chap 19: chị cứ chọn

747 46 0
                                    

     Moonbyul à, mai chị mở buổi catting, em có muốn đến không.  Chị quản lý Lên tiếng hỏi.
- chị cứ chọn đi ạ,  rồi có gì chị gửi ảnh cho em nhé. Em đang bận, em tắt máy trước.  Nói rồi cô tắt máy cái rụp.  Phải là Moonbyul đang bận  , đang bận lên YouTube xem cách nấu các món ăn kiểu nhật,  thái.... Cô xem  ,rồi ghi chép lại những nguyên liệu cần thiết cho món ăn , cô đã nằm ở nhà hai ngày nay rồi,  ngày nào cô cũng nấu nhiều món cho Yong Sun ăn,  đem sữa và trái cây đến tận phòng của Yong Sun,  chăm sóc Yong Sun từng li từng tí một,  cô không để cho Yong Sun động đến công việc nhà  , Cô muốn Yong Sun chú tâm vào việc học,  còn hai ngày nữa là chị thi rồi. . .
_________________________________________
    Yong Sun à,  chị hôm nay phải để cho tâm trạng thật thoải mái để ngày mai đi thi nhé .
- ờ,  Tôi biết rồi cảm ơn cô.  Yong Sun bây giờ không còn cảm thấy xa lạ với Moonbyul nữa,  suốt những ngày qua, Moonbyul luôn là người chăm sóc và quan tâm đến cô , nên cô nghĩ mình cũng không nên đặt khoản cách với Moonbyul.
  Chị hôm nay nên để cho tâm trạng thoải mái, nên giờ em muốn đưa chị đến một nơi, Moonbyul lên tiếng nói.
  - Cô định đưa tôi đi đâu???  Chị cứ theo em, nói rồi cô kéo Tay Yong Sun đi. 
  Moonbyul dừng xe lại ở một khu chơi game, cô kéo Yong Sun vào. Sao những ngày chị ở nhà học tối ngày sáng đêm thì hôm nay vào đây xã stress nhé.  Vào trong cô và Yong Sun đã thữ rất nhiều trò chơi nào là gấp gấu, nhảy, bắn súng, bắn cung, bowling.... Chơi đến trưa thì cô chở Yong Sun đi ăn uống,  rồi sau đó cô chỡ Yong Sun đến công viên,  cô dắt Yong Sun đến ban ghế đá dưới gốc cây ngồi.
   Chị biết không đây là nơi chứa biết bao nhiêu kỉ niệm của em, từ những chuyện buồn phiền, căng thẳng trong suốt khoảng thời gian còn làm thực tập sinh của em. Những lúc đến kì kiểm tra, em hay đến đây để thư giãn để lộc tâm hồn mình cùng với thiên nhiên. Moonbyul đưa mắt nhìn xa xăm.
  Giờ Yong Sun mới để ý là chỗ cô và Moonbyul ngồi cách xa khu trò chơi trong công viên, mà xung quanh toàn là cây cối, nó làm cho người ta có cảm giác thoải mái. 
    Chị biết không, chắc khoảng vài tuần nữa em sẽ comeback, nên có thể tuần sau em sẽ đi quay mv.  Chị nghe thử bài hát mới của em và cho em nhận xét của chị nhé.  Nói rồi Moonbyul cắm tai nghe vào, đeo 1 cái cho Yong Sun và một cái cho Cô

    - chị thấy sao??? 
  - hay lắm bài hát nói về cuộc sống của những người cô đơn, khao khát được nắm tay một ai đó nhưng chẳng được.  Yong Sun ung dung nói.
- haha, bài hát này là nói về em đấy,  một con người cô đơn suốt 23 năm, chẳng có một nắm lấy tay em đi qua những con phố lạnh lẽo của Seoul,  một con người cô độc và đang sống trong thành phố cô đơn.  Moonbyul cười nhạt nói.
- Yong Sun nhìn vào mắt Moonbyul, nghe những lời mà Moonbyul nói ra không khỏi chạnh lòng, con người khi cô đơn quá lâu, đôi khi cũng trở nên không được bình thường và họ còn ngại va chạm, nhưng Moonbyul thì khác .
- Yong sun à, Chị biết nhưng những chuyện em vừa nói chỉ là lúc trước thôi, chú bây giờ em không hề cô đơn đâu nhé vì em đã có chị bên cạnh rồi. Moonbyul nói rồi đưa mắt nhìn Yong Sun.
- Dẻo miệng .
- haha ,em nói thật mà.
______________________________________
   Cả hai trở về nhà thì cũng đã xế chiều . Cả hai người thay phiên nhau đi tắm.
  Alo, Moonbyul chị đã chọn ra những người thích hợp để đóng mv cùng em rồi,  em mở Laptop Lên đi. Chị quản lý điện thoại cho cô.
Dạ,  được rồi để em coi nói rồi cô tắt máy đem laptop ra sofa ngồi.

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ