#Request #Kustard #SansxFell #HE
Tag : Salyoker
° Lưu ý : Truyện có xưng hô "mày_tao" và chứ vài từ ngữ hơi thô tục. Bạn nào không thích có thể click back !
_________Sống trong môi trường sinh hoạt nơi trường học, chắc chắn sẽ gặp được vô vàng thể loại con người. Hiền lành, hung dữ, nết na, mất nết, đẹp, xấu, mưu mô, ngây ngô...v...v... Và vô vàng những thể loại khác nữa.
Nhưng, chắc chắn rằng sẽ có hai thể loại tiêu biểu sau đây : Côn đồ hung hăng và Ngoan hiền con nhà người ta.
Chính thế !
Và hắn - Fell Sans hay còn gọi là Fell, hắn là kẻ thuộc vào thể loại côn đồ hung hăng xếp vào hạng đứng đầu trường không ai dám động đến, thầy cô đều đau đầu nhức não. Đương nhiên là một kẻ như vậy, Fell cực ghét thể loại ngoan hiền con nhà người ta.
Tiêu biểu chính là anh - Sans.
Sans chính là một trong những con người ngoan hiền con nhà người ta, được cha mẹ thầy cô khen ngợi, bạn bè yêu mến, ngoài ra còn là lớp trưởng lớp hắn nữa chứ. Anh học rất giỏi, thể thao xuất sắc, dịu dàng và ấm áp khiến bao nữ sinh trong trường chết mê chết mệt vì anh. Hoàn toàn ngược lại với hắn.
Nụ cười của anh còn tỏa nắng thu hút đến khó cưỡng. Vậy nên hắn, vốn đã không ưa nên càng ghét hơn.
Fell đã nhiều lần muốn đấm cho anh một trận đến độ phải khiến anh không thể cười cái nụ cười tỏa nắng đó nữa nhưng, đã rất nhiều lần bày mưu tính kế chặn đường, úp sọt nhưng Fell thất bại vẫn hoàn thất bại.
Rất nhiều lần như vậy nhưng hắn chẳng hề nhụt chí mà còn thêm máu chó và ngày càng quyết tâm hơn. Đấm anh một trận khiến anh phải quỳ lạy van xin gần như trở thành lẽ sống của gã côn đồ nhất trường này.
Và Sans thì đương nhiên biết ước nguyện to lớn của Fell, nhưng anh đâu cho hắn dễ dàng thực hiện chứ.
Chuyện gì cũng phải có cái giá, chẳng có gì miễn phí cả !
...
Hôm nay là một ngày đẹp trời, trời xanh trong vắt, nắng chói chang chiếu xuống những tán lá và mái trường "Monters School". Gió thổi hiu hiu, dễ chịu mát lành.
Trời đẹp như thế khiến cho tâm trạng ai cũng thoải mái và thư thái trừ hắn.
Fell đang ngồi trong lớp, gương mặt đen kịn đầy giận dữ và bực dộc, cảm giác như có một làn hắc khí đang bao phủ lấy thân hình của hắn khiến cho mọi vật sống xung quanh không dám đến gần, phải cách xa vài mét.
Nếu bắt buộc phải lại gần thì chỉ có những gã bạn hắn, những tên bạn chí cốt vào sinh ra tử cùng với Fell chính là Killer và Nighmare*
(*Hôm nay cho hai anh vào vai 'những người bạn thiện lành' một chút (๑و•̀ω•́)و)
Thấy hắn đang bực dộc, Killer và Nightmare đều đoán được lí do là gì. Killer đi đến, ngồi xuống cạnh Fell rồi giơ tay lên
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fanfictionnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...