Chara yêu rồi, hắn đã thật sự rơi vào chiếc lưới mà người đời ai cũng ít nhất phải mắc vào một lần. Hắn còn nghĩ rằng cả đời hắn sẽ không ngu ngốc để rơi vào nhưng Chara đâu phải một búp bê vô cảm, lạnh lẽo.
Cho dù có khó tin nhưng đó vẫn là sự thật.
Chara điều chỉnh lại nhịp thở, hắn đứng dậy rồi quay vào bên trong quầy và trở về phòng của mình để sửa sang lại quần áo cho thật tươm tất, dù sao cũng là hẹn đi với người mình yêu từ cái nhìn đầu tiên phải làm sao để tạo một thiện cảm tốt chứ.
Đứng chần chừ ngắm nghía mãi trước tủ quần áo của mình, bên trong chỉ có vài bộ bình thường và có chút cũ kĩ vì cũng đã lâu rồi Chara chẳng đi sắm sửa quần áo gì, hắn luôn nghĩ rằng mình hầu hết thời gian đều ở trong tiệm chẳng đi đâu thì cần gì nhiều quần áo chứ ?
Đến bây giờ mới cảm thấy bản thân ngu ngục.
Thở dài thườn thượt đưa tay đẩy qua đẩy lại những bộ quần áo trong tủ thì phát hiện ở trong gần vách tủ có một bộ âu phục đen, hắn liền lấy ra xem và bất ngờ thốt lên
- Đây là...
Là bộ âu phục đen mà gia đình Dremmur đã tặng cho hắn khi hắn chuẩn bị đi khỏi nhà sau một thời gian dài sống chung vì hắn muốn tự lập, họ đã tặng bộ âu phục này cho hắn. Nghe có vẻ kì lạ, họ rõ ràng rất giàu có mà lại chỉ tặng một bộ âu phục cho con trai khi thằng bé đi thôi sao ? Con nuôi vẫn là con nuôi thôi.
Đó là suy nghĩ của người ngoài nhìn vào, người trong cuộc như hắn mới biết bộ âu phục ẩn chứa điều gì. Bên trong mỗi chiếc túi của âu phục đều có những chiếc thẻ tín dụng dùng để rút tiền, mỗi thẻ ít nhất đều chứa số tiền có từ bảy chữ số trở lên. Ngoài ra bộ âu phục là thiết kế được gia đình Dremmur đặt riêng cho những thành viên trong gia đình, là một dạng đồ hiếm.
Họ làm thế là vì biết nếu đưa thẳng tiền cho Chara thì hắn sẽ kiên quyết từ chối không lấy cho dù họ có nói thế nào vậy nên chỉ có thể gián tiếp đưa như thế này, Chara đương nhiên biết nhưng hắn chỉ mỉm cười và nhận.
Sau đó lén bỏ hết tất cả những thẻ tín dụng lại chỉ lấy mỗi bộ âu phục đi.
Chiêm nghiệm nhớ lại nguồn gốc của bộ âu phục, hắn gật gật đã nhớ thông rồi nhìn lại bộ âu phục trên tay. Vì đã lâu không đụng đến nên bộ âu phục không có thay đổi, hơn nữa hắn còn bỏ vào bọc trong suốt treo lên nên không dính một hạt bụi. Bây giờ mở ra có thể mặc ngay nhưng không biết vừa hay không thôi.
Chần chừ cũng vậy nên hắn nhanh chóng mở bọc, lấy bộ âu phục và mặc vào thử. Xong xuôi đứng nhìn bản thân trong gương, xoay đi xoay lại xem vài vòng
- Hừm... Trong có vẻ ổn đây, không ngờ nó vẫn còn vừa đến như vậy ! - Chara có chút tắm tắc khen rồi nhíu mài - Hừm, hình như thiếu thiếu gì đấy...
Chara sờ sờ vào cổ áo sơ mi trống trãi liền nhớ ra, là cà vạt. Ngó qua ngó lại mới thấy cà vạt ở trên giường liền cầm lên, vừa choàng qua cổ thì hắn liền sực nhớ ra một chuyện...
Mình không biết đeo cà vạt.
- Chết thật, không biết thắt cà vạt rồi làm sao đây...
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshot Về Undertale (Aus).
Fiksi Penggemarnhững Oneshort ngắn về undertale gói gọn trong 1 hoặc 2 chap truyện. Những ý tưởng mong lung chưa bao giờ thực hiện của tôi. Hoặc những cặp ship ở các Aus khác :> CHÚ Ý : - Những nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của tôi. - Tôi chỉ sở...