chap 41 : món quà bất ngờ

509 34 2
                                    

    Hôm nay là sinh nhật của Moonbyul,  sáng sớm cô đã ăn cơm và súp kim chi do vợ của mình nấu,  rồi lập tức đến buổi giao lưu với fan.  Hôm nay là sinh nhật của cô Fan đến rất đông,  có những fan ở xa khỏi thể đến được thì cũng đã gửi quà đến cho cô,  Cô ngồi giao lưu và nói chuyện, kí tên,  chụp ảnh cùng với fan .
   -  Moonbyul bắt đầu hát lại những ca khúc Của mình và nhảy.  Cho đến khi bài hát cuối cùng là bài " Stay with me " đoạn đầu là của Yong Sun hát nhưng do Yong Sun không có mặt ở đây nên cô hát một mình,  hát được một đoạn... Thì bỗng nhiên Yong Sun từ phía sau cô bước ra một tay cầm mic hát theo cô và một tay đẩy xe bánh kem ra...  Moonbyul bất ngờ muốn nhảy dựng lên,  thậm chí là không hát được nên Yong Sun đã hát nốt phần còn lại.  Tất cả các fan dưới khán đài không ngừng hò hét lên. 
    - Chồng à,  chúc mừng sinh nhật vui vẻ nhé.  Yong Sun nói rồi đốt nến lên,  rồi hát chúc mừng sinh nhật cùng với fan của Moonbyul. 
    Moonbyul cảm động,  Không nói lên lời,  nhấm mắt lại một hồi rồi lập tức thổi nến , rồi cắt bánh kem. 

      Cả hai ngồi bên cạnh nhau,  Yong Sun cũng nhận được khá nhiều câu hỏi của fan Moonbyul.  .   .
       - Yong Sun unnie!  Hôm nay Chị đến đây vậy còn món quà bất ngờ gì nữa hông ạ.  Một bạn fan Girl bất ngờ hỏi cô  .  
      - Hừm,  còn chứ,  là một món quà mà chị nghỉ rằng Moonbyul sẽ rất thích.  Yong Sun nhanh đáp rồi liếc nhìn Moonbyul , kề sát tai Moonbyul nói nhỏ.  Nghe xong Moonbyul lập tức đứng dậy,  nhìn Yong Sun chằm chằm,  rồi quay sang nhìn Fan... " Các cậu.... Mình sắp lên chức rồi. "  Moonbyul mang vẽ mặt bất ngờ nói. 
   Fan sao khi nghe xong lập tức của la hét lên chúc mừng Moonbyul đủ thứ.  Còn Moonbyul thì chỉ biết nhìn về phía Yong Sun rồi đến fan cười thôi.  Thật sự trong lòng cô như có hàng trăm cây nến đang sưởi ấm.
   -------------------------
    Buổi họp fan kết thúc,  trên mạng tràng lang tin tức hôm nay vợ của Moonbyul đến chúc mừng sinh nhật,  vợ Moonbyul cô Yong Sun mang thai.  Lướt đến đâu cũng đều là tin tức đó.
    - Alo Moonbyul hả,  chúc mừng cậu nha,  sắp lên chức rồi.
     - À vâng cảm ơn cậu Lisa.
-------------------
    - Alo Moonbyul unnie,  chị phải chăm sóc cho chị dâu và cháu của em cho cẩn thận đó.  Chị mà để cho Chị dâu em buồn là biết tay em.
   - Tzuyu,  chị biết rồi mà,  đừng có mà lo xa quá.
----------------------
    - Moonbyul hả,  chị Wendy đây,  Yong Sun mang thai rồi,  cưng nên hạn chế lại việc để Yong Sun đi làm đi,  mua nhiều đồ ăn tẩm bổ cho Yong Sun vào. 
   - Dạ,  em biết rồi,  cảm ơn chị.
   - Hahaha,  Không có gì đâu.  Vậy xem ra năm trong năm sau hai bên chúng ta đều có thiên thần hết rồi he  . Wendy nói cười lớn.  Phải Irene đã có thai,  hiện giờ đã được 4 tháng rồi , lúc nghe tin này Wendy lập tức thay đổi hẳn đi,  ngoại trừ thời gian ở bệnh viện thì số thời gian còn lại đều là ở cạnh chăm sóc Irene.
  -------------------------------
    - Alo,  Moonbyul hả con.
  - Dạ,  con Moonbyul đây thưa mẹ.
   - Được rồi,  nói với Yong Sun , Không cần đến khách sạn làm việc nữa.  Chở vợ con về nhà, mẹ sẽ chăm sóc và dưỡng thai cho Yong Sun.  Bà moon nói khẳng định một câu .
   - Sao??? Chở Yong Sun về nhà á??  Không cần đâu mà mẹ.  Moonbyul bất ngờ đáp lại bà.
- Một là con chở Yong Sun về nhà , hai là mẹ sẽ đến nhà hai đứa ở.  Sao con chọn đi.
  - Dạ,  được rồi, con sẽ chở Yong Sun về vào ngày mai nhé. Moonbyul trả lời rồi tắt máy.
     Moonbyul cảm thấy mệt mỏi,  Từ lúc họp fan xong,  về nhà không biết đã bao nhiêu cuộc điện thoại của bạn bè và gia đình rồi nữa,  nào là Lisa,  Wendy,  Yerin,  Wheein,  Tzuyu...,  còn Yong Sun cũng chẳng khác gì,  mẹ chị cứ gọi cho chị suốt... Thì ra đây chính là cách mà mình mang đến cho mọi người xung quanh một niềm vui và hạnh phúc đây sao.
    - Vợ à,  thấy Yong Sun vừa ngắt điện thoại,  Moonbyul liền đi đến ôm Yong Sun từ phía sau.
  - Hũm???  Có chuyện gì sao.
   - Hừm... Sáng mai mình về nhà ba mẹ nhé,  khi nãy mẹ bảo là phải chở em về nhà. 
  - Vậy còn chuyện đi làm của em thì sao?  Byul cũng phải đi làm nữa mà. 
  - Mai Byul không có lịch,  còn em thì mẹ nói dưỡng thai đừng nên đi làm.
  - Byul  à,  thai còn nhỏ,  thật sự không có chuyện gì đâu mà,  em vẫn còn có thể đi làm được .
   - nhưng mà,  ngày mai chúng ta phải về nhà của Ba mẹ đó,  Byul nghe nói là hình như có Ba mẹ của em nữa...

----------------------------------
      * Ngày hôm sau, cả hai vừa về đến nhà thì hai bà xui liền ra trước cửa đón Yong Sun,  bỏ Moonbyul ở lại,  vào nhà Yong Sun được Chăm sóc như bà Hoàng,  ăn uống đều được bưng tới chỗ,  còn Moonbyul thì bị bắt đi sai giặt...
   - Um,  mẹ không cần đâu ạ,  con tự làm được mà...  Yong Sun ngăn cản vì bà moon đút cháo cho cô.
   - Thôi ngoan,  để mẹ đút cho con ăn.
   Moonbyul à,  rót cho mẹ một ly nước cam đi.  Bà nói chuyện với Yong Sun hết sức nhẹ nhàng,  còn với Moonbyul thì như một người khác. 
   - Yong Sun, ngồi yên lặng cho bà đút cháo mà trong lòng cũng cảm thấy tội nghiệp cho Moonbyul .
   

    - Yong Sun,  con ở lại đây với mẹ,  khi nào sinh con rồi về lại Seoul he?  Bà moon nhìn cô hỏi.
   - Dạ,  thôi.  Con còn phải đi làm nữa mà mẹ.
   - Con có thai rồi,  Không cần phải đi làm nữa đâu.
   - Dạ,  Không Sao đâu ạ, hiện giờ thai vẫn còn nhỏ mà.  Con cảm ơn mẹ đã quan tâm và chăm sóc cho con,  nhưng mẹ cứ yên tâm,  vì có Moonbyul chăm sóc cho con nữa mà.  Yong Sun trả lời bà.
   - Vậy cũng được,  thỉnh thoảng khi rảnh ta sẽ ghé nhà thăm con và cả cháu nội của ta nữa.
-----------------------
   

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ