[UF!Papyrus x UF!Frisk] Muộn màng.

259 31 32
                                    

Req của cielo2825B

Hự hự, ghi xong phát hiện thiếu sụe sủng :<< phắc me thiệt sự

__________________

Bịch bịch

- Papyrus, Papyrus, nhìn này nhìn này...

- Hừ..?

Hắn đưa ánh mắt mệt mõi nhìn về phía người con gái đang vui vẻ, hớn hở ra mặt đứng đối diện với hắn, trên tay cầm một bó hoa mao lương vàng đẹp đẽ chìa về phía hắn với nụ cười tươi rối

- Rất đẹp đúng không ?

Nhưng hắn không chút quan tâm mà tuyệt tình đẩy cô ra một bên rồi tiếp tục bước đi trên nền tuyết lạnh giá. Frisk đưa mắt buồn bả nhìn theo, tay ôm chặt bó hoa mao lương vào lòng, mi mắt có chút ướt nhưng cô đã kịp đưa tay lên lau vội đi.

Không biết bao nhiêu lần cô đã bị hắn từ chối như vậy.

Cho dù Frisk có cố gắng làm gì đi chăng nữa, có cố gắng làm bánh thật ngon tặng hắn, cố gắng vẽ một bức tranh thật đẹp về hắn, cố gắng nói chuyện với hắn, cố gắng ở bên cạnh hắn, cố gắng hái những bông hoa xinh đẹp tặng hắn... Nhưng tất cả đều vô dụng, Papyrus chẳng thèm đoái hoài gì đến !

Papyrus luôn lơ đi tất cả, ánh mắt của hắn chưa bao giờ chú ý về cô dù chỉ một tia nhỏ. Chưa bao giờ.

Frisk lau vội vài giọt nước mắt đọng trên mi, quay gót đi về hướng nhà Toriel, chân cô từng bước nặng trĩu như bị xích thêm tảng đá lớn nhưng cô vẫn cố gắng không gục ngã tại đó, nghĩ lại những chuyện cũ cô cố gắng vì hắn mà đau lòng

"Tại sao... Anh chưa bao giờ chú ý đến em...?"

Bó hoa trên tay cũng không cần nữa, từ từ rơi xuống nền tuyết trắng lạnh lẽo.

...

_Một góc cây nào đó_

"Chết tiệt... Tại sao em ấy lại có thể đáng yêu đến như vậy ?! Con người ngu ngốc...!!!"

Có một tên nào đó mà ai cũng rõ đang núp dưới góc cây, tay che mặt xấu hổ với sự bối rối không cách nào diễn tả được, hắn giờ chả khác gì một thằng ngốc si tình cả.

Papyrus dựa lưng vào thân cây, ngước lên nhìn những tán cây phủ tuyết rồi bỗng nhiên nở nụ cười lạ lùng mà chỉ mình hắn hiểu lí do rồi liền chống tay đứng dậy, phủi hết đám tuyết trên người và lấy lại dáng vẻ ngiêm nghị của mình.

Lại mỉm cười...

Papyrus đang suy nghĩ đến Frisk, cô gái nhỏ nhắn với nụ cười rạng rỡ như nắng mai mà hắn đem lòng yêu da diết không thể tả nỗi. Một cô gái loài người xinh đẹp và tốt bụng nhất hắn biết, cô gái ấy sưởi ấm trái tim của tất cả quaid vật ở đây bao gồm cả hắn, như một mặt trời bé nhỏ dịu dàng ấm áp.

Từ lúc biết cô, hắn đã không thể nào quên được nụ cười đẹp đẽ đó của Frisk, nó như in hằng trong tâm trí hắn. Papyrus yêu nụ cười đó, yêu dáng vẻ đó, yêu giọng nói đó, yêu tất cả ở cô.

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ