- Humm, thật ra thì mình đang hẹn hò. Câu nói của Moonbyul làm cho tất cả các fan trong phòng im lặng hẳn đi.
- Moonbyul nói tiếp, thực ra thì mình và người đó cũng hẹn hò với nhau được 4 tháng rồi.... Các fan ồ lên một tiếng, Moonbyul nhìn fan của cô rồi mỉm cười nhẹ.
- Mình hy vọng là các bạn sẽ luôn ủng hộ mình nha, đừng bỏ rơi mình, mình sẽ cô đơn lắm. Moonbyul nhìn fan mắt cô rưng rưng.
- Vâng ~~ Fan của cô đồng thanh lên tiếng.
- Unnie, người yêu của chị là Boy hay Girl vậy?? Một bạn fan Girl đã đứng lên đặt câu hỏi làm cho tất cả mọi người nhìn vào bạn đó rồi lại chuyển mắt sang nhìn cô mong chờ câu trả lời từ cô.
- humm, mình nói ra, chắc sẽ làm cho các bạn bất ngờ, nhưng mình không muốn che dấu mọi người, vậy giờ mình khai thật nhé. Moonbyul dài dòng nói.
-Vâng~~ Fan chăm chú nhìn cô
- Thật ra thì người yêu mình... Là con gái. Cô vừa dứt câu, các fan Ồ lên một tiếng, lớn hơn lúc nãy. Mình biết các bạn sẽ bị sốc vì chuyện này, nhưng Mình không muốn che dấu, thà là mình nói hẳn ngay bây giờ, chứ để sau này bị người khác làm lộ chuyện, chắc chắn lúc đó các cậu sẽ thất vọng về mình lắm. Moonbyul nhìn mọi người trong khán phòng nói.
- Moonbyul ah, vậy cô gái ấy là người như thế nào mà lại có thể cướp lấy trái tim của Moonbyul vậy?? Một bạn fan Boy đặt câu hỏi cho cô.
- humm, cô ấy là một người tốt, chu đáo, tự tế, thông minh và còn Xinh đẹp nữa, Moonbyul cười ngại ngùng khi nói đến Yong Sun.
- Moonbyul ah, cậu đừng lo lắng quá nhé, bọn mình sẽ bảo vệ cậu, bảo vệ Cô gái đó và sẽ cùng nhau bảo vệ tình yêu của cậu. Đúng vậy bọn mình sẽ luôn ở bên cạnh cậu. Moonbyul à phải thật hạnh phúc nhé. Các fan hết người này đến người khác nói lên, Moonbyul nhìn mọi người mà nước mắt cô rơi xuống.
Cô cầm mic lên " cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, thật sự là... Mình không biết phải thế nào để diễn tả được cảm xúc của mình lúc này. Thật sự, mình thật sự cảm ơn các cậu " Moonbyul nói rồi cô cuối đầu xuống, như lời cảm ơn.
Fan sau thấy cô khóc mà lòng thấy đau xót " Moonbyul unnie, chị không được khóc, chị chính là bờ vai vững chắc của Hoàng hậu của chị và chị cũng là vòng tay vững chắc của hậu cung tụi em, nên chị không được khóc ,Phải mạnh mẽ lên " một bạn fan hét lên, làm cho tất cả đều cười, Moonbyul sau khi nghe những lời đó, cô cũng bật cười nhìn mọi người.
- Mình hứa, mình hứa là mình sẽ mạnh mẽ ,mình là Đức vua sẽ bảo vệ yêu thương Hoàng hậu và cả hậu cung của mình. Moonbyul nói rồi cười híp mắt nhìn dàng hậu cung cũng đang nhìn cô cười.
Buổi họp fan vừa kết thúc, trên mạng đã tràng lang các bài báo nói về Moonbyul đang hẹn hò, Moonbyul công khai là đang hẹn hò với một cô gái, Moonbyul một cô ca sĩ trẻ tài năng xin đẹp đã công khai giới tính..... Lướt web tới đâu cũng đều thấy tin của các trang báo. Moonbyul kéo xuống đọc cmt, có những cmt ủng hộ cô, có những cmt thì chê cười, " Mới ra bài seattle alone ,Đây vậy mà giờ đã công khai hẹn hò rồi sao " cô lướt qua các web, nào là clip lúc cô công khai...... Cô tắt điện thoại, Không muốn thấy nữa, tới đâu cũng chỉ toàn là thấy tin của mình thôi. Chợt điện thoại Cô rung lên, là tin nhắn nhóm, của các cặp đôi moonsun, lisoo, sinrin, sayu, wheesa, wenrene .
Yerin : Moonbyul unnie, Hôm nay chị tuyệt vời lắm đấy 😉.
Wendy : công khai rồi, có nên mở tiệc ăn mừng không???
Lisa : Hay chúng ta kéo đến nhà chị Bae làm một chầu đi kkkk.
Tzuyu : chị Tôi thật dũng cảm, tôi sắp có chị dâu rồi 😭.
Moonbyul : hahaha, thấy Moonbyul Sao nào, được rồi, tối nay 20:00pm tập trung thăm nhà Chị Bae nha.
Irene : hêy, Nhà tui muốn lại là lại thế à.
Wheein : tụi em chỉ đến thăm chị thôi, cùng lắm thì mình uống bia xơ xơ thôi ấy mà. Kkkk
Toàn bộ tin nhắn Yong Sun đều nhìn thấy, nhưng cô chẳng nói lời nào, Chỉ im lặng mà đọc thôi , cô cảm thấy Lo cho Moonbyul, mặc dù fan của Moonbyul ủng hộ, nhưng cũng có một phần phản đối, còn có những người nói ác ý với Moonbyul, nên cô cảm thấy không vui. Nhưng trước đó, Moonbyul đã nhắn tin riêng cho cô " Chị đừng bận tâm đến những người nói ác ý nhé, mặc kệ họ Đi, đừng bận tâm đến " nên giờ cô chỉ quan tâm đến lúc Moonbyul nói ra những điều đó với fan.Moonbyul, Chị đưa em về công ty nhé, giám đốc Kim muốn gặp em, chị quản lý nói rồi lái xe đưa cô về công ty.
Moonbyul, cháu ngồi đó đi, chủ tịch chỉ cái ghế đối diện với ông.
Được rồi, Hôm nay cháu đã công khai hẹn hò rồi đúng chứ??? Ông nhìn cô hỏi
- Dạ phải, Hôm nay cháu đã công khai đang hẹn hò, hẹn hò với một cô gái ạ. Moonbyul đìm tỉnh đáp.
- ừ, chú chỉ hỏi vậy thôi, hết ngày mốt là cháu được lịch nghỉ dài hạn rồi đó, cứ đi đâu đó cho thoải mái đi, rồi quay lại làm việc.
- Dạ, cháu cảm ơn chú, nếu không còn là nữa thì cháu xin phép về nhà ạ. Moonbyul nói rồi đứng dậy bước ra khỏi phòng giám đốc, cô đi xuống bải đậu xe, xe của cô đã đậu ở đây suốt mấy ngày cô Đi trình diễn, nên giờ nhìn nó đóng lên một lớp bụi, cô mở cửa bước vào, lái xe Đi rửa rồi đổ xăng.
Mất 30 phút thì cuối cùng cũng xong, cô lái xe về nhà, trên đường Cô đã ghé ngang mua ít trái cây, để tối đem qua nhà Irene, và cũng ghé vào một tiệm hoa, cô mua một bó hoa hồng. Rồi cũng nhanh lái xe về nhà. ... Về đến nhà, cô giấu bó hoa ở sau lưng, từ từ đi lại gần Yong Sun, rồi đưa bó hoa ra trước mặt Chị. " đây là hoa, em đã mua để tặng chị " cô nhìn Yong Sun, đang ôm lấy bó hoa do cô tặng.
- cảm ơn em, hoa rất thơm, Yong Sun nhìn Moonbyul trả lời.Khoảnh khắc này chẳng khác gì những ngày chúng ta xa nhau , hay những ngày làm việc mệt mỏi, Tôi trở về nhà, nhìn hoa đẹp Tôi liền nhớ đến em. Người đẹp nhất của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
Losowemoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...