chap 40 : cùng nhau

582 35 3
                                    

Moonbyul cùng với Yong Sun đã về nước hơn hai tháng, Cô cũng có đưa chị đi thụ tinh nhân tạo, nhưng mà kết quả thành công rất thấp nên cả hai đều buồn, Moonbyul quay lại làm việc vì hết thời gian nghỉ dài hạn, Cô nào là đi chụp ảnh, đóng quảng cáo, đi hát. Còn Yong Sun thì quay lại khách sạn làm việc, cả hai chỉ gặp mặt nhau vào buổi sáng và buổi tối.
Mà hôm nay Yong Sun đi làm mà cơ thể cô đau nhứt, đều là tại cái tên Moonbyul đó mà sáng nay tướng đi của cô khó coi. Mệt mỏi cô đi vào phòng nghỉ ngơi, mở điện thoại lên lướt web thì lập tức thấy một đống ảnh của Sana và Tzuyu, Sinb và Yerin họ đang đi du lịch cùng nhau.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Quả thật bạn thân của cô,  Sana bây giờ nổi tiếng rồi nên cũng khác,  đi du lịch cùng người yêu mà cũng có người viết báo đăng lên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Quả thật bạn thân của cô,  Sana bây giờ nổi tiếng rồi nên cũng khác,  đi du lịch cùng người yêu mà cũng có người viết báo đăng lên.  Thậm chí còn có cả một trang fan ghép Sana cùng với Tzuyu,  họ chỉ nghĩ Sana cùng với Tzuyu cô bác sĩ trẻ tuổi chỉ là chị em,  bạn bè nên họ tích cực đẩy thuyền. 

    Yong Sun tắt điện thoại,  Cô thật sự mệt mỏi,  đau đầu . Cô cố gắng ngồi dậy với Tay lấy túi xách đi về nhà nghỉ ngơi,  Cô cảm thấy cơ thể mình không ổn,  khi sáng cô còn nôn nữa,  Cô bước ra khỏi khách sạn,  bắt taxi về nhà.  Vừa về tới nhà thì cô lập tức lăng ra giường nằm ngủ.  Mãi đến khi Moonbyul về nhà từ lúc nào cô cũng không hay.  Moonbyul thấy chị ngủ ngon nên không đánh thức chị dậy,  tắm rửa rồi xuống bếp làm đồ ăn. 
    Làm đồ ăn xong,  rồi dọn ra bàn sẵn hết rồi cô mới đi lên phòng .
  " bảo bối a,  dậy ăn cơm thôi " . . . Moonbyul nói giọng yêu chiều.
  Yong Sun vương người rồi cũng ngồi dậy đi rửa mặt. Rồi đi xuống ăn cơm cùng với Moonbyul.
   - Sao hôm nay Chị về sớm vậy?  Moonbyul gắp đồ ăn cho Yong  Sun hỏi.
  - Tại tối qua chơi vặt lộn đau khắp người nên không thể đi làm nổi. Yong Sun trả lời rồi lườm Moonbyul một cái 
  - Moonbyul bắt gặp ánh mắt của chị mà bật cười.  Vậy hả,  Vậy thì tối nay chơi vật lộn nữa hen.
- Yong Sun nghe xong rồi,  im lặng chẳng nói gì luôn.
   - À,  Yong Sun a,  em chuẩn bị ra một bài hát cần một giọng nữ,  nhưng mà hiện giờ em vẫn chưa tìm được,  lần trước em có nghe chị hát,  giọng của chị thật sự rất hay,  nên chị giúp em nhé. .... Moonbyul nhìn Yong Sun nói.
  - Sao???  Chị thật sự làm không được đâu.  Yong Sun từ chối.
- nhưng mà nếu chị không giúp em thì sẽ không ai giúp được em đâu mà,  năng nỉ mà.  Moonbyul nài nỉ.
  - Yong Sun nhìn vẻ mặt năng nỉ của Moonbyul rồi cũng mềm lòng,  thôi được rồi,  em sẽ giúp,  Giờ thì ăn cơm xong đi.

      Ăn cơm xong,  Moonbyul đem lời bài hát cùng với cây guitar ra ngồi cạnh Yong Sun,  Cô chỉ cho chị những điểm nhấn hạ và lên hơi của bài hát.  Yong Sun thật sự học rất nhanh Moonbyul đàn cho chị hát thử vài lần,  chỉnh sửa lại vài chỗ thì chị lập tức khắc phục và làm tốt.  Moonbyul nhìn chị.... Đáng lẽ Yong Sun sinh ra làm ca sĩ mới đúng,  giọng của chị rất hay,  những nốt cao chị đều hát rất tốt.
    Moonbyul em sẽ đóng mv sao??  Chị nhìn cô hỏi.
   - không đâu ạ,  lần này em chỉ hát thôi,  còn về việc đóng mv sẽ cho người khác.  Moonbyul nói rồi bước ra ngoài,  Cô bấm số điện thoại gọi.
   - Alo  , chị em đã tìm được giọng hát để hợp tác rồi.
- Vậy thì tốt,  mai em đưa người đó đến công ty thu âm luôn nhé.  Chị quản lý trả lời.
  Dạ.  Ngày mai chúng em sẽ cùng đến.  Moonbyul trả lời rồi tắt điện thoại đi vào trong. 
    - Sáng mai chị đến công ty thu âm với em nhé.  Moonbyul nhìn chị nói.
   - nhanh như vậy sao??? 
   - Đúng rồi.
----------------------------------
    Sáng hôm sau, Moonbyul đi cùng với Yong Sun vào công ty,  mọi người trong công ty không khỏi bất ngờ khi thấy Moonbyul dắt vợ mình đến công ty.  Chị quản lý cũng không thể tin được là người hát chung với Moonbyul lại là vợ của em ấy.  Lúc vào phòng thu âm,  lúc đầu ai cũng nói rằng Yong Sun sẽ không làm được, nhưng đến khi Yong Sun cất giọng hát thì mọi người đã suy nghĩ khác đi,  giọng của Yong Sun....thật sự rất hay.  
      - Yong Sun sau khi thu âm xong cũng xin phép đi trước vì cô còn phải về khách sạn làm việc,  nên chỉ còn Moonbyul ở lại.
  - Moonbyul,  vợ em hát hay lắm đấy.  Anh thu âm vỗ vai Moonbyul nói 
- Anh này.  Em biết chuyện đó mà.  Moonbyul cười nói đánh vào vai anh. 
    Moonbyul là một người thân thiện và dễ gần, nên mọi người trong công ty rất yêu quý cô ...
  
-------------------------
   - Bài hát của Moonbyul và Yong Sun sau khi thu âm xong,  hai ngày sao mv cũng nhanh chóng được đăng lên, thu hút được nhiều kháng giả bài hát có tựa đề (stay with me) với giọng ca Moonbyul và Yong Sun.  Mọi người không khỏi trầm trồ khi biết đó là vợ của Moonbyul hát cùng với cô. 
___________________________________
     Moonbyul trở về nhà Sao khi đi ghi hình ở các đài truyền hình xong, khi cô về đến nhà thì cũng gần 12 giờ khuya,  bước lên phòng, thì cô thấy chị đang ngủ say,  Không nỡ đánh thức chị dậy,  nhưng do tiếng động kéo cửa nên nhanh chóng đã đánh thức chị dậy. 
  - về rồi Sao,  Byul ăn uống gì chưa,  để em đi làm gì đó cho Byul ăn. 
  - không cần đâu,  Khi nãy Byul ăn ở ngoài rồi.
- Vậy để em lấy đồ cho Byul tắm rửa rồi đi ngủ . Nói rồi chị xoay lưng đi.

___________________
- tuần sau là sinh nhật của Byul rồi,  Byul có muốn đi đâu không.  Yong Sun hỏi cô.  Khi tắm rửa xong rồi thì Moonbyul lập tức đi lên giường nằm cạnh ôm lấy chị,  Đang là mùa đông nên không khí bên ngoài cực kì lạnh.
  - umm,  hôm đó Byul mở một cuộc họp fan,  còn những ngày kia thì phải đi diễn, nên Không có Ngày nghỉ.  Moonbyul thở dài nói.
   - vậy thì khi khác,  mình cùng nhau đi du lịch nhé...

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ