chap 7 : cấm trại. 🎪 chia tay 💔

936 58 0
                                    

       Phải hôm nay trường của Yong Sun cấm trại,  nên cô ấy ra khỏi nhà từ sớm vì còn phải phụ mọi người dựng lều và nấu ăn . Kể từ hôm cãi nhau với eric,  cô và anh ấy không còn gặp nhau như trước nữa,  cả hai lạnh nhạt với nhau.
- sau khi dựng lều xong cô cùng với mọi người ăn trưa  và còn chơi những trò chơi dân gian.
**** thời gian thắm thoát trôi qua mau ****
    đã 6:40pm rồi,  Moonbyul cũng đã đến phòng chờ và đang trò chuyện với nhóm Gfriend

 **** thời gian thắm thoát trôi qua mau ****    đã 6:40pm rồi,  Moonbyul cũng đã đến phòng chờ và đang trò chuyện với nhóm Gfriend

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


   Moonbyul và Gfriend khá thân nhau, cô cũng biết Gfriend có một cặp đôi được rất nhiều người mến mộ,  đó là cặp Sinb và Yerin

   Moonbyul và Gfriend khá thân nhau, cô cũng biết Gfriend có một cặp đôi được rất nhiều người mến mộ,  đó là cặp Sinb và Yerin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


   Họ trò chuyện với nhau một hồi thì đến giờ Moonbyul ra diễn.
   - Xin chào mọi người,  tôi là Moonbyul Yi đây,  hôm nay trường các bạn tổ chức cấm trại,  nên tôi đến đây với cương vị là khách mời và cũng muốn góp vui với mọi người và sau đây tôi sẽ hát bài Travel.
Moonbyul vừa dứt câu,  mọi người bên dưới hò hét và gọi tên cô.
  - cô bắt đầu hát và nhảy,  và cũng đưa mắt nhìn như đang kiếm tìm ai đó.  Phải thấy rồi,  cuối cùng cũng thấy chị rồi,  cô hát xong hướng mắt về phía chị mỉm cười
   - rồi cô đi vào trong để nhóm nhạc khác lên biểu diễn. 
Bầu không khí bên ngoài náo nhiệt bao trùm xung quanh, những âm thanh hò hét của những sinh viên khi nghe được giọng hát của idol mình.  Yong Sun đứng nhìn mọi người , bỗng nhiên điện thoại cô rung lên.  Là moonbyul đang điện cô,  cô chen ra khỏi chỗ đông người để nghe điện thoại của người kia.
  Alo,  cô điện có chuyện gì sao?
- Chị đến thư viện trường đi. 
Được rồi tôi sẽ đến.  Yong Sun chạy về phía thư viện,  phải Moonbyul đang đứng bên ngoài đợi cô.  Có chuyện gì sao? Cô hỏi moonbyul.
  - Moonbyul không nói gì chỉ nhìn cô,  rồi lại nhìn vào phía trong phòng thư viện.  Cô như hiểu ý, nên đi vào phía trong thư viện.  Phải dập thẳng vào mắt cô lúc này là Eric đang hôn một cô gái và đang sờ mó cô gái đó. 
- Eric anh đang làm gì vậy hả,  Yong Sun kéo Eric ra khỏi người cô gái kia.
- Em thấy hết rồi sao? 
- Được rồi, bây giờ để tôi nói thẳng. Tôi chán cô lắm rồi,  không có người yêu nào như cô,  quen nhau hôn cũng không được. Cô nè,  nên hãy nhớ kỉ,  tình yêu luôn đi song song với tình dục,  cô có cho tôi được gì trong 6 tháng qua không?  Tôi chán nản lắm rồi, chia tay đi.
   Cô như chết lặng khi nghe những gì anh ta nói.  Cô yêu anh ta,  nhưng cô chưa từng để anh ấy hôn mình,  cô luôn né tránh nó. Cô thật sự rất muốn khóc nhưng không phải lúc này. Được,  vậy từ giờ, mình đường ai nấy đi,  cô trả lời anh rồi quay mặt đi. 
  Moonbyul từ nãy giờ vẫn nghe hết những gì mà cô và anh ta nói,  thấy Yong Sun bước ra,  cô chọp lấy tay Yong Sun.  Chị đi theo tôi,  nói rồi kéo Yong Sun đi.
   - cô định đưa tôi đi đâu? 
- xã stress. Nói rồi moonbyul quẹo vào một quán karaoke. Vào đây rồi chị cứ việc la hét thổi mái nhé.  Moonbyul nhìn cô mỉm cười.
- Tại phòng karaoke.  Moonbyul và Yong Sun đã la hét um xùm,  họ không hát theo những lời bài hát trên tivi mà lại đi chế lời để hát lại.  Hôm nay cảm ơn cô,  Yong Sun nhìn Moonbyul mỉm cười.  Phải từ lúc ở cùng đến giờ,  đây là lần đầu tiên cô thấy Yong Sun cười với mình,  nụ cười tỏa nắng như mặt trời,  và cô muốn thấy nụ cười đó nhiều hơn.
Haha,  có gì đâu,  giờ thì về nhé, cũng trễ rồi.  Moonbyul nói rồi dắt cô về. 
-------
  Về đến nhà Yong Sun đã đi tắm trước cô. 
Khi cô tắm xong thì thấy ai kia đang ngồi ở ngoài ban cong ánh mắt u buồn,  nổi buồn không thể nói ra.  Moonbyul từ từ bước đến,  đưa tay ôm lấy Yong Sun vào lòng.
   Yong Sun hơi bất ngờ nên quay đầu lại.  Chị đừng nhìn tôi thế này,  nào nếu buồn thì cứ khóc cho thoải mái đi, ở đây không ai thấy ngoại trừ tôi đâu , đừng kìm nén nó ở trong lòng mãi sẽ chỉ tổn thương hơn thôi. Cứ việc khóc và buồn đi,  nhưng chỉ nốt hôm nay thôi nhé Moonbyul nói rồi khẽ vuốt tóc cô. 
   Yong Sun khi nghe cô nói liền khóc,  khóc vì sự tổn thương,  khóc vì sự phản bội,  cô vừa khóc vừa đánh vào người Moonbyul, không ngừng trách tại sao anh ta lại làm như vậy với cô,  tiếng khóc ngày một nhỏ,  moonbyul thấy lạ vì không thấy Yong Sun không còn những hành động đánh đấm nữa,  khẽ ngước mặt xuống xem,  thì ra là ngủ mất rồi,  khóc cho đã rồi ngủ,  mắt sưng hết lên rồi . Moonbyul ẩm Yong Sun vào phòng mình,  rồi đặt cô ấy xuống giường đắp chăn lên cho Yong Sun và cả cô.  Cô nhìn Yong Sun một hồi rồi cũng thiếp đi mất.

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ