Ilarian Davien POVNagising ako dahil sa sakit ng mga kasukasuan ako. Ilang minuto pa'y naramdaman ko na ang sarili kong katawan.
Shit! Im tied!
Nahuli nila ako, base sa pagkakatali ng mga kamay at paa ko. Nilibot ko ang mata ko. Isang abandonadong kalawangin na sa tingin ko ay factory. Wala bang ibang hideout ang kidnappers?
Sinubukan kong alisin ang tali sa kamay ko pero masyado itong mahigpit. Walang takip ang bibig ko na parang sigurado silang walang makakarinig saakin.
Habang sinusubukang alisin ang pagkakatali ay may narinig akong palakpak mula sa likod ko.
The bitchy bitch!
Tama ang hula ko nang humarap saakin ang babaeng demonyo. Mahilig sa red, eh.
"Don't try to escape, darling..." sarkastikong wika niya "Because you can't"
"Why are you doing this?" mahinahon kong wika. Bumuntong hininga ako nago sumadal sa upuan.
"Khiert is mine--- just mine. Kaya kaylangan mawala ka" wika niya
Napairap ako "So this is your way? Oh, c'mmon! Stop being uneducated!"
"Its better to called uneducated than being called Ms. Vergara" kumunot ang noo ko "I prefer Mrs. Sandoval"
"Ha! So immature!" wika ko
"It's okay" lumakadlakad siya "Hindi siya masakit dahil totoo rin naman. Hahahahaha"
Damn! She's crazy
"You know, what? I love him" nagkuwentong wika niya "I love him since the day I met him. But he never look to me the way I looked to him. He just see me as his baby sister. And that's shit!"
Nabigla ako nang manigarilyo siya. Ewww!
"You love him?" tanong ko
"Yes! I just said"
"And your way of loving is like this?" sakrastikong wika ko
Sumama ang mukha niya at bumuga ng usok "What do you mean?"
"You should know first..." pangbibitin ko. Tumingin ako sa mga mata niyang naghihintay ng sasabihin ko "The difference between love and obsession"
Tumawa siya. She's really crazy
"I know the meaning of love and obsession, nerd" wika niya
Ngumisi ako "Yes, you do" tumaas ang noo niya. Nagmamalaki. "You do know the meaning of it. But you don't understand every word of them"
"Oh, please, nerd, cut the crap" inis na wika niya
This bitchy bitch!
Nanahimik nalang ako matapos nun habang bumuga na nang bumuga ng usok si Kim.
Ewww. Sunog-baga. Out of classy.
Napangiwi ako tsaka napangisi sa naisip.
Sinamaan ako nang tingin ni Kim nang makita ang nangiinsulto kong ngisi.
This bitch should be poor--- she deserve to be poor.
Why is that? Who deserves to be rich is the one who poor. Who deserves to be poor is the one who rich. Rich people nowadays should get theirselves on the poor one shoes. And let me see how they survive.
Napailing nalang ako nang umupo si Kim sa isang swivel chair at sumimsim ng wine.