[ Classic!Sans x Fell!Sans ] "Thằng lớp trưởng ngu ngốc, bố đách cần !!" (4)

398 28 7
                                    

Request #Kustard #SansxFell #HE

Tag : Salyoker

° Lưu ý : Truyện có xưng hô "mày_tao" và chứ vài từ ngữ hơi thô tục. Bạn nào không thích có thể click back !

____________
- Yo, không phải là Fell trùm trường đấy à ?

- Hả ? Thằng nào đấy ?! - Fell nhướng mài ngó qua xem -

Ở phía ghế ngang hắn và anh có hai thanh niên đang nhếch mép cười với ánh mắt trong khinh bỉ nhìn về Fell và Sans, liếc nhẹ một cái Fell đã nhận ra ngay đó là kẻ nào.

Gendiya - kẻ thù mà hắn ghét cay ghét đắng chỉ sau Sans, tên này lúc nào cũng lâm le muốn lật đổ ngôi vị của Fell và luôn bôi xấu, châm chọt Fell từ sau lưng. Đã có vài lần những cuộc ẩu đả đã diễn ra rất lớn giữa hắn và Gendiya, đương nhiên Fell thắng và Gendiya thì ghi hận trong lòng.

Mặc dù cũng là những thành phần cá biệt và phá vỡ những quy tắc như nhau nhưng Gendiya khác với Fell ở chỗ là cậu ta giàu. Sức mạnh đồng tiền và quyền lực của bố mẹ luôn giúp cho Gendiya thoát tội ở trường và không bị rớt lớp, có lẽ vì thế mà tên này rất lớn lối và hống hách.

Gendiya luôn nói những lời khiêu khích Fell nhưng hắn không quan tâm, cùng lắm hắn sẽ đấm cho tên này một cái nếu thấy quá phiền phức nhưng hiện tại thì không thể bởi vì Sans đang ngồi ngay bên cạnh và nếu như Fell có hành động gì bạo lực thì chắc chắn sẽ bị anh ngăn cản ngay.

Hắn đành ngồi im và xoay mặt đi.

Gendiya thấy vậy thì có chút giận dữ nhưng vẫn cố tỏ ra điềm tĩnh và nói

- Yo, hôm nay sao thế hả đại ca ?! Tao nhớ bình thường mày hung hãn lắm mà ?!! Sao hôm nay im như hến thế, bộ bị câm rồi à !!?

Fell vẫn im lặng coi như chẳng có gì, hắn đưa mắt nhìn ra cửa kính xe ngắm cảnh vật và hóng một chút gió mát. Thấy Fell không đoái hoài đến mình, Gendiya càng thêm sôi máu và bắt đầu sử dụng lời nói khiêu khích hơn

- Cũng đúng, câm như hến là phải ! Bởi vì mày đang sợ tao chứ gì ?! Rồi mày sẽ chẳng còn là gì đâu Fell, mày chỉ là một tên côn đồ chút uy danh, mày chỉ là kẻ không ai nuôi dưỡng đầu đường xó chợ thôi !!!

Fell giật mắt, gương mặt hắn bắt đầu đen kịt, hơi thở hắt ra như một con thú đang chực chờ ăn tươi con mồi, hắn đang bị bao trùm bởi sự giận dữ. Nghiến răng và gằn giọng

- Con mẹ nó, mày nói gì... Nói lại lần nữa xem tao có-

- Chuyến đi chơi này là để kỉ niệm và xây dựng tinh thần chứ không phải để gây sự đâu cậu bạn ! - Sans đã chặn lấy nắm đấm của Fell lại không cho hắn vung đòn - Cậu với gương mặt đáng sợ xấu xa của mình đang khiến cho những bạn học khác trên xe sợ đấy, cậu thấy không ?!

Gendiya nhướng mài, vì mãi mê khiêu khích Fell nên giờ cậu ta mới chú ý thấy người ngồi chung bên cạnh hắn là Sans. Mặt nhăn lại tỏ ra cáu gắt, Gendiya gắt gỏng nói

- Hả ?! Thì sao chứ ??! Ai quan tâm việc đó, tao có chắc !!! Đéo nhé ! Và mày là ai ? Dám xen vào chuyện của tao, bộ muốn chết hả ?! - cậu ta giơ tay lên thành nắm đấm, vẻ mặt nhăn nhó -

Oneshot Về Undertale (Aus).Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ