Tag FriskPenguin
Tiếp tục lag req của cậu nừ cậu yêu :vvv
Thông cảm trình văn cùi mía :<<
____________________Một lúc sau, cô tỉnh dậy, mắt mở to và nhìn quanh. Chara ngồi dậy và sờ vào phần đầu đang quấn một lớp băng trắng mà có chút đau
- Con bé ngốc nghếch...
Rồi cô đưa đôi mắt màu huyết thẳm của mình liếc nhìn cảnh vật, căn nhà với không gian quen thuộc bây giờ cô đã có thể chạm vào và thấy rõ ràng, cô đã đợi khoảnh khắc này lâu rồi, chỉ một chút nữa thôi là cô đã không thể lấy được cơ thể này.
Vì Frisk không chấp nhận thỏa hiệp, vì con bé đang đem lòng yêu mến một người nên Frisk không muốn đưa cơ thể cho Chara vì nó muốn có thể đường hoàng chính chính tỏ tình và sống bên kẻ đó mãi mãi. Vậy nên đã có một trận cãi vả to xảy ra giữa cô và nó.
Cuối cùng cô là người chiến thắng mặc dù biết là rất có lỗi khi phải ép buộc nó như vậy nhưng Chara cũng có ước vọng của mình, cô cũng khao khát sẽ thực hiện điều đó. Một ước vọng tình yêu cô đã luôn ủ ấp trong thời gian qua, cô cũng muốn được ở bên cạnh người cô đã yêu thương bấy lâu nay.
Papyrus. Đúng, chính là người này, bộ xương luôn nóng nảy hay phun ra những lời nói có sát thương cực mạnh như lưỡi dao nhưng lại chan chứa sự quan tâm, hắn tuy tàn nhẫn nhưng lại rất yêu thương gia đình của mình nhưng là theo cách thầm lặng của riêng hắn.
Khoảng thời gian quan sát hắn dưới hình dạng không xác định bên cạnh Frisk, Chara đã âm thầm nuôi nấng hạt mầm tình yêu ấy trong trái tim của mình.
Cảm nhận được nỗi cô đơn, buồn bã không ai hiểu thấu của hắn đã khiến Chara muốn ở bên cạnh hắn để có thể sang sẻ giúp hắn vơi đi phần nào, cô muốn trở thành người bên cạnh Papyrus mãi mãi. Cũng vì khát khao to lớn ấy mà cô luôn phải nhẫn nhịn, chờ đợi đến thời khắc thực hiên giao ước với Frisk.
Vậy mà đến thời hạn thì nó lại thất hứa và từ chối đưa cơ thể, Chara đã thật sự nổi giận và chỉ vô tình làm nó bị thương chứ cô không cố ý, không hề có ý định từ trước. May mắn là chỉ va đập nhẹ, không sao ! Dù như vậy thì thật có lỗi với Frisk nhưng tình thế ép buộc rồi.
Chara nhìn vào lòng bàn tay vẫn còn chút xây xước của mình, da thịt rõ ràng chứ không phải là nhìn xuyên qua hoặc bị ánh sáng xuyên thấu. Cô mỉm cười rồi bỏ chân xuống nền đất, Chara đứng dậy và đi vào bếp.
Trong nhà hiện giờ đã đi vắng hết nên không khí tương đối tỉnh lặng, cô lấy một cái ly thủy tinh và rót nước ấm vào, đối với cô thì đây là thứ giúp tỉnh táo thứ hai chỉ sau caffe.
Ực ực...
Nốc sạch sẽ nước trong ly, Chara đưa tay mau miệng rồi vội quay ra ngoài và ngồi xuống soffa. Cảm giác đặt mông xuống nệm êm ái, thoải mái của ghế sofa thật sự rất tuyệt
- Êm ái thật, mình có thể ngủ ở đây...
Cạch
Đột nhiên cửa mở khiến cô giật mình nhìn qua, anh đứng ở cửa rồi đưa tay đóng cửa lại. Tên lùn gắt gỏng đã về, kẻ mà cô không hề ưa tí nào, anh nhìn về phía cô đều đều hỏi
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Hayran Kurgunhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...