chap 16 : từng bước....

828 50 0
                                    

   • umm.... Moonbyul tỉnh dậy,  đầu cô đau buốt,  mở mắt ra thấy mình đang ở nhà, nhìn xuống cô liền thấy ngay Yong Sun đang trong lòng cô và chị ấy cũng đang ôm lấy cô.  . . Tại sao Yong Sun lại ngủ ở đây???  . Cô nằm nhìn Yong Sun, suy nhớ về tối hôm , Yong Sun đưa cô về nhà,  pha nước chanh cho cô uống và rồi..... Hình như. Hình như cô đã tỏ tình với chị... OMG....
- humm. Yong Sun cựa quậy,  rồi lại vùi đầu vào ngực Moonbyul ... Cô đưa cánh tay ôm lấy chị.  Chị cứ đáng yêu như trẻ con thế này thì làm sao mà tôi không yêu chị cho được đây hả  . Cô khẽ hôn lên trán chị. Rồi thiếp đi một lúc. Cảm giác bình yên là đây chứ đâu. 
______________________________________
- Moonbyul à,  cô dậy đi,  trưa trời trưa trật rồi, Sao mà ngủ hoài vậy.
- Vâng~~~~~ Moonbyul nằm trên giường vương vai lên tiếng. Cô ngồi bật dậy, đi tắm rửa rồi ra bàn ngồi ăn sáng với Yong Sun .
- Chị sắp Thi rồi phải không. Moonbyul nhìn cô Lên tiếng hỏi .
- đúng rồi,  hai tuần nữa thì tôi bắt đầu Thi,  có chuyện gì sao? 
- à,  Không có gì,  thôi tôi ăn xong rồi, Tôi đi làm đây tạm biệt,  nói rồi cô quay sang lấy áo khoác và chìa khóa xe đi.  Yong Sun cũng mau dọn dẹp rồi chuẩn bị đến trường.
_______________________________
• Yong Sun,  chuyện của cậu và Moonbyul sao rồi,  khi sáng mình có nghe Tzuyu nói là hai người cãi nhau.  Sana đang khoác vai cô hỏi.
- Tụi mình hoà rồi,  Không có chuyện gì đâu.  Yong Sun lạnh nhạt đáp.
- Yah , Sao mà yếu xìu vậy. Tươi tắn lên nào,  học xong mình đi ăn nhé???  Mình sẽ kao cậu.  Sana mỉm cười nhìn cô.
- Được rồi,  dù gì lâu rồi mình và cậu không đi ăn với nhau.
- haha,  mình có mời thêm hai người nữa.  Là người quen cả thôi. Sana cười đắc ý rồi bỏ chạy vào lớp học. 
_____________________________________
   Sana,  Yong Sun.  Em ở đây nè.  Tzuyu vẫy tay với cô,  ngồi đối diện với Tzuyu là một người mái tóc trắng. Sana kéo cô tiến lại gần bàn, người đó ngước mặt lên nhìn cô là Moonbyul. Sana kéo cô xuống ngồi cạnh Moonbyul,  rồi bỏ qua ngồi cạnh Tzuyu.
  Em đã gọi đồ ăn rồi,  mọi người đợi tí nữa phục vụ sẽ đem ra. Tzuyu mỉm cười nhìn mọi người .
Sana,  Chị nhìn qua đây nè. Tzuyu gọi Sana.
Hũm???? 
  Chị cười Lên nào.....
Cạch cạch

 A,  đồ ăn đến rồi,  Moonbyul thấy phục vụ mang đồ ăn ra nên vui mừng,  cả một buổi trưa nay cô chưa ăn gì cả

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

. A,  đồ ăn đến rồi,  Moonbyul thấy phục vụ mang đồ ăn ra nên vui mừng,  cả một buổi trưa nay cô chưa ăn gì cả. 
  - Cả bốn người, cùng nhau ăn .
  Tzuyu à.... Sana gọi người yêu mình
- Hửm??

Được rồi, haha nhìn mặt em cute lắm đó, cô bác sĩ của Tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Được rồi, haha nhìn mặt em cute lắm đó, cô bác sĩ của Tôi.  Sana nói giọng cưng chiều với Tzuyu, mặt kệ hai người kia đang đưa mắt nhìn cặp đôi đang hạnh phúc trước mặt.
   Moonbyul nhìn sang Yong Sun,  Yong Sun cũng đưa mắt nhìn cô,  hai cặp mắt nhìn nhau rồi đỏ mặt quay đi chỗ khác.
- Yong Sun à,  chị ăn nhiều vào nhé,  Moonbyul nói rồi gấp thịt bỏ vào chén của Yong Sun.  Mặt kệ tụi nhỏ giờ cũng đưa mắt nhìn cô..
- ơ,  môi chị dính gì này, Moonbyul nói rồi lấy khăn giấy lau cho Yong Sun

 - ơ,  môi chị dính gì này, Moonbyul nói rồi lấy khăn giấy lau cho Yong Sun

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Khoản khắc này đã được cặp đôi bên kia chụp lại được .
- ơ,  Sana môi chị dính gì này,  để em lau cho chị. Tzuyu nói rồi quay mặt qua nhìn chị hai của mình.  Tzuyu làm cho cả Moonbyul và Yong Sun cùng đỏ mặt lên.
     Moonbyul unnie,  khi nào thì chị định Comeback???  Tzuyu hỏi cô. 
- chắc tầm vài tháng nữa,  Giờ Chị vẫn còn đang viết lời bài hát, nên phải một thời gian nữa,  comeback xong,  Chị đi diễn tầm vài tháng nữa là được tận hưởng một kì nghỉ dài hạn.  Moonbyul cười rạng rỡ khi nói đến kì nghỉ dài hạn.
- vậy đến lúc đó chúng ta nếu rảnh thì tụ tập lại dành một tuần đi nghỉ dưỡng hen???  Tzuyu đưa ra ý kiến.
- Được đấy chứ,  lúc đó chúng ta nên Đi đến vùng nào mà có nhiều cây cối,  để có thể tận hưởng được sự bình yên của thiên nhiên. Chị thấy sao???  Cô nhìn qua Yong Sun  .
- Đi đâu cũng được,  vì là có một tuần để đi du lịch cùng nhau nên chúng ta sẽ cùng nhau ăn uống . Yong Sun đáp lại.
- vậy quyết định vậy đi,  Giờ em và chị Sana đi, mua sắm chút, dù gì, Hôm nay em cũng được nghỉ buổi chiều.  Nói rồi Tzuyu nắm tay Sana bước đi  .
  * Ting điện thoại Moonbyul rung lên là Tzuyu nhắn tin cho cô. 

- chị hai, Cố Lên nhé phải cưa đổ đấy,  em muốn có chị dâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- chị hai, Cố Lên nhé phải cưa đổ đấy,  em muốn có chị dâu.
      Cô phì cười khi thấy con bé nói như thật . Rồi cô ngước lên nhìn Yong Sun.
- Moonbyul gọi phục vụ ra tính tiền,  rồi cô đưa Yong Sun về đến nhà,  rồi cô lái xe đi đến công ty,  vì tối nay cô còn có lịch trình. 
____________________________________
• Tôi về rồi đây,  sao khi diễn xong, cũng đã gần 23pm, nên cô đã nhờ chị quản  lý đưa cô về nhà luôn . Bước vào nhà, cô thấy ngay một thân người đang nằm ngủ trên sofa,  cô khẽ mỉm cười.  Bước đến gần, cô đưa tay vét những sợi tóc vướng trên mặt Yong Sun,  cô ôn du ngồi nhìn gương mặt này , cô nhìn vào cặp má phúng phính mà muốn cắn cho một cái. 
     Cô đứng dậy,  bế cả người Yong Sun lên đi về phòng , cô kéo chăn đắp lên cho Yong Sun. Nhẹ nhàng đặt lên trán Yong Sun một nụ hôn.
   Yong Sun lơ mơ mở mắt. Cô về rồi Sao,  để tôi làm gì cho cô ăn...Yong Sun khi thấy liền Lên tiếng nói.
  -Không cần đâu,  em đã ăn rồi.  Thôi trễ rồi, Chị ngủ đi  , em về phòng  .
   - Moonbyul.  Yong Sun khẽ gọi cô,  Sao này đừng về trễ quá , Giờ đi nghỉ ngơi đi.  Ngủ ngon.  Nói rồi cô nhìn Moonbyul cười rạng rỡ 
- Moonbyul bị đứng hình trước nụ cười của chị và cả lời nói.....  Vâng,  em sẽ cố gắng về sớm.  Chị ngủ ngon. Nói rồi cô chạy về phòng.  Trong lòng không khỏi hạnh phúc vì hôm nay là lần đầu tiên chị chúc cô ngủ ngon,  Hôm nay chị quan tâm cô,  Hôm nay chị cười với cô.  Moonbyul tươi cười hạnh phúc khi nghĩ đến những điều đó.
   Yong Sun ở phòng đối diện, nghe những âm thanh lí nhí của người kia, cũng không khỏi bật cười vì sự trẻ con của đó.  . . .

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ