* haizzzz... Một buổi sáng trong lành, cũng như mọi ngày Moonbyul đang nằm trong chăn đang tận hưởng giấc ngủ vì hôm qua cô đã phải chạy show từ sáng sớm đến tận chiều tối . Cuộc sống của cô luôn gắng liền với mic, sân khấu, máy ảnh.... Ánh sáng luồn qua khe cửa gọi thẳng vào mặt cô chậc vật cô đã mở mắt ra, nhìn vào đồng hồ.
- đã 09:35am rồi sao, haizzz... Đi đánh răng rồi đến công ty thôi
__________________________
YONG SUN ARRRR
YONG SUNNNNN
- Yong sun mở cửa ra đi, đi học thôi trễ quá rồi, hôm nay sẽ không ai điểm danh hộ cho chúng ta nữa đâu nhanh lên đi....
* mở cửa.
- Nè cậu làm cái quái gì mà lâu thế hả?
Yong sun im lặng một hồi rồi mở miệng. Mình chỉ vệ sinh cá nhân thôu.
Sana bạn thân của Yong sun tính cách hoàn toàn khác với cô có thể nói là Sana rất lanh lợi.
- Thoii được rồi, mình không nói cậu nữa, giờ thì mau mau đi học thôi, cứ như vậy, trên đường đi toàn là nghe tiếng của sana, còn yong sun thỉnh thoảng thì được vài câu.
_______________________
Moonbyul sau khi làm vệ sinh cá nhân xong cô cũng vội vã chạy xe đến công ty, hiện giờ cô đã 23 tuổi rồi mà vẫn chưa có một mối tình . Xung quanh cô luôn có rất nhiều người theo đuổi từ trai đến gái nhưng... Cô chỉ lẵng lặng từ chối.. Cô luôn ước mình có thể tìm được tình yêu đích thực ..
Sau một hồi chạy xe, cuối cùng cũng đến công ty.
Vừa bước vào công ty thì đã thấy chị quản lý thông báo lịch trình .
Byul à , hôm nay em có lịch đi quay quảng cáo gà rán đấy nhé.
- Dạ, Byul đáp rồi đi theo chị quản lý
___________________
* 14:30
° Cắt
được rồi tốt lắm, đạo diễn vộ đứng dậy bắt tay với Moonbyul và cảm ơn cô.
- cô cùng với chị quản lý quay trở về công ty, do hôm nay không có lịch trình nhiều nên vừa về công ty cô đã vội chạy đi lấy xe để về nhà
- trên đường về nhà cô đã ghé qua siêu thị để mua ít đồ
_______________________________
Sana à cậu đi chậm thôi đợi mình với quay qua quay lại đã không còn thấy bóng dáng Sana đâu nữa
Yong Sun vừa bước đi vừa tìm Sana thì va vào một người khiến cho cô ngã xuống
Yong sun nhắm mắt lại vì nghĩ mông sắp tiếp đất. Nhưng không phải, cô vội mở mắt ra có người đang ôm lấy eo cô. Và còn trùm kính mặt. Áo Khoác số lượng có hạn và đội nón và còn đang nhìn chằm vào cô.... Và đang ôm lấy eo cô.
Yong Sun vì hoãn hồn xô người đó ra, đạp mạnh vào chân rồi vội chạy đi mất không quên chửi đồ biến thái...
- Người kia đứng đó đơ ra. Không ai khác chính là moonbyul. Mỉm cười với bóng người đang chạy xa dần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
Randommoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...