Moonbyul từ sáng sớm đã ra khỏi nhà, cô còn không thèm ăn sáng. . Hôm nay cô có lịch nên phải đi từ sáng sớm. Thật sự là cô muốn ở nhà nghỉ ngơi vì hôm qua đã về trễ, sáng nay lại phải đi sớm, nên cô cảm thấy rất mệt mỏi.
- Moonbyul em ổn chứ, chị quản lý hỏi cô.
- Dạ. Em không sao, lát ghi hình xong, em về nhà nghỉ luôn nha chị???
- um, ghi hình xong thì em cứ về nhà nghỉ ngơi đi, hôm qua đến nay em phải làm quá nhiều rồi.
Ghi hình xong, cũng đã giữa trưa, cô cùng Chị quản lý về công ty, rồi cũng vội lái xe về nhà... Cô thật sự là rất mệt, Giờ về nhà chỉ muốn lao thẳng lên giường ngủ... Về đến nhà, cô mở cửa bước vào, mùi thơm của đồ ăn lang toả, cô đi đến phòng bếp, thấy một thân ảnh đang nấu ăn, lòng cô chợt cảm thấy ấm áp lên hẳn . Cô chạy đến ôm lấy Yong Sun từ phía sau .
- cô có chuyện gì sao? Yong Sun không khán cự mà chỉ lạnh nhạt hỏi.
- chỉ là em hơi mệt thôi, Moonbyul trả lời rồi rút đầu vào cổ của Yong Sun.
Yong Sun với tay tắt bếp, rồi quay mặt qua nhìn Moonbyul. Cô không khỏi giật mình, gương mặt của Moonbyul tái mét, nhìn như chẳng có sức sống. Cô ổn chứ??? Cô hỏi Moonbyul.
Em ổn mà, em không sao đâu chị đừng lo, em đi ngủ một chút nhé. Nói rồi cô bước đi .
- Khoan đã ăn cơm rồi hả ngủ, cô gọi Moonbyul lại.
- Được ,để em dọn tiếp chị, nói rồi cô cởi bỏ áo khoác ngoài ra rồi đến dọn đồ ăn ra tiếp chị.
Cả hai cùng ngồi ăn trong im lặng, khi ăn xong Moonbyul cũng đứng dậy dọn dẹp, giúp cô rửa chén, điều mà hơn một tháng ở chung cô chưa từng thấy... Từ khi ở cùng với Moonbyul Cô không còn đi làm thêm ở quán Cafe nữa, Giờ chỉ còn ở nhà làm việc nhà, ôn thi. Rồi đi xin việc làm nữa thôi.
Moonbyul sau khi rửa chén xong thì ra chiếc giường đối diện ban công nằm lăn ra ngủ, mặc kệ xung quanh.
Yong Sun thì cũng chạy vào phòng tập trung vào ôn thi, hai người mỗi người một việc.
________________________________
Ummn... Moonbyul cựa mình ngồi dậy, nhìn qua đồng hồ. Đã 18:00pm rồi, cô đã ngủ một giấc và giờ thấy tinh thần phấn chấn lên, sắc mặt cũng hồng hào trở lại , cô đi về phòng lấy quần áo rồi đi tắm... Cô muốn tối nay đưa Yong Sun đi đâu đó cho thoải mái, ..
Tắm rửa xong, cô rõ cửa phòng Yong Sun,. Yong Sun do chỉ chú tâm vào bài nên không quan tâm đến mọi thứ bên ngoài. Moonbyul không thấy ai hồi âm lại, nên cô khẽ mở cửa ra, thấy một thân ảnh nhỏ bé đang ngồi trên ghế học bài, cô mỉm cười rồi khẽ khép cửa lại. đi xuống bếp, cô lấy một ít trái cây trong tủ lạnh ra gọt rồi sắp ngay ngắn, rót thêm một ly sữa, rồi mang vào phòng Yong Sun .
" chị ăn một ít trái cây, uống sữa rồi hả học tiếp " .
Yong Sun quay đầu lại nhìn cô, rồi với tay lấy một miếng táo cho vào miệng. Moonbyul nhìn môi chị vẫn còn đang ngậm một miếng táo, không ngại ngần cô hạ thấp mình xuống cắn lấy phần táo đó, môi cô chạm vào môi Yong Sun.
- Yong Sun mở to mắt nhìn cô, không khỏi bất ngờ mặt đỏ ửng lên ... Moonbyul rời môi cô , nở nụ cười thân thiện.
Chị xem mặt chị đỏ lên hết rồi kìa. Moonbyul nói giọng trêu chọc.
- cô... Cô đi ra ngoài đi, để tôi học bài. Yong Sun nói rồi đẩy Moonbyul ra ngoài .
Moonbyul chỉ biết nhìn cô mà cười, cười vì sự ngại ngùng mắc cỡ như trẻ con. Chị đúng thật là như mèo con mà. . Moonbyul chẳng biết làm gì , Giờ thì không được làm phiền Yong Sun, nên cô đành đi ra ngoài dạo lòng vòng vậy .
____________________________________.
Moonbyul trở về nhà lúc gần 22pm, cô mở cửa bước vào với hai bọc ni long toàn là đồ ăn vặt và nước ngọt, cô đem đồ ăn sắp vào tủ lạnh, rồi ra sofa ngồi xem TV, đến 22:30pm, cô đi đến phòng của Yong Sun, khẽ mở cửa, Yong Sun vẫn còn đang chăm chú vào học bài... Cô cảm thấy mệt mỏi dùm chị, chị đã ngồi ở trong phòng học từ trưa đến tận giờ này rồi mà vẫn chưa chịu ngủ ... Cô mở cửa bước vào, unnie chị ngủ đi, trễ rồi mai học tiếp.
- học thêm chút nữa , là tôi sẽ ngủ ngay "
- chị đã học từ trưa tới giờ này rồi, nghe lời em, chị cứ đi ngủ đi, mai chị còn phải đi học nữa chẳng phải sao???
- mai tôi nghỉ ở nhà, nên giờ thức khuya chút cũng không sao đâu , mà thôi trễ rồi cô về phòng ngủ đi. Yong Sun chọn cách đuổi khéo.
- Không. Moonbyul nói duy nhất một chữ.
- cô kì lạ thật đấy, thôi đừng có nói nữa, về phòng ngủ đi. Yong Sun ngước nhìn Moonbyul.
- khi nào chị ngủ thì em sẽ ngủ. Moonbyul nói hẳn một câu làm cho Yong Sun muốn đứng hình.
- thôi được rồi được rồi, ngủ ngủ, tôi sẽ ngủ giờ thì cô về phòng đi, Yong Sun nói rồi với tay tắt đèn trên bàn, phóng lên giường nằm ngủ.
Moonbyul nhìn thấy hành động của Yong Sun không khỏi phì cười ra tiếng .
- Cô cười cái gì chứ , Sao còn chưa chịu về phòng ngủ đi. Yong Sun nói.
Moonbyul không trả lời Yong Sun mà tiếng lại gần giường của Yong Sun, Cuối người xuống hôn lên trán chị, rồi thầm nhỏ " chị ngủ ngon " Moonbyul nói rồi nở một nụ cười, rồi đi về phòng...
Yong Sun lúc này, mặt đỏ phừng lên. Cái con người đó luôn hành động đột ngột như vậy . Không được, không được suy nghĩ nhiều như vậy, Phải ngủ nhất định là phải ngủ...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
De Todomoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...