Ilarian Davien POVUmalis ako sa bahay ni Khiert, ilang minuto matapos umalis ni Kim. Payapa akong nagmamaheno sa high way sa may parteng walang masyadong sasakyang nadaan. May nakasunod saaking van na itim at pulang kotse pero hindi ko ito pinapansin. Nakaon rin ang music box ko at natugtog ang Best Love by Jamill.
Best Kind of Love
Nabigla nalang ako nang icut ng itim na van kaya napapreno ako agad. Iniharang rin ng pulang kotse ang kanyang sasakyan sa kabilang side kung saan wala akong madadaanan, iniatras ko ang kotse ko tsaka iyong iniharap sa bandang kanan para makaliko ako agad kapag may nangyaring kakaiba.
Im about to get out of my car when a group of mens wearing all black from head to toe came out from the van. They're also wearing bonet in their whole face.
Fuck!
Kumunot ang noo ko. Napatingin ako sa pulang kotse when someone came out. Wearing her 5 inch red heels, shorts, crop top, and sunglasses, I know who she is.
The bitchy bitch named Kimzeiah
Naghanda ako sa pagmamaneho nang sumenyas si Kim. Nang makalapit ang mga lalaki ay agad kong pinaharurot ang kotse pabalik sa kung saan ako nanggaling. Napamura ako nang sunod sunod silang nagbigay ng warning shot.
Binuksan ko ang pinto ng driver's seat at pinanatili sa kanan ang kotse para may espasyo sa kaliwa. Good thing na may pababa akong madadaanan. Pinosisyon ko ang kaliwang paa sa pinto at tinansya ang layo ng pababang daan. Nang malapit na ako ay inilagay ko narin ang kanang paa sa pinto at inihig ang katawan para tumalon. Good thing na nakasneakers ako. Nang malapit nang bumaba ay agad kong tinulak ang pinto ng kotse pasara kasabay ng pagtalon ko sa damuhan. Dirediretso ang kotse pababa. Nakita ko ang mga lalaking humarang saakin kaya kahit masakit ang katawan ay nagtago ako sa damuhan. Bundok kasi ang daang ito.
Sinundan nila ang kotseng wala nang nangmamaneho. At dahil paikot ang daan, agad na sumalpok ang kotse ko nang tumama ito sa lupang nakatayo. Napapreno nang wala sa oras ang van kasabay ng pagpreno ng kotse ni Kim. Inis siyang bumaba at sinigawan ang mga lalaking hanapin ako. Agad naman akong umakyat sa pataas na bahagi ng bundok, hinahawakan ang mga matitibay na sanga ng puno para makaakyat.
Nang tumingin ako sa baba ay paparating ang mga lalaki kaya agad akong nagtago sa malaking katawan ng punong nakatagilid.
Nakita ko kung paano gumala ang mga mata nila at ang pagkakahawak nila sa baril.
Dahil sa pagmamasid ay hindi ko napansin ang malalaglag na palang Music Device ko mula sa bulsa!
Shit, Im doomed!
"There she is! Habulin niyo!" sigaw ni Kim kaya nagmadali na akong umakyat sa bundok