27.FIRST LOVE THING

588 19 0
                                    

REBEKAH’s POV

Magmula ng umapak si Sinadia sa trono ay naging busy na ito. Marami na rin kasing mga bagay na kailangan ng desisyon niya. Marami na rin akong nalaman dahil pinagkakatiwala sakin at humihingi ng tulong si Sinadia sa pagdedesisyon tungkol sa bansa.

Nalaman namin na bukod kay Mr. Hermes ay marami pala siyang kasamang nakakulong sa sekretong kulungan ng palasyo na matagal nang sinasabing nawawalang mga tao. Karamihan sa mga ito ay ang mga Bakla at tomboy. Yan ang tawag sa mga taong may kakaibang pagmamahalan na katulad samin ni Sinadia. Kinulong sila ng hari at unti-unting ginugutom hanggang sa mamatay.

Ang iba ay nailigtas at naibalik sa sarili nilang pamilya baon ang takot na gawa ng kanilang dating pinuno.

Matapos kung patawarin si Mr. Hermes ay niloklok ito ni Sinadia bilang kanang kamay at ang Reyna bilang taga payo. Isa na rin si Paul at ate Preyeka sa mga tagagabay ng Reyna kaya lagi ko na silang nakakasama.

Humingi rin ng tawad si Sinadia sa nagawang kasalanan ng ama sa bansang Abronicia at hindi ito tinanggap ng hari dahil syempre wala naman siyang ginagawang kasalanan. Sinabi at alam ng hari na mabuti ang intensyon ni Sinadia sa Abronicia kaya nagpatuloy ang pagkakaibigan ng dalawang bansa at mas lalo pang lumago.

Siniguro din ni Sinadia na wala ng magaganap na labanan pero ipagpapatuloy parin ang pagsasanay sa mga knight para masigurado ang pagiging malakas ng bansa at takot parin ng ibang gahamang bansa sa Norrieyale.

Pinagbayaran naman ng dating hari ang kasalanan sa kulungan dahil hindi ito pwedeng hatawan ng kamatay sapagkat kahit papaano ay marami rin itong naitulong sa bansa. Kita rin naman ang pagsisisi niya sa mga nagawang kasalanan.

“Now you will kiss the brides.” Nakangiting sambit ng pari. ‘Yes, nagpakasal na kami at gaya nong nauna ay double wedding ang naganap. Masaya ang lahat na nagdiwang sa kasal at wala ng nangyaring gulo para mahinto pa ito.’

Gabi na ng umalis kami sa pagdiriwang upang suluhin ang isa’t-isa. Binuhat ako ni Sinadia hanggang sa makarating kami sa aming silid. “Kanina pa kita gustong masolo, mahal ko.” Nakangiting saad.

“Eh ako? Tinanong mo ba ako?” Natatawang sambit pero nag seryoso ako when she hold my waist and pull me closer. “Your officially mine now.” She said before kissing me.

I can feel the hunger inside her. “Hmm.” I moaned. I shout a bit then laugh when she carry me then place me to the bed. She gently crawl on top off me. “I love you.” Well said. “You know I love Yo---” I cut off when she press her lips to mine. “You more.” I whisper after kissing her. She slowly taking off her wedding gown. Its to hard for her to take it off by herself so I offer a help.

“I don’t want to wait my love.” I said when we take it off. She started to kiss me again without saying a word asking permission for an entrance that I surely granted. ‘I’m all yours my love.’ Looking to her close eyes and beautiful face while still kissing her passionately. ‘I’m so lucky to have you.’

She move her hand from my neck to my breast down to my weakness. I moan. She kiss my neck while placing her hand inside my pantie. “Ahh.” To start her job. She put her finger in and out. Its getting faster and harder. “Ahh… ugh… Ahh!” I shouted.

She look at me and smirk. “It look like your playing?” I ask. She look at me confuse but I smile then push her for me to be on the top. “Let me teach you how.” I whisper into her ear that give her goosebumps. I lick her neck. “Interesting.” She said seductively.

I take off my clothes with her help. Now we are just in two piece. I place my right leg between hers. “My turn.” Hearing her moan is a blessing for me. It feels good. Every touch, every kiss that we make at this time really prove the love that we never lose in battle.

MY WORSE LOVELY NIGHTMAREWhere stories live. Discover now