[ Classic!Sans x Fell!Sans ] "Thằng lớp trưởng ngu ngốc, bố đách cần !!" (5)

311 23 24
                                    

_Khu vực núi tuyết.

- Cuối cùng cũng đến nơi...

Hắn đi xuống khỏi chiếc xe dã ngoại lớn, thở phào một hơi nhẹ nhõm vì Fell đã có thể thoát khỏi được anh, khỏi chiếc gong cùm gò bó kỉ luật nặng nề của một học sinh gương mẫu quyền lực dưới chướng thầy cô.

Không phải vì Fell sợ Sans đâu mà là vì ban nãy hắn có chút mệt trong người, cảm giác hơi choáng thôi chứ không thì hắn sẽ lộng hành và cho tên Gendiya nọ biết thế nào là lễ độ.

Bỏ qua những chuyện mệt mõi đó, Fell đưa mắt tìm kiếm xung quanh nơi dòng người đang tập trung ở trước cổng của núi tuyết để tìm đồng bọn.

"À, kia rồi !"

Fell thoáng vui mừng vội chạy đến phía trước vừa chạy vừa gọi

- Ê, HAI THẰNG DẨM !!

Bộp

Fell đột nhiên bị đụng trúng còn kẻ kia thì cố tình đẩy mạnh, hắn có chút mất thăng bằng lùi ra sau rồi nhíu mài nhìn lên thì giật mình, là Gendiya.

Cậu ta lại đến kiếm chuyện với hắn à ? Còn dẫn theo vài tên, chắc chắn là muốn tính chuyện ban nãy. Fell đứng thẳng người, đưa tay phủi phủi vai áo vừa bị đụng trúng ban nãy rồi nhìn Gendiya

- Sao ? Muốn trả thù à ?

- Ờ mày đoán đúng đấy ! - Gendiya nhếch mép -

- Ồ, vậy ra là cảm thấy nhục hả ? À mà nhục thật chứ cảm thấy gì nữa... - Fell liếc nhìn cậu, nở một nụ cười đẩy mỉa mai -

- Mẹ nó... TAO CHO MÀY CHẾT, THẰNG CHÓ !!

Gendiya tức giận vung tay định đấm cho hắn một phát mạnh vào mặt, Fell đưa tay lên định đỡ nhưng...

Bộp

Có người đã làm điều đó trước cả hắn, người đó lại là Sans.

Không biết từ lúc nào mà anh đã xuất hiện và ra tay nghĩa hiệp như vầy, nhưng ngoài chuyện đó ra thì còn có thứ khiến Fell ngạc nhiên đó là hai kẻ đang tiến đến gần Gendiya ở phía sau.

- Này này, lơ là một chút mà bố láo hẳn ra nhỉ ?

- Chẹp, quậy phá như vậy là không được đâu nhé anh bạn !

- Nightmare, Killer... Hai đứa mày ở đâu chui ra vậy ? - Fell nhíu mài nhìn cả hai đang đứng phía sau Gendiya -

Nhưng kẻ khiến hắn ngạc nhiên hơn cả đến cứng họng không thể nói ra từ nào chính là anh. Sans thở hắt ra rồi quăng mạnh bàn tay của Gendiya xuống và nói

- Tôi đã cảnh cáo cậu rồi nhưng không hiểu sao cậu vẫn cứng đầu đến vậy ! Cậu đáng lẽ nên nghe lời tôi, tôi đã nói không được bạo lực và nếu cậu làm trái sẽ phải trả một cái giá đắt nhớ chứ ?!

- Mày... mày nghĩ mày đang hăm dọa ai chứ ?! Cả hai thằng đánh lén này nữa... - Gendiya giật giật mắt khó chịu, đổ mồ hôi nhìn xung quanh mình bị bao vây -

Mặc dù bị bao vây như thế nhưng Gendiya vẫn cố gắng tỏ ra không sợ hãi hết mức, nói trắng ra thì cậu đã không còn đường nào để lui nữa vì người của cậu đều đã gục ngã hết, bây giờ chỉ còn một mình thì làm sao có thể địch lại được cả bốn ?!

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ