chap 20 : Cô ấy, sẽ là vợ tôi

759 43 0
                                    

    Yong Sun và Moonbyul cả hai đã thức dậy từ sớm,  Yong Sun thì chuẩn bị đồ đạc tắm rửa,  Moonbyul thì làm bữa sáng, cả hai cùng ăn.
- lát nữa em sẽ đưa chị đi.
- ờ, cảm ơn em.
Moonbyul bất ngờ vì hôm nay. Yong Sun kêu cô bằng em, chẳng phải là quá lạ Sao, cả hai ăn xong, Moonbyul lái xe đưa Yong Sun đến trường,  xe dừng lại trước cổng trường đại học Seoul.  Yong Sun định mở cửa bước ra thì Moonbyul níu tay cô lại.
   Yong Sun khoan đã,  Yong Sun tỏ vẻ khó hiểu, xoay qua nhìn Moonbyul. Moonbyul nhướng người lên hôn lên trán Yong Sun,  chúc chị thi tốt nhé.  Moonbyul nở nụ cười thân thiện.
Vâng, cảm ơn cô, nói rồi Yong Sun đỏ mặt mở cửa bước đi.  Cứ như vậy suốt 3 ngày Yong Sun đi thi  , Moonbyul luôn đến đưa đón Yong Sun
_______________________________________
      * ngày quay *
Moonbyul đã nghĩ ở nhà, Suốt 5 ngày liền, chỉ để chăm sóc và đưa đón Yong Sun.
  Hôm nay cô phải đến công ty để gặp mặt bạn diễn của mình  ,để trao đổi ý tưởng với nhau .
  Được rồi chào hai Anh, em là Moonbyul , mv comeback lần này, em nhờ đến sự hợp tác của hai anh , mong hai anh giúp đỡ ạ,  Moonbyul nói rồi cuối đầu chào Jinwoo và Eric.
  Được chọn đóng cùng với Moonbyul đây, anh thật sự là đã thấy mình may mắn rồi,  anh sẽ cố gắng hết sức.  Jinwoo nói rồi cũng cuối đầu chào lại Moonbyul rồi nở nụ cười thân thiện

   - tôi rất hân hạnh được quay cùng với em Moonbyul,  cảm ơn em đã cho tôi một cơ hội được làm việc cùng em. Eric mỉm cười nói.
   - Được rồi mọi người, ngày mai 8am chúng ta sẽ khởi máy quay, nên mọi người nhớ tập trung đủ, bắt đầu từ bối cảnh của Moonbyul trước nhé,  chị đã tìm được một ngôi nhà và dựng bối cảnh rồi,  nó cũng ở gần nhà em đó,  có gì mai em đến hẳn đó luôn nhé.  Còn hai cậu lát nữa tôi sẽ nhắn địa chỉ qua cho, nên ngày mai mọi người nhớ tập trung đúng giờ. Chị quản lý ra thông báo với mọi người.
______________________________________
  Hôm nay Moonbyul đã thức dậy từ sớm,  cô vệ sinh cá nhân xong thì bước ra khỏi phòng,  một Thân ảnh đang trong bếp sắp đồ ăn ra bàn. 
- thức rồi sao?  Lại đây ăn sáng đi .
- Dạ, Moonbyul tiến lại bàn ngồi đối diện Yong Sun.  Hôm nay em sẽ quay mv nên chắc em sẽ về trễ. Chỗ em quay cũng gần đây . Nếu chị rảnh thì mang cơm trưa giúp em nha, em không thích ăn cơm ở ngoài.
- Được rồi, khi nào tôi đến tôi sẽ điện thoại cho cô. Yong Sun lạnh lùng nói.
  Vậy thôi em ăn xong rồi, em đi đây tạm biệt chị . Moonbyul nói rồi cuối đầu xuống hôn lên má của Yong Sun, rồi cười chạy đi. Yong Sun cũng thấy quen với chuyện này, Moonbyul từ ngày cô đi thi đến nay ngày nào cũng vậy, cũng đều hôn vào trán cô không thôi thì sẽ hôn vào má,  nên bây giờ điều đó cũng trở thành một thói quen của Moonbyul rồi.
_________________________________________
   Cảnh quay đầu tiên là của Moonbyul,  cô đang ở trong nhà, làm những việc như ăn uống, chơi game , xem tv. Cảnh quay thứ hai của cô là cô sẽ quay ở ngoài đường phố,  cô đang đi thì va phải một chàng trai do Jinwoo giữ vai.  Cả hai nhìn nhau cười , rồi nói chuyện với nhau.  Quay đến cảnh này thì cũng đã đến trưa, nên mọi người vào nghỉ ngơi ăn cơm.
  - Alo..
- Yong Sun a,  em đói.
- được rồi,  cô đang ở chỗ nào vậy,  Tôi sẽ mang đồ ăn đến.
- Cách nhà mình 2km,  Chị đi theo hướng mặt trời mộc nhé, em sẽ ra trước đón chị.
- Được rồi,  Tôi đến đây.
Chiếc taxi vừa ghé lại,  Moonbyul đã đưa Tay mở cửa cho Yong Sun bước xuống,  mọi người trong đoàn quay thấy lạ, nhưng cũng chẳng ai nói gì,  nhưng có một người vẫn luôn nhìn chằm chằm vào Yong Sun,  Phải người đó không ai khác chính là Eric Nam, Anh ta thắc mắc tại sao Yong Sun lại có mặt ở đây,  còn được Moonbyul ra đón nữa. Hai người này quen biết nhau ??? .
- Yong Sun à,  chị lại đây ngồi ăn cùng em đi,  Moonbyul nói rồi kéo Yong Sun lại bàn của Moonbyul. Yong Sun chẳng nói gì im lặng đi theo, cô đã thấy Eric,  anh ta đang nhìn cô với cặp mắt đầy sát khí.
   Moonbyul,  đây là ai vậy???  Chị quản lý nhìn người bên cạnh Moonbyul lên tiếng hỏi.
  Moonbyul cười nhanh đáp,  cô ấy, là vợ sắp cưới của em. Moonbyul vừa dứt câu,  Yong Sun và cả đoàn quay đưa mắt nhìn cô. Nhưng mọi người chỉ cười, vì tính của Moonbyul hay nói đùa nên họ cũng nghỉ là đùa thôi. Moonbyul cũng cười nhìn Yong Sun.
Yong Sun thì trưng bộ mặt như muốn giết người nhìn Cô. 
   Moonbyul kéo người Yong Sun lại gần, một tay nắm chặt tay Yong Sun, một Tay thì vuốt tóc,  Moonbyul thì thầm nhỏ, nhưng cũng đủ cho Yong Sun nghe thấy,  chị đừng Lo hay đừng ấy nấy gì cả,  anh ta đang nhìn em và chị , Chị có muốn hợp tác với em chứ.  Nói rồi cô buông tay Yong Sun ra.
    Bảo bối à, nói a đi,  Moonbyul nói rồi gấp đồ ăn đút cho Yong Sun,  Yong Sun cũng im lặng hợp tác.  Yong Sun cũng đút lại cho Moonbyul... Mặc kệ những người ngoài kia, họ dường như không tin vào mắt mình nữa.  Chẳng lẽ những lời lúc nãy là sự thật sao??? 
Ăn xong, Moonbyul cũng đưa Yong Sun ra đón xe về,  cô đưa chìa khóa xe cô cho Yong Sun , nhưng Yong Sun nhất quyết không chịu  , nên cô đành phải gọi taxi cho Yong Sun.  Chuẩn bị bước vào xe,  Yong Sun thấy Eric đang nhìn cô và Moonbyul,  cô chạy đến chỗ Moonbyul,  nhón chân lên,  hôn lên má của Moonbyul,  "  Em về đây,  nhớ về sớm em sẽ chờ Moonbyul ở nhà " Yong Sun nói rồi bước vào trong xe,  Eric như đứng hình,  anh không tin vào những gì mà anh chứng kiến  , đây có phải là sự thật không.  Yong Sun đâu phải là người hay chủ động  nhưng tại sao lại như vậy.
   Moonbyul cũng thững thờ ra , cô vui đến mức cười mãi không chịu ngừng,  trên má Cô còn dấu son của Yong Sun,  cô chạy đi khoe với chị quản lý,  chạy Đi khoe với Jinwoo,  đạo diễn và người đặc biệt là Eric,  Eric không thể tin vào mắt mình đây là sự thật sao.  Anh nhìn Moonbyul mỉm cười rồi quay mặt đi vào trong chuẩn đồ đạc cho vai diễn của anh.  Moonbyul đã cho anh một vai phụ trong mv, anh là người nhân viên trong một cửa hàng tiện lợi chỉ vậy thôi.

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ