[Ink x Frisk] Màu sắc.

555 46 8
                                    

Req của : Yummythienhuong

Mong cậu sẽ thích nha =w=

________________
- Ink này

- Hưm ?

- Cậu cảm thấy thế giới này có màu sắc gì ?

- Đa màu sắc ! - Ink vừa đáp vừa nhìn nó với ánh mắt trầm và lãnh cảm -

- Heh, đúng là tầm nhìn của một người bảo vệ các Aus... Còn tôi, thế giới của tôi bây giờ có màu sắc rất buồn và lạnh lẽo ! - Frisk nhìn Ink và trả lời lại với một nụ cười nhẹ trên môi -

-...

- Tôi mong bản thân sẽ có thể đem đến màu sắc đẹp hơn và sáng hơn cho thế giới của mình ! Mong rằng thế giới đó sẽ chấp nhận màu sắc tôi đem đến ! - Frisk cười tươi nhìn Ink -

Nhưng cậu vẫn im lặng không nói gì, Ink đứng dậy rồi quay mặt đi, cậu cầm cây cọ của mình lên rồi liếc nó và nói

- Đi thôi, trễ rồi !

Frisk đứng dậy, nó chỉnh lại dây màu đang đeo trên người rồi gật đầu. Ink quẹt một vệt sơn lên mặt đất rồi nhảy xuống, nó cũng nhanh chóng theo chân cậu.

Hôm nay Aus họ sẽ đến thăm là Underswap. Một dòng thời gian yên bình và vui vẻ.

...

- Xin chào bạn tôi Ink và Frisk ! Hai người đến đúng lúc lắm ! - Swap!Sans vẫy vẫy tay nhìn về phía hai người -

Ink và Frisk chậm rãi đi đến, cậu cười tươi và vẫy tay chào Swap!Sans. Ánh mắt vô hồn và lãnh cảm của cậu ban nãy cũng đã thay đổi, ánh mắt của cậu đã trở lại là một ánh mắt chứa sức mạnh và thay đổi theo từng cái chớp. Đầy màu sắc !

Ánh mắt đó không phải lúc nào nó cũng thấy được bởi vì cậu chưa bao giờ thể hiện ra khi mà cậu và nó ở cùng nhau, Ink luôn thể hiện sự lạnh lẽo và luôn giữ khoảnh cách với Frisk, ánh mắt luôn toát lên sự vô cảm và đáng sợ. Cảm giác như sẽ không bao giờ chạm vào được trái tim của cậu.

Nhưng khi đối diện với người khác, bạn bè hoặc những nhân vật ở các Aus khác thì Ink luôn cười tươi và nhìn họ với đôi mắt tràn đầy màu sắc, điều đó khiến Frisk thật sự cảm thấy rất ghanh tỵ với tất cả nhưng nó cũng có chút buồn cười vì Ink luôn dấu diếm mọi người về bản chất khác của mình. Có lẽ Ink đang sợ một điều gì đó.

Đứng ngẫm nghĩ một lúc thì giọng nói đáng yêu của Swap!Sans khiến nó giật mình

- Frisk, cậu còn đứng đó làm gì ? Mau lên nào cô bạn !!!

- À...ừ... Tớ đến ngay đây !

Frisk nhanh chóng chạy vào trong, Ink đưa mắt nhìn theo thân ảnh của nó rồi liếc mắt sang hướng khác.

Họ ở đó một lúc, trò chuyện và chơi đùa cùng mọi người, Frisk còn được Swap!Toriel tặng cho món bánh quế ngọt ngào do chính tay bà - Hoàng Hậu của Aus này làm ra, điều đó thật vinh dự nên nó khẽ cúi đầu cám ơn, ngoài ra còn có món mỳ spaghetti quen thuộc độc quyền của Swap!Sans.

Swap!Papyrus còn tặng cho Frisk vài cái bánh Dorito mua được ở cửa hàng. Mọi người ở dòng thời gian này thật sự rất tốt bụng, cuộc sống của họ thật yên bình.

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ