- Yong Sun, eric gọi tên cô rồi chạy lại .
- phải eric là bạn trai cô , Anh học bên nghành sân khấu điện ảnh, Anh ấy là một người khá hoàn hảo, đẹp trai, cao gáo, sạch sẽ, biết nấu ăn và còn học giỏi, gia thế giàu có. Nên được rất nhiều cô gái để ý đến .
- Hôm qua em ở đâu vậy, Anh không thấy em đến quán làm và điện thoại cho em cũng không được??
- À, hôm qua em bận vài việc, điện thoại em không đem theo bên mình nên em không hay là Anh đã điện cho em. Mà hôm qua có chuyện gì sao?
- à không, chỉ tại Anh nhớ em nên đến tìm thôi, eric nhìn cô mỉm cười.
- umhum, hai người được rồi đấy, đây là trường học, có gì ra ngoài nói sau, giờ thì đi học, sắp trễ rồi. Sana nói xong rồi kéo tay Yong Sun đi .
* buổi học nhanh chóng đã kết thúc *
- Yong Sun, Sana lên xe đi để Anh đưa hai em về, eric ngồi trong xe mở cửa sổ ló đầu ra nói.
Được rồi, cảm ơn Anh nhé, Sana nói rồi kéo Yong Sun vào trong xe.
Nhà của Sana gần hơn, nên đã xuống xe trước. Giờ trong xe chỉ còn Yong Sun và eric.
- Yong Sun à, mình ra sông Hàn đi dạo chút nhé? Dù sao cũng còn sớm mà.
- Dạ , sao cũng được. Nói rồi eric rẽ xe chạy ra sông Hàn.
******** tại sông Hàn ********
- Yong Sun à , em nghĩ sao về việc gia đình của chúng ta trong tương lai? Eric lặng lẽ hơi cô.
- Chuyện gia đình sao? Nó còn quá sớm, nên em chưa nghĩ đến việc đó... Cô nhìn eric rồi trả lời.
- Em biết không, đối với Anh. Anh sẽ không kết hôn, cứ việc sống chung với nhau, có con ,cùng nhau đi du lịch. Như vậy thôi, vì kết hôn làm gì để rồi lại phải ly hôn.
- Yong Sun hơi bất ngờ vì câu nói của eric. Anh nghĩ thế à, không kết hôn, nhưng lại muốn có con? Vậy anh nghỉ hôn nhân là gì? Cô có phần tức giận trong câu vừa nói của eric.
- à không, nhưng nếu em muốn kết hôn thì anh sẽ sẵn sàng làm theo ý em. Sao em lại cấu như vậy chứ, anh chỉ đang hỏi em thôi mà. Eric nhìn cô hỏi.
- thôi được rồi, không nói chuyện này nữa, em mệt rồi, em về nhà đây. Nói rồi Yong Sun quay lưng bước đi.
- để anh đưa em về .
- không cần, em muốn đi một mình.
Eric biết cô giận, muốn nói xin lỗi cô, nhưng cô đã bỏ đi rồi và liệu bây giờ lời nói của anh cô ấy có muốn nghe.
Yong Sun vừa đi vừa suy nghĩ chuyện lúc nãy, phải anh ấy nói cũng có phần đúng, giới trẻ hiện nay quen nhau, yêu nhau nồng nàn rồi kết hôn nhưng chẳng bao lâu thì lại tan vỡ. Nhưng khi nãy eric nói với cô không kết hôn nhưng lại có con, như vậy chẳng khác nào. Lỡ sao này có con rồi, họ chia tay nhau vậy khác gì cô là gái không chồng nhưng lại có con. Yong Sun về đến nhà cũng mở cửa bước vào chẳng có ai, cô thầm nghĩ chắc Moonbyul chưa về, nên cũng vội dẹp đồ đạc tắm rửa rồi nấu ăn cho cô và ai kia.
Yong sun nấu ăn xong, thì cùng lúc đó .
• tôi về rồi....
- về rồi thì vào rửa tay , ăn cơm đi, đồ ăn còn nóng.
- được rồi, tôi đến ngay đây, đói chết mất. Moonbyul nhìn cô mỉm cười, từ ngày Yong Sun ở cùng với cô đến nay cũng được một tuần rồi, cảm giác đi làm về, có người nấu ăn cho, cảm giác trong lòng cảm thấy nhẹ nhõm, ấm cúng xung quanh.
Cả hai ngồi vào bàn ăn.
- chị này! Hai ngày nữa trường chị tổ chức cấm trại đúng chứ??? Moonbyul cất tiếng hỏi
- phải, có chuyện gì sao?
- được rồi hôm đó tôi sẽ đến.
- cô đến đấy làm gì?
- tôi được mời đến đó biểu diễn thôi , đến đó góp vui cho mọi người, chị thấy sao? .
_________________________________
Mọi người à ha. Em xin nói nhẹ cái. Em bảo đảm trong truyện của em sẽ không có chữ " Tùy " vì em cực kì ghét chữ đó. Truyện em sẽ đăng sau khi hoàn chỉnh. Em hết ý kiến nhé. 😆
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
De Todomoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...