Tôi ghét Sếp ! [Sans x Frisk]

341 24 9
                                    

- Tôi ghét Sếp !

Đó là câu nói mà hằng ngày Frisk luôn lập đi lập lại 7749 lần đối với gã sếp vô tâm của cô - Sans.

Sans, một chàng trai đã ngoài hai mươi với năng lực làm việc hiệu suất cao, luôn có nhiều hướng đi nhanh gọn lẹ không ai ngờ đến. Vẻ ngoài soái khí, ánh mắt màu đại dương sâu thẳm lạnh lùng, mái tóc màu bạc tạo lên sự thanh lịch, dáng người men lì chuẩn soái khiến bao nhiêu cô gái gục ngã khi hắn đi ngang qua nhưng mỗi tội hắn hơi lười và vô tâm "một chút".

Frisk, con gái nuôi của gia đình Dremmur nay đã 21 tuổi và được cha Asgore tuyển vào công ty đầu tiên là với chức vụ nhân viên thực tập, về sau cảm thấy năng lực cô tốt nên ông đã sắ xếp cho cô chức vụ thư kí giám đốc để nâng cao trình độ và học học thêm. Tác phong làm việc của Frisk là sáng tạo, chăm chỉ và siêng năng phát huy những thế mạnh của công ty và cô một chút cũng không lười biếng, đường đi làm việc của Frisk rất chi tiết và tính toán mọi trường hợp chứ không ngắn gọn xúc tích như hắn.

Có thể nói họ là hai thái cực khác nhau.

Từ ngày Asgore đưa cô lên chức vụ thư kí giám đốc, Frisk ban đầu rất vui vẻ và nghĩ rằng sếp của cô chắc chắn là một người tài giỏi và có trách nhiệm vô cùng nhưng giấc mơ đó của cô đã bị dập tắt ngay khi thấy hắn. Đương nhiên vẻ ngoài của Sans chẳng chê điểm nào nhưng cách nói chuyện của hắn khiến cô như muốn phát điên vậy.

Câu nói nào của Sans thốt ra đều giống như muốn đối chội lại ý kiến của Frisk chứ không có chút gì đồng tình.

Cụ thể là vào sáng nay khi hắn giao cho cô một kế hoạch quảng cáo sản phẩm của công ty, yêu cầu hãy nêu ra phương hướng cũng như cách để quảng bá sản phẩm rộng rãi hơn đến với mọi người. Một người thì bảo phát tờ rơi, một người thì bảo quảng cáo trên mạng, một người thì muốn thế này, một kẻ lại muốn thế nọ nên đã tạo ra một cuộc chiến đấu khẩu giữa cả hai. Một cuộc chiến nảy lửa.

Và lần nào cũng như lần nào, đến cuối cùng thì cô vẫn không có cách nào nói lại với cách ăn nói ngắn gọn nhưng chứ đầy hàm ý khiến đối phương câm lặng bằng một câu này thôi

- Tôi ghét sếp !!!

Và mỗi lần như thế, hắn chỉ đáp lại với một nụ cười nhẹ khiến cho Frisk muốn tức điên lên nhưng chẳng làm gì được.

...

Như mọi ngày, Frisk hôm nay đã có mặt ở văn phòng từ sớm và đang làm việc, tên sếp kia vẫn chưa thấy đâu nhưng cô cũng không quan tâm lắm, đối với cô bây giờ thì hôm nay là ngày làm việc mệt mõi gấp đôi những ngày thường. Đương nhiên không phải vì công việc nhiều mà là vì hôm nay "bà dì" lại đến thăm cô, người "dì" hay ghé đến vào mỗi tháng với mọi cô gái ấy.

Cơn đau bụng cứ liên tục đến khiến Frisk quằn quại, khó chịu cực kì, cô ôm bụng nằm gục trên bàn, miệng liên tục than vãn

- Khó chịu quá... Hức...

Cạch

Cánh cửa mở ra, hắn bước vào.

Đập vào mắt hắn là hình ảnh cô thư kí quen thuộc ngày nào cũng ngồi đấy, cặm cụi chăm chỉ với đống kế hoạch được giao cho, dáng vẻ tập trung rất thu hút, đôi tay linh hoạt di chuyển trên bàn phím laptop. Sans cẩn thận đóng cửa rồi đi tới bàn làm việc của mình, ngồi xuống chiếc ghế xoay rồi chậm rãi nhìn tài liệu trên bàn, cô chú ý thấy thì liền nói

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ