[Error x Ink]Cre ảnh : Cần tìm ( gửi lời cảm ơn rất nhiều nếu ai cho toi xin nguồn )
______________
"Chíp chíp."
Tiếng chim hót ríu rít bên ngoài cửa sổ, chao liệng trên những cành cây rồi nhẹ nhàng đậu lên bậu cửa sổ trắng. Ung dung rỉa lại lông của mình, cất thêm vài tiếng líu lo chào ngày mới rồi chúng lại vỗ cánh bay đi.
Nghe động ở bên ngoài cửa sổ, hắn nheo mắt rồi chống tay chầm chậm ngồi dậy và phóng tầm mắt về phía cửa sổ vẫn còn đang phũ màn xám kia. Còn lại một khe sáng hẹp giữa hai tấm màn để ánh sáng bên ngoài yếu ớt chiếu vào, hắn nhờ vậy mới nhận ra trời đã sáng.
Trầm ngâm một lúc lâu để lấy sự tỉnh táo, Error đưa tay vò vò chiếc đầu sọ của mình rồi bất giác đưa mắt nhìn xuống bên cạnh, cậu vẫn đang say giấc ngon lành, đôi lúc vì lạnh mà co người lại. Error thở phì một hơi, hắn kéo tấm chăn lên cao đắp cho cậu rồi vỗ bộp bộp vài cái như ru một đứa trẻ thêm phần an tâm rồi mới nhẹ nhàng di chuyển xuống giường.
Cẩn thận đóng cửa phòng lại, Error từng bước đi xuống dưới lầu, vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân mỗi buổi sáng kèm theo tắm rửa sạch sẽ. Xong việc, hắn lại tiến thẳng đến ngoài cửa lấy chiếc áo khoác và khăn choàng đã treo sẵn ở trên giá cạnh cửa, xỏ chân vào đôi dép hằng ngày của mình, khoác chiếc áo và choàng khăn xong thì hắn ra ngoài.
Đứng trên bậc thềm và đưa mắt nhìn quanh, sân vườn nhà hắn giờ chỉ còn lại những cây đã rụng sạch lá và cỏ thì lạnh cứng. Lâu lâu lại có một cơn gió lạnh thổi qua làm lay động những tán cây và khiến cho mảnh khăn choàng đỏ của hắn bay phấp phới.
Mặc dù không cảm thấy lạnh lẽo quá nhiều nhưng Error vẫn muốn quay vào nhà hơn là phải đi tiếp.
Nhưng khi nghĩ đến Ink với thói quen buổi sáng của cậu là uống chút gì đó rồi cười tươi thì hắn lại không thể quay vào trong, Error thở dài, đôi lúc hắn cảm thấy bản thân mình thật thiếu nghị lực quá.
"Tsk, phải đi nhanh thôi..."
Error cất bước, hắn nhanh chóng lướt đi trên con đường vắng vẻ.
Vì trời mới sáng và đang trong mùa lạnh nên cũng chẳng có mấy người ra đường. Trên con phố thưa thớt, mọi người đều mặc quần áo dày và khăn choàng từ đầu đến chân, một con quái vật xương với chiếc áo khoác đen mỏng chỉ có lớp bông lót ở trong cùng với chiếc khăn choàng đỏ như hắn trong có vẻ khá nổi bật nhưng Error chả quan tâm lắm.
Đi được một lúc, hắn dừng chân lại trước một quán caffe nhỏ rồi đẩy cửa đi vào.
Leng keng
Tiếng của chiếc chuông được gắn ở cửa vang lên báo hiệu có khách đến, người đàn ông to cao đứng ở trong quầy pha chế đang tỉ mỉ lau chiếc ly thủy tinh liền ngẩng đầu lên nhìn, thấy Error đang bước đến thì ông ta liền cười tươi hoan nghênh :
"Error, anh bạn quái vật của tôi, đến rồi đấy à ?!"
"Ừ." - Hắn đáp, tay kéo ghế rồi ngồi xuống đối diện với người đàn ông - "Zep, cho tôi như cũ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fanfictionnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...