* 15:OO * tại một nhà hàng lớn nhất Seoul. Bên ngoài rất nhiều phóng viên đứng chụp hình, ghi hình lại. Hôm nay là lễ cưới của Moonbyul nên cũng làm xôn xao dư luận.
Ở bên trong nhà hàng, Không khí vô cùng náo nhiệt . họ hàng của hai bên đều đã đến đủ , ba mẹ của Moonbyul và Ba mẹ của Yong Sun đều đi đến các bàn chào hỏi nhau. Yong Sun thì còn trong phòng trang điểm .
Moonbyul Moonbyul, ở đây, ở đây nè. Lisa vẩy tay kêu Moonbyul. Hôm nay Lisa đến cùng với Jisoo và bé Mina. Mà phải nói hôm nay lisa mặt đồ rất ngầu luôn.Moonbyul Tiến lại gần nhìn kĩ, thì trên bàn chỉ mới có 4 cặp đôi.
- wao wao, hôm nay em tôi ngầu và đẹp lắm đó nha. Irene ngồi cạnh Wendy cất tiếng nói.
- em đẹp đó giờ mà. Haha, Moonbyul cũng nhanh đáp.
- À, Moonbyul unnie, sinb cùng với Yerin sẽ đến hơi trễ một chút, do hôm nay họ có lịch trình. Khi nãy cậu ấy điện thoại cho em, Cậu ấy nói là đang trên đường đến đây. Tzuyu nói cho cô biết vì bàn vắng mặt cặp đôi nhỏ tuổi đó.
- Không sao đâu, hai em ấy có việc nên đến trễ một chút cũng không thành vấn đề.
Moonbyul quay qua nhìn Tiểu thỏ, con bé từ nảy đến giờ vẫn nhìn cô chăm chú, khum người xuống gần mặt con bé. Tiểu thỏ vang tay ra vẻ đòi ẩm, Moonbyul cười rồi bế cả người con bé lên. " Jisoo à, mình bồng Tiểu thỏ đi chơi chút nhé " Moonbyul không thèm nghe câu trả lời nha Jisoo mà bồng con bé đi mất.Ba mẹ , Moonbyul đi đến chỗ Ba mẹ mình.
- Hũm ô, con của ai đây. Bà moon vừa thấy Moonbyul bồng một đứa bé trên Tay nên cắt tiếng hỏi.
- Là con gái của bạn con, con bé tên Mina, nhưng cũng có thể gọi là tiểu thỏ. Hahaha
- Ô, chời ơi, nhìn cặp má bánh bao của con bé kìa, thật là muốn cắn cho cái. Ông moon bồng con bé lên , hôn lên mặt con bé, bà moon cũng nựng mặt con bé.
Nhìn thấy cảnh tượng này, Moonbyul thầm nghĩ, nếu như sao này Yong Sun có thai, thì không biết sẽ như thế nào...
- Moonbyul , con Đi chuẩn bị đi sắp đến giờ làm lễ rồi. Bà moon nhắc Moonbyul.
- Dạ, con sẽ đi, Ba đưa tiểu thỏ cho con, Moonbyul nói rồi đưa tay bế tiểu thỏ trả cho Jisoo.
-------------------------------
*16:OO * lễ cưới bắt đầu.
Cánh cửa được mở ra, Moonbyul bước vào, bên cạnh là Yong Sun đang khoác tay cô, hôm nay chị mặc chiếc váy cưới màu hồng, làng da trắng, làm tôn lên vẻ đẹp ôn hòa, cả hai bước lên mục, bên dưới biết bao nhiêu ánh mắt nhìn họ chăm chú, cả hai bắt đầu làm lễ hẹn ước. Rồi đeo nhẫn cưới cho nhau, lúc Yong Sun vừa đeo nhẫn xong cho Moonbyul, thì Moonbyul liền nhăn răng ra cười, làm cho Yong Sun thấy cũng bật cười theo.
* hôn đi, hôn đi * mọi người ở bên dưới hò reo lên. Moonbyul nhìn Yong Sun , rồi từ từ hôn lên môi chị, một cái chạm nhẹ giữa hai môi . Mọi người thấy cảnh tượng đẹp mắt này mà hét lên.
Làm lễ đã xong. Cả hai bước đến từng bàn để mời rượu, cả hai đi đến bàn của Ba mẹ mình đang ngồi nâng ly lên, Moonbyul cũng không bất ngờ gì khi thấy Jihoon xuất hiện ở đây, vì trước khi mời anh ấy thì Yong Sun có nói cho cô biết.
- Moonbyul , mời cô. Jihoon nâng ly rượu lên.
- Vâng mời anh. Moonbyul cũng nhanh đáp lại, rồi nâng ly rượu Lên cụng với anh , cả hai uống hết ly rượu.
- Moonbyul à, con uống với Ba mẹ một ly nào. Ba mẹ vợ của Yong Sun mời rượu cô. Moonbyul cũng nhanh chóng đáp lại rồi uống với Ba mẹ của Yong Sun, rồi xin phép đi đến các bàn khác . Còn Ba mẹ của Moonbyul thì cũng đi tiếp rượu với các cô cậu họ hàng.
Moonbyul cùng với Yong Sun đi đến các bàn khác, cũng vài câu hỏi, nhiều người chút cho vợ chồng cô hạnh phúc, còn người thì khen Yong Sun nứt nở.
Cả hai đi đến bàn của wenrene, sayu, wheesa, lisoo và Mina . Nhưng khi nhìn kĩ thì họ mới thấy cặp Sinrin.
- Moonbyul unnie, em xin lỗi vì khi nãy em đến muộn, nhưng cũng may là em đã vừa kịp lúc chị làm lễ, hôm nay trong Chị lịch lãm lắm đấy. Yerin nói rồi cười híp mắt.
- Không có sao đâu, hai đứa có việc bận mà . Moonbyul cũng nhanh đáp lại.
- wao wao, hôm nay Chị dâu của em xinh lung linh luôn. Hwasa nhìn Yong Sun nói.
- em không Cần phải nói, vợ của chị luôn là người xinh đẹp nhất rồi hahaha. Moonbyul cười đáp.
- Moonbyul, chút cậu trăm năm hạnh phúc nhé. Lisa đứng dậy nói rồi khoác vai Moonbyul.
- Yong Sun à, Moonbyul nó mà dám ăn hiếp em thì em báo cho chị biết liền nhé, chị sẽ xử đẹp nó. Irene nhìn mặt Yong Sun nói.
- Dạ, em cảm ơn chị. Yong Sun nhẹ nhàng đáp.
- hahaha, được rồi giờ Thì em mời Chị dâu và mọi người một ly nào. Tzuyu nói rồi nâng ly rượu lên. Mọi người trong cùng bàn cũng đứng dậy nâng ly rượu lên chút mừng cặp đôi chính của ngày hôm nay.
Đám cưới tiếp tục chơi cho đến 21:OO pm, khách bây giờ đã về rằng hết, bạn bè của Moonbyul cũng say quá nên cũng đã ra về, Moonbyul thì say đến mức không thể đi vững nữa, Cô đã uống thay cho Yong Sun rất nhiều, nên giờ cô rất mệt.
Ba mẹ của Moonbyul đi đến gần chỗ của Yong Sun và Moonbyul đang đứng.
- Hai đứa mệt rồi thì về trước đi . Mẹ của Moonbyul nói.
- Yong Sun, đây con giữ chìa khóa nhà đi, thật ra là Ba mẹ đã cắt một căn nhà để tặng làm quà cưới cho hai đứa, địa chỉ nhà thì bà đã nói với tài xế rồi, nên lát nữa ông ấy sẽ đưa hai con về thẳng nhà. Ông moon nhìn Yong Sun nói .
- Yong Sun thật sự bất ngờ vì món quà của Ba mẹ Moonbyul, mà cô không ngừng cuối đầu cảm ơn. Nhưng bà moon lập tức ôm lấy cô vào lòng .
- Chúng ta là người nhà, ba mẹ muốn tụi con ở nhà của mình, chứ không muốn hai đứa cứ ở chung cư mãi như vậy. Thôi hai đứa về nhà nghỉ đi, Moonbyul nó không còn thấy đường nữa rồi kìa . Bà moon nói rồi chỉ qua Moonbyul đang ngủ gật.
- Ông moon đở Moonbyul ra xe, rồi giao Yong Sun và Moonbyul cho Tài xế chở đi.
Xe dừng lại trước cổng rào trắng, Yong Sun thật sự bất ngờ đây không phải là nhà, mà phải nói là biệt thự thì đúng hơn, sân vườn rộng, trồng nhiều hoa , Yong Sun kè Moonbyul vào trong, quả thật là ngôi nhà này rất to, Thiết kế kiểu kiến trúc pháp, Từ đèn đến sơn đều rất ôn hòa, nội thất trong nhà đều Không thiếu một món gì hết, chắc là Ba mẹ đều đã chuẩn bị điều này từ lâu lắm rồi. Cô quay sang nhìn Moonbyul đang say nhiều hơn tỉnh, đành kè Moonbyul lên phòng, mở cửa bước vào, căn phòng được trang trí cho đêm tân hôn, thật sự rất nhiều Hoa hồng, Cô thảy cả người Moonbyul lên giường, con người không biết trời trăng gì, toàn là mùi rượu, nếu như để như vậy thì sẽ không thể nào ngủ được, Yong Sun đi vào phòng tắm, tắm rửa sạch sẽ rồi đem khăn ra lau người rồi thay quần áo cho Moonbyul. Cứ tưởng Moonbyul khi biết người khác chạm vào mình thì sẽ thức dậy, nhưng ai ngờ.... Moonbyul ngủ chẳng biết gì luôn, Yong Sun mặc quần áo cho Moonbyul xong, mệt mỏi quá rồi, cô cũng nằm cạnh Moonbyul mà ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Moonsun] tôi và chị
Rastgelemoonbyul : một cô gái trẻ tuổi, với nghề nghiệp là một trong những ca sĩ nổi bật tại Hàn Quốc Yong Sun : một cô gái lạnh lùng, ích nói, cô không quan tâm đến những thứ được gọi là âm nhạc và hiện đang là sinh Viên năm cuối. • tôi yêu chị, nhưng...