Moonbyul kéo Yong Sun lên đến phòng đóng cửa lại , thì lập tức áp cả người Yong Sun vào tường. Tra hỏi.
Yong Sun, chuyện khi nãy là thế nào? Cô gằng lớn tiếng. Yong Sun không trả lời, chỉ im lặng nhìn cô.
Sao chị không trả lời tôi hả, sao lại để cho anh ta hôn chị hả, tại sao lại như vậy trước mặt tôi. Moonbyul trừng mắt nhìn Yong Sun. Yong Sun cũng chỉ im lặng nhìn cô.
Đừng nhìn tôi như vậy chứ, tôi đang rất muốn nghe câu trả lời của chị đây, Moonbyul Vẫn nặng giọng nói nhìn Yong Sun.
• Yong Sun nhìn thẳng vào mặt cô, " Người tôi nóng quá " Yong Sun vừa đáp xong thì nhón chân lên choàng tay qua cổ Moonbyul kéo Moonbyul vào nụ hôn. Moonbyul bị bất ngờ, nên mắt mở to, chưa hiểu chuyện gì xảy ra, rồi Moonbyul cũng nhẹ nhàng đáp lại, cô ôm lấy người Yong Sun, nhẹ nhàng luồn lưỡi mình chạm vào lưỡi Yong Sun, rồi quấn lấy... Yong Sun không yên vị, vương tay cởi chiếc áo sơ mi trắng trên người Moonbyul ra, cô bất ngờ mở mắt to nhìn cô rồi dứt ra khỏi nụ hôn. Cặp mắt của Yong Sun lúc này đỏ ngầu lên, làm cho người khác phải sợ.
" Yong Sun, chị bị sao vậy, có đau ở đâu không? " Moonbyul thấy lạ nên lên tiếng hỏi cô.
" Tôi khó chịu quá " Yong Sun vừa dứt câu, thì lại kéo Moonbyul vào nụ hôn khác, Không nhẹ nhàng như trước, mà lần này lại thô bạo, cô tự cởi quần áo trên người ra, kéo Moonbyul lại giường ở giữa gian phòng. Cô đè lên người Moonbyul.
- Moonbyul bị áp chế, cực kì bất ngờ, nên dùng tay đẩy Yong Sun ra. " Chị dừng lại đi, như vậy là quá sớm " .
Nhưng đáp lại Moonbyul chỉ là một câu " Tôi khó chịu quá " Moonbyul nhíu mày nhìn cô. Yong Sun là một người khá khép kín , Không hành động bừa bãi, nhưng bây giờ lại như thế này...... Chẳng lẽ khi nãy, chàng trai đó.... Bỏ thuốc vào ly rượu sao. Cô nhìn sắc mặt của Yong Sun hiện giờ ửng hồng. Cô cực lực suy nghĩ một hồi rồi nhìn chị " tôi hết cách rồi, tuy rằng chúng ta chưa kết hôn, ăn cơm trước kẽm rõ ràng là không nên nhưng không thể để chị như thế này được , nhưng tôi sẽ chịu hết toàn bộ trách nhiệm với chị, chị không tin vào lời hứa. Nên tôi sẽ hành động cho chị thấy rằng tôi. Cả đời này sẽ luôn ở bên cạnh chị " cô vừa dức câu thì dùng sức đổi ngược tình thế, cô để cho cả người Yong Sun nằm dưới thân mình.
Tuy rằng Moonbyul chưa từng quan hệ với ai, nhưng cô cũng đã xem qua ít phim ảnh nên lấy nó làm kinh nghiệm. Thấy Yong Sun nằm dưới thân mình, cơ thể Trần trụi của chị, từng tất da tất thịt hiện rõ trước mặt cô, nơi gò đào đang hiện ra rõ trước mặt cô, ngước mắt lên nhìn Yong Sun rồi cô nhẹ nhàng hạ thấp người xuống hôn lên môi Yong Sun . Rồi cô đến thầm nhỏ bên tai nàng " chị sẵn sàng rồi chứ " không nghe câu trả lời, cô nhẹ nhàng liếm vành tai của nàng , rồi từ từ trượt đến vùng cổ, rồi đến xương quai xanh, mỗi chổ cô hôn qua đều để lại một dấu đỏ trên người nàng, nhẹ nhàng dùng tay quét qua khe ngực của nàng , rồi ngậm lấy một bên, tay còn lại thì lướt những đường cong trên cơ thể nàng .
- Ưm.... Yong Sun bị kích thích nên khẽ rên lên .
Tiếng phát ra từ miệng của Yong Sun, cứ như kích thích dây thần kinh của Moonbyul, cô rời khỏi nơi gò đào rồi nhẹ nhàng hôn dần xuống bụng dưới của nàng, Yong Sun bị Moonbyul hôn gần vùng nhạy cảm nhất trên cơ thể nên nàng cong người lên " Tôi nóng quá " tiếng nói của nàng làm cho Moonbyul suy nghĩ một hồi, hít một hơi thở, rồi cô nhẹ nhàng tách chân nàng ra hai bên, Ngắm nhìn nơi tư mật đang ướt át của nàng, rồi cô cuối người xuống dùng lưỡi tấn công nơi tư mật của nàng.
Yong Sun cảm thấy như nơi đó đang dần nóng lên thêm, lại tiếp xúc với lưỡi của Moonbyul, nên nàng quấu tay nắm lấy gar giường thở dốc . Moonbyul ngước lên nhìn nhìn nàng, rồi nhẹ nhàng để hai ngón tay ở dưới tiếp xúc với nơi tư mật của nàng, cô nhẹ nhàng cho vào bên trong , cơ thể của nàng công lên, cô nhẹ nhàng từng nhịp, từng nhịp một không quá nhanh cũng không quá chậm, cô cảm thấy bên trong có một màng chắn nên cô không dám mạnh tay xuyên qua, Giờ cô mới biết đây là lần đầu của chị nên cô cũng có chút chần chừ " Giúp tôi... Làm ơn.... Xin em... Tôi không thể.... Chịu nổi nữa.... " câu nói của nàng đức quảng rơi vào tay cô.
• Cô nhìn nàng. Rồi dùng tay đẩy mạnh vào bên trong xuyên qua lớp màng chắn, rồi cô liên tục đẩy mạnh vào bên trong, ra vào mỗi lúc nhanh hơn, mỗi lần đẩy ra vào, đều có thể nói Moonbyul đã chạm đến nơi sâu nhất. Yong Sun không ngừng thở dốc, tay bám chặt vào lưng Moonbyul. Cao trào đã đến nàng kêu lên một tiếng lớn, rồi cơ thể mềm nhũng ra, mồ hôi trên trán nàng rơi xuống , Moonbyul Nhướng người lên hôn lên trán nàng, rồi đến Chiếc mũi, rồi đến môi..
- cô nhìn nàng, rồi cắt tiếng hỏi " có đau không "
- Có.... Rất đau ... Nhưng bây giờ thì không đau nữa. Yong Sun thấy hạ thể bị xé rách, đau đến mức không nói nên lời nhưng Sao đó thay bằng khoái cảm, lần đầu của tôi đã trao cho người tôi yêu.
Moonbyul nhẹ nhàng rút tay ra khỏi người Yong Sun, dưới ánh đèn mờ cô nhìn thấy trên đầu ngón tay lưu lại những giọt máu tươi biểu thị cho sự trinh tiết của Yong Sun, gar giường cũng nhiễm đỏ vài giọt máu . Cô lặng lẽ ôm lấy người Yong Sun vào lòng, vương tay vuốt lấy tấm lưng nàng rồi chìm vào giấc ngủ....______________________________
Ánh mặt trời luồn qua khe cửa sổ, hai thân ảnh đang ôm nhau ngủ say. Yong Sun tỉnh dậy thấy Moonbyul đang nằm ngủ, cô ngước mặt xuống nhìn Cơ thể mình..... Không một mảnh vải che thân và cả Moonbyul cũng vậy... Cô nhớ lại chuyện đêm qua... Mặt đỏ ửng lên, một phát đập cả người Moonbyul xuống giường.
- Moonbyul đang ngủ thì bị đập xuống giường, Liền ngồi dậy thang đau nhìn cô.- Tại sao lại làm như vậy với tôi hả. Yong Sun trừng mắt nhìn cô.
- "Hôm qua chị bảo tôi làm mà" ... Moonbyul im lặng nhìn nàng rồi lên tiếng nói tiếp " Sao này người lạ mời rượu, đừng có mà nhận rồi uống nữa, Hôm qua nếu không có tôi, thì không biết sẽ xảy ra chuyện gì đâu. Giờ thì đi tắm thôi. Chúng ta còn cả một ngày dài để Đi du lịch nữa. Moonbyul dứt lời rồi bế người Yong Sun vào nhà tắm.
- Cô làm gì vậy, bỏ tôi xuống, Tôi tự Đi được. Yong Sun dẫy dụa.
- chị không đi được đâu, để Tôi tắm cho chị, Hôm qua chị đã cực khổ lắm rồi. Moonbyul nói xong thì mặt Yong Sun đỏ ửng lên.______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
Diversosmoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...