chap 12 : về nhà 🏠

737 46 0
                                    

- Kể từ hôm Cô và Yong Sun hôn nhau,  cô ít về nhà,  nên cũng ít gặp chị.  Cô sợ mình phải đối mặt với chị.  Phải cô yêu chị nhưng cô không thể thổ lộ được chẳng biết từ khi nào mà cô lại có tính ngại ngùng này nữa,  đang ngồi trong phòng tập suy nghĩ thì điện thoại Cô reo lên,  Phải là mẹ đang điện thoại cho cô.
" alo,  mẹ gọi cho con có gì ạ "
- Hôm nay mẹ muốn con và Yong Sun về nhà , con chỡ con bé về nhé,  mẹ và ba sẽ chờ hai đứa về ăn cơm. Bà nói xong liền tắt máy,  vì sợ Moonbyul sẽ lại lấy cớ Từ chối.
- Cô nhìn đồng hồ Đã 17:00pm rồi,  chắc giờ này chị đang ở nhà.  Cô lấy điện thoại ra gọi cho chị. 
- Alo Yong Sun hả??  Em Moonbyul đây,Chị chuẩn bị đi nhé em về sẽ đón chị.  Nói rồi cô cúp máy, lấy chìa khóa đành phải chạy xe về nhà.
________________________________
• trên xe cả hai chẳng ai nói với nhau lời nào, không khí ngột ngạt khó chịu.
- Cô đưa tôi đi đâu vậy. Yong Sun cất tiếng hỏi để phá vỡ bầu không khí im lặng này.
" tôi đưa chị về nhà ba mẹ tôi ở Gangnam,  mẹ tôi bảo tôi phải đưa chị về nên tôi hết cách rồi , đến đó tôi mong chị sẽ giúp đỡ tôi. "
- Được rồi, tôi sẽ giúp cô, nhưng với một điều kiện.
- điều kiện???  Moonbyul ngạc nhiên hỏi.
" phải tôi muốn về nhà trước kia của tôi ở , sao Có được không? " Yong Sun muốn có thời gian để sát thực lại tình cảm của mình.
- Được,  nhưng chị phải xuất hiện mọi lúc tôi cần,  được chứ?  Moonbyul nghe câu nói của Yong Sun mà lòng quặng đau lên,  cảm giác sắp mất đi người thương đau lắm.
_________________________________________
* về đến nhà,  Moonbyul chạy hẳn xe vào trong sân*
   mở cửa bước vào,  Ba mẹ tụi con về rồi đây,  Moonbyul nói rồi lao tới ôm lấy Ba mẹ.
- Hai đứa về rồi, thì giờ lên phòng thay đồ cho thoải mái rồi xuống ăn cơm.  Ba của Moonbyul nói.
- Dạ,  tụi con đi ngay đây ạ. Nói rồi cô dắt Yong Sun lên phòng mình.
- tối nay chúng ta sẽ ở lại đây nhé?  Moonbyul hỏi.
- Cô nói sao?  Nhưng mà tôi không có đem theo quần áo gì hết làm sao mà thay đây?
- Chị cứ mở tủ lấy quần áo của tôi mặt đở đi,  rồi sáng mai tôi sẽ chở chị về lại Seoul. Nói rồi cả hai đi thay đồ.
• Hai đứa làm gì mà lâu vậy,  Ba mẹ ngồi đợi hai đứa hơi lâu rồi đấy • Ba Moonbyul nói giọng trêu chọc.
- Tụi con có làm gì đâu,  Sao Ba nói kì quá đi . Moonbyul cũng nói lại rồi lại nỡ nụ cười.
- Thôi được rồi,  Hai đứa lại đây ngồi ăn cơm đi,  mẹ của Moonbyul lên tiếng làm cho cả nhà im lặng hẳn đi. Phải trong nhà này ai cũng sợ bà nhất,  vì tính bà thẵn thắn và dữ.
- Moonbyul ngồi bên cạnh Yong Sun và đối diện với Ba mẹ mình.  Hôm nay mẹ gọi con về có chuyện gì quan trọng sao ạ??  Moonbyul thắt mắc vì hôm nay mẹ đột ngột gọi cô phải về nhà. 
- hừmm,  chuyện là ta muốn hai đứa mau kết hôn đi.  Bà nói ra làm cho cả mâm cơm ai cũng đưa mắt nhìn bà.
" Sao???  Kết hôn á,  Moonbyul  và Yong Sun nhìn nhau rồi cô lên tiếng.  Mẹ à, như vậy chẳng phải là quá sớm sao, tụi con chỉ mới quen được có hai tháng thôi  , tụi con vẫn còn đang tìm hiểu nhau mà với lại dạo gần đây công việc của con bận rộn lắm, với lại tụi con còn quá trẻ để kết hôn mà. Moonbyul đưa ra lý do.
- Dạ,  đúng rồi đấy bác,  tụi con còn quá trẻ để kết hôn mà , Moonbyul đang trên đà lên sự nghiệp nếu kết hôn bây giờ sẽ ảnh hưởng đến công việc ,  với lại con vẫn còn đang đi học thì làm sao có thể kết hôn được ạ. Yong Sun cũng nói tiếp lời...
* Ding Dong*
    chuông cửa nhà vang lên,  họ đến rồi, để Ba đi mở cửa. 
Moonbyul tò mò,  ba nói họ đến rồi vậy họ là ai??? 

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ