Prologue

7.5K 104 15
                                    

Prologue

I felt his lips against mine and it gives heat all over my body.

Unti unti kong nararamdaman ang bolta boltaheng kuryenteng dumadaloy sa katawan ko tuwing nadadampi ang kanyang mga kamay sa kung saan mang parte ng katawan ko. Alam kong hindi ko na siya mapipigilan pa dahil matagal niya ring hinintay ang oras na'to, ang ibigay ko ang sarili ko sa kanya.

"T-Travis.." I called his name in sexiest way when he suck one of my precious mountain. Hindi ko intensyong maging ganon ang paraan ng pagkaka tawag ko sa pangalan niya ngunit dala narin ng matinding sensasyong ipinadadama niya sakin ngayon, yon ang kinalabasan. "Oooh m-my.. P-please, don't m-make me suffer l-like this.." bulalas ko when his lips finally found my pearl.

Sinubukan kong takpan ang perlas ng bayan but I failed, tinanggal niya lang ang mga kamay ko doon and then he continue kissing me there.

"T-Travis.." I call his name once again nang hindi ko na makaya pa ang matinding sensasyong ibinibigay niya saakin. It is my first time to do this thing pero hindi ako magsisisi na sya ang makakauna sa akin, because I love this man so much. This is my 5th anniversary gift for him, a special gift. "Ooooh please!!"

"Say the magic word, sweetheart." aniya sa pamamagitan ng namamaos na tinig.

"P-please... come into me.., n-now." and so he did.

I gasp when he tried to enter his bestfriend inside me, hindi ko mapigilang hindi maluha. For shitness sake! It's my first time to do this thing.

Naramdaman kong natigilan din sya at bahagyang inilayo ang kanyang bestfriend sakin saka ako tinignan ng nagtatakang tingin.

Alam ko.. Alam kong hindi niya alam na sya ang unang lalake sa buhay ko dahil kalat na noon sa Campus na isa akong babaeng kaladkarin, pero di naging dahilan 'yon para ipilit niya saakin ang gusto niya. He just wait for the right time comes kung kailan ko ipagkakaloob ang sarili ko sa kanya and maybe ito na yon, an anniversary gift at premyo para sa pagiging good boy nya.

"B-bakit hindi mo sinabi?"

"S-sorry.." tanging nasabi ko nalang. Ewan ko ba, wala akong maapuhap na pwedeng isagot sa kanya- sa itinanong nya.

Pero, bakit nga ba hindi ko sinabi? Siguro dahil balewala na sakin na mawala ang nag iisang kayamanan na meron ako kung sa kanya ko naman maibibigay ito.

"J-just c-continue.."

"Are you sure?" tumango lang ako bilang sagot sa tanong niya at naging hudyat iyon upang ituloy ang naudlot nyang ginagawa.

★★

"Travis.. What if, I get pregnant? Y-you didn't use protection." hindi sa sinisisi ko sya pero bakit naman nakalimutan kong ipaalala sa kanya na kailangan naming gumamit non? "K-kaya mo ba kaming panagutan, kung saka sakali?" nang tignan ko sya, hindi ko maipagkakailang natatakot sya sa posibleng responsibilidad niya kung sakali mang magbunga ang ginawa namin ngayong gabi.

"Katrina, don't jump into conclusions. Hindi ka mabubuntis." aniya habang titig na titig sa mga mata ko. Hindi ko maiwasang hindi masaktan dahil sa sinabi niya pero hindi ko din siya masisisi dahil binigyan nya ako ng choice- kung itutuloy ba niya o ititigil na, pero mas pinili ko ang una.

"Pero bakit Travis? 5years na tayo mag on, pareho na din tayong nakatapos ng pag aaral kaya siguro naman hindi na masama kung maging mga magulang na tayo, di ba?"

"For shitness sake Katrina! I'm not yet ready for a big responsibilities!" pasigaw niyang sabi sakin sabay tayo at nagdudumaling nagsuot ng damit. Nang matapos sya, wala na syang iba pang sinabi, lumabas na sya ng condo unit niya at padabog na isinara ang pinto nito.

Wala na akong ibang nagawa kundi ang umiyak ng umiyak dahil di ko din naman sya masisisi. Hindi niya ako pinilit na ibigay ang sarili ko, bagkus ay kusa ko itong ibinigay sa kanya, at handa na ako sa kung anumang consequences na dala ng ginawa kong ito.

♦♦

Ito lang po siguro ang may chuchu sa buong takbo ng story. :)

Paki correct if may GRAMMATICAL ERROR or something.

Feel free to vote and comment! :)

Negative or positive feedbacks will do.

Return Of The Wife [ON GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon