#Request #Kustard #SansxFell #HE
Tag : Salyoker
° Lưu ý : Truyện có xưng hô "mày_tao" và chứ vài từ ngữ hơi thô tục. Bạn nào không thích có thể click back !
_______- Đ...
- Đờ ?
- ĐỤ MÉ !!!!
Fell hét lớn, cảm giác như tiếng hét của hắn đã làm đất trời rung chuyển, mọi thứ đổ vỡ. Sans giật mình ngồi dậy chưa kịp gì đã bị hắn đạp bay xuống giường.
Fell ngồi bật dậy, gương mặt của cậu lúc này đã hiện lên hai phím đỏ dưới đuôi mắt, hắn nghiến răng nhìn thanh niên đang ngồi dưới đất mà quát
- Khốn nạn, ngươi đang ảo tưởng cái gì vậy hả ?!!! Ngươi điên à, đồ chết tiệt, ngu ngốc !!!
Fell gom hết tất cả những từ ngữ mà hắn nghĩ ra để chửi anh. Sans ngồi trên nền gạch, nhìn hắn đang tức tối mắng rủa mình mà phì cười. Gì chứ, dáng vẻ của hắn trong đáng yêu vậy mà... Đối với anh là thế.
- Ngươi còn dám cười !? Xem ta cho ngươi một- A...
Có vẻ chiếc chăn trắng của giường y tế trường cũng phân biệt đối xử với thể loại người, và chắc chắn cực kì ghét chính là thể loại côn đồ nên đây là lần thứ hai chiếc chăn này khiến Fell trượt chân khi hắn vừa đứng dậy làm cho hắn té nhào xuống giường.
Một lần nữa...
Hai thiếu niên mười tám lại đè nhau nhưng thay đổi vị trí thôi.
Cạch
- Thằng lờ, bọn tao đến thăm mày-
Nightmare và Killer vừa mở cửa phòng y tế ra thì cảnh tượng lãng mạn nồng cháy đập vào mắt cả hai. Act cool đứng hình mất 5s một lúc, Nightmare và Killer cúi đầu đồng thanh nói
- Xin lỗi đã làm phiền ! - định quay gót bước đi.
- Chời má !!! Đứng lại !!! - Fell gào thét nhảy ra khỏi người Sans. - Sự việc không như những gì chúng mày nghĩ đâu, đứng lại !!!
Hắn chạy đến nắm lấy cổ áo của Nightmare và Killer kéo mạnh lại khiến cả hai chút nữa đã té ngửa ra sau, may mà bám lại được vào thành cửa. Nightmare nói
- Sự việc rành rành, bọn tao thấy hết rồi !
- Đúng đúng, mày đừng chối nữa ! Anh em hiểu cho mày mà !! - Killer cũng gật gật đồng ý -
- TAO ĐÃ BẢO LÀ KHÔNG PHẢI !!! - Fell nói, hai tay siết chặt cổ áo hai thanh niên.
- ẶC, NGỘP THỞ !!! - Killer và Nightmare hét lớn - THẢ RA, ĐCMMMMMM-
Fell giật mình buông ra, Killer đưa tay sờ lên cổ, Nightmare thở không ra hơi đầy mệt mõi. Một chút nữa thôi, hai đứa đã chết lãng nhách.
Fell nhìn hai đứa, mặc dù hơi bối rối nhưng hắn nhanh chóng khoanh tay lại, hừ mạnh nói
- Sao, hai đứa mày đã chịu hiểu chưa ?! Đã nói nghe tao giải thích đi mà không chịu, chừa nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fanfictionnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...