chap 10 : lễ cưới 💒

1K 51 0
                                    

- Yong Sun phải không? Có phải là Yong Sun không vậy??? Sana trầm trồ hỏi khi thấy cô bạn của mình để tóc trắng.
" thì mình là Yong Sun đây, có chuyện gì à? "
- Sao cậu để tóc trắng thế? Sana tò mò hỏi.
- à, vài chuyện cá nhân thôi. Mà Sana, cậu có giấu mình chuyện gì không? Cô liếc nhìn sana.
- Sana thấy ánh mắt của Yong Sun, biết là không thể dấu được nữa. À thì, để mình nói, phải mình đã quen với bé bác sĩ thực tập đó rồi..... Sana ngại ngùng nói.
- cô bé đó tốt chứ?
- rất tốt là đằng khác đấy nhé, Sana cười rồi nói. À, em ấy nói với mình, ngày mai là đám cưới của chị họ em ấy, em ấy muốn mình đi cùng, hôm qua mình và em ấy cũng đã đi lựa trang phục và quyết định cả hai sẽ cùng mặt vest, haha cậu thấy sao?
- thế nào cũng được, mình cũng mong sẽ gặp được em ấy ở ngoài, Yong Sun nói rồi quay mặt bước đi để Sana ở lại.
- Yong Sun chị về rồi đấy à,  lại đây em có chuyện muốn nói với chị một chút. Moonbyul thấy cô từ bên trở về,  nên liền lên tiếng.
- Có chuyện gì quan trọng sao? 
" à thì.... Thật ra là ngày mai tại lễ cưới của irene,  ba mẹ tôi sẽ đến " moonbyul ngại ngùng nói.
- Ba mẹ của cô đến thì có sao đâu ? Yong Sun chưa hiểu câu nói của moonbyul.
" thật ra là,  lúc trước tôi có nói với họ là tôi đã có người yêu rồi,  nên họ nói ngày mai, họ muốn gặp người yêu tôi,  nhưng tôi thật sự là...... Nên chị giúp tôi được chứ,  coi như là tôi cầu xin chị " moonbyul làm gương mặt đáng thương nhìn Yong Sun.
- What???  Cô nói gì vậy,  vậy chẳng khác nào tôi sẽ ra mắt gặp người nhà cô sao?  Yong Sun quá bất ngờ trong câu nói của moonbyul.
- tôi xin chị mà,  làm ơn hãy giúp tôi đi,  hãy giúp đỡ con người đang gặp nạn này...  A hay là chị muốn lên báo đây  . Moonbyul lại tiếp tục lấy cớ hâm dọa Yong Sun. 
- Được rồi được rồi  , tôi sẽ giúp cô. Cô làm ơn đừng đem chuyện đó ra nói hoài được chứ. Yong sun bực bội vì moonbyul cứ lôi chuyện đó ra hâm dọa cô.
" mà này Moonbyul,  ba mẹ cô,  có biết cô quen Con gái không? " Yong Sun hỏi
- Hình như là không,  vì tôi đâu có nói với họ,  mà chị yên tâm, ba mẹ tôi hiện đại lắm, không sao đâu. Moonbyul mỉm cười nói với cô như không có chuyện gì. 
- Cô sau khi nghe xong như một tảng đá đè lên cơ thể mình,  nào là ra mắt,  nào là giả vờ làm người yêu.  Ở chung với Moonbyul, chắc sẽ có ngày cô chết sớm mất thôi. 
______________________________________
* tại nhà riêng wendy và irene*
- irene à,  mai chị chính thức làm vợ em rồi đấy nhé.  Wendy nói ngọt vào tai của irene.
- chị biết rồi mà,  ngày mai chị chính thức và người của wendy... Và mãi mãi sẽ là người của wendy.  Irene cười híp mắt nũng nịu vùi đầu vào ngực của wendy.
- Được rồi,  giờ mình đi ngủ nhé,  wendy nói rồi ẩm irene về phòng.
______________________________________
" Yong Sun ar,  chị thức dậy đi.  Chúng ta chuẩn bị đến buổi tiệc thôi.  Moonbyul đánh thức cô dạy.
- Ưmmmm... Yong Sun vương vai rồi đứng dậy đi tắm.
   Moonbyul thì tắm trước cô rồi nên giờ chỉ cần thay đồ vào nữa là xong.  Yong Sun tắm rửa xong bước ra ngoài, cùng lúc đó moonbyul cũng vừa thay đồ xong bước ra, thấy Yong Sun mặc bộ váy do cô chọn,  trong lòng cảm thấy vui và hạnh phúc . Yong sun nhìn cô rồi đi thẳng vào phòng chải tóc.  Moonbyul không suy nghĩ nhiều đi theo phía sau Yong Sun nắm tay cô lại. 
" có chuyện gì sao " Yong sun hỏi khi thấy moonbyul nắm lấy tay mình.
- Để tôi giúp chị chải tóc.  Moonbyul nhìn cô nói rồi xoay người Yong Sun lại trước gương bàn makeup cô chải tóc cho Yong Sun nhưng tim lại đập thình thịch,  cô không hiểu sao mình lại như vậy,  cảm giác này là thế nào??   Mùi hương của Yong Sun rất thơm cô thầm phán xét,  gương mặt đáng yêu, hai má phúng phính , da trắng và cả vóc dáng đầy đặn.
- Cô chải xong chưa,  trong thời gian cô chải tóc,  tôi đã makeup xong luôn rồi đấy.  Yong Sun quay lại nhìn cô.  Khoản cách giữa hai người hiện tại bây giờ là rất gần,  gần đến mức có thể  nhìn thấy hơi thở của nhau,  gần đến mức có thể nghe được nhịp tim của cả hai. Moonbyul nhìn cô,  thuận tay vén mái tóc của Yong Sun qua vành tai,  đưa mắt nhìn âu yếm,  Moonbyul hạ mặt xuống đến gần Yong Sun,  gần, gần nửa.
* Reng Reng,  tiếng chuông điện thoại của Moonbyul kêu lên,  làm cho cả hai thoát ra khỏi nhau, cả hai nhìn nhau đỏ mặt lên  , Moonbyul bỏ ra ngoài nghe điện thoại. Là chị quản lý điện cho cô,  báo về lịch trình cho cô là ngày mai phải đi quay quảng cáo cho nước Fanta.
- Yong Sun ngồi xuống,  đặt tay lên ngực trái mình , phải nó đang đập rất nhanh,  cảm giác này là sao vậy chứ.
____________________________________
10am buổi tiệc sẽ được bắt đầu,  giờ mọi người đã có mặt đầy đủ.
  Lisa hôm nay mặc bộ đồ nhìn thấy được sự cá tính và mạnh mẽ của mình. Còn Jisoo mặc một bộ váy hồng,  nhìn rất tươi trẻ
     wheein mặc bộ vest đen,  đi cùng với cô bạn gái cũng mặc bộ váy đen
Còn Tzuyu em gái cô,  nó đến cùng với người yêu nó,  hai đứa mặc vest đôi.
- Moonbyul unnie,  chị đến rồi sao,  chị đi với ai vậy?  Tzuyu dắt người yêu nó đến chỗ cô thấy chị mình đi cùng một cô gái nên tò mò hỏi.
- à,  đây là bạn gái chị,  Moonbyul giới thiệu Yong Sun cho Tzuyu,  Sana người yêu của Tzuyu khi nghe thấy moonbyul giới thiệu là bạn gái cũng bất ngờ nhìn Yong sun .
- Moonbyul à,  chị gặp ba mẹ chưa?  Họ ngồi ở bàn số hai đấy, Tzuyu nói rồi nắm tay Sana đi đến bàn của lisoo,  whesa ngồi .
- Yong Sun à,  mình đi đến chỗ bàn của ba mẹ tôi nhé,  nói rồi cô nắm tay yong sun đi.
" Ba,  mẹ con vừa mới đến,  hai người vẫn khỏe chứ ạ,  dạo này con bận rộn quá nên không có thời gian quay về nhà để thăm ba mẹ,  con nhớ hai người chết mất thôi.  " Moonbyul nói rồi ôm ba mẹ nói giọng nũng nịu.
- Thôi được rồi cô , lớn rồi làm như con nít . Mẹ moonbyul xoa đầu cô nói  . Con đi cùng ai đó??  Bà nhìn qua Yong sun hỏi  .
- Đây là bạn gái con ạ,  cô gái tên là Kim Yong Sun,  24 tuổi, sinh Viên năm cuối trường đại học Seoul ạ.  Moonbyul tay vòng qua eo cô nhẹ giọng giới thiệu với bà.
- Ôi đây là sự thật sao,  trời ơi!  Tôi chỉ có mỗi hai đứa con gái, nhưng đứa nào cũng đều quen con gái,  bà khóc thầm trong bụng.  Bà im lặng một hồi nhìn Yong Sun, cho đến khi Moonbyul đi ra ngoài nghe điện thoại của chị quản lý,  thì bà mới bắt đầu lên tiếng hỏi Yong Sun. 
- cháu và con bé quen nhau lâu chưa?
- dạ,  tụi cháu chỉ mới bắt đầu gần đây thôi ạ. 
- thật ra thì ta không có ý kiến gì trong chuyện tình cảm của các con,  hôm nay là lần đầu tiên ta thấy nó giới thiệu cháu cho ta biết,  cháu biết đó nó là người của công chúng,  một người luôn tiếp xúc với mấy quay, ghi hình,  sân khấu...  Nó không có thời gian để về nhà và đôi khi nó còn bỏ ăn,  nên ta mong cháu có thể chăm sóc nó giúp ta.  Ta biết chuyện tình cảm của hai đứa phải giữ cẫn thận,  vì nếu giới truyền thông biết được chuyện này sẽ không hay,  nên hai đứa phải cẫn thận.  Bà  nói với cô .
- Dạ,  cháu biết rồi,  cháu sẽ chăm sóc cho cô ấy,  nên bác cứ yên tâm ạ. 
   Buổi tiệc chính thức bắt đầu,  Moonbyul nắm tay Yong Sun đến bàn của em gái cô đang ngồi cùng với hai cặp đôi kia. Yong Sun và Sana 4 mắt nhìn nhau . Yong sun nói nhỏ, nhưng cũng đủ để Sana nghe thấy " có gì mai mình sẽ nói cho cậu biết nhé "
- cánh cửa mở ra,  nhân vật chính của biểu tiếc bước vào hai Nữ hoàng bước vào với hai bộ váy cưới lộng lẫy

  Mọi người đứng dậy vỗ tay nâng ly chúc mừng họ,  khi hứa hẹn với nhau trước mặt cha sứ,  biểu tiệc diễn ra,  Wendy dắt irene đến bàn của Moonbyul,  nâng ly mời rượu mọi người.
- Wendy à,  từ giờ chị hãy chăm sóc cho bà chị của em,  và hãy trị đi cái tính khó khăn của bà chị em luôn nhé,  moonbyul nhìn wendy cười.
- Yah,  em muốn chết hả.  Yong Sun à,  em về trị cái tính khoái chọc người khác của Moonbyul giúp chị nhé,  Irene cũng nói lại,  rồi nhìn Yong Sun.
- Wendy à,  chúc chị tối nay ăn ngon miệng nhé,  wheein cắt tiếng nói rồi nhìn wendy. Làm cho mọi người cùng bàn nhìn không khỏi bật cười.
- hahaha,  okok,  tối nay chị chỉ ăn sơ sơ thôi.  Wendy cười đáp lại.
    Nói  rồi lại đi đến các bàn khác mời rượu.
Moonbyul cũng bị các cô cậu họ hàng mời rượu nên không thể từ chối,  Yong sun thì bị Tzuyu và wheein ,  cô em gái của Moonbyul mời rượu.  Tửu lượng của Yong Sun không tốt,  nên chốc lát đã nhức đầu.  Moonbyul thấy Yong Sun mệt,  nên cũng xin phép về trước .
_________________________
- Yong Sun à,  chị ổn chứ.  Moonbyul diều Yong Sun vào phòng.
- Tôi mệt quá.  Yong sun trả lời giọng nói mệt mỏi. 
- để em pha cho chị ly chanh nóng. Moonbyul nói rồi đứng dậy đi.
- Yong Sun à,  chị ngồi dậy uống một ít chanh nóng nó sẽ giúp cho chị giải được rượu. Moonbyul đỡ Yong sun dậy,  nhưng Yong sun khán cự,  không chịu vì đầu cô đau nhức, toàn thân như rã rời .
- Yong Sun à,  nếu chị không chịu ngồi dậy,  thì tôi sẽ cướp nụ hôn đầu của chị đấy nhé,  cô thì thầm vào tai Yong Sun, 
Yong sun ngay lập tức mở mắt . Cô dám.... chưa hết câu , Yong sun đã bị ngăn lại bởi nụ hôn Moonbyul trao cho cô, cô bất ngờ muốn xô Moonbyul ra,  nhưng không được,  cô không còn sức nữa.  Moonbyul dứt ra khỏi nụ hôn,  mỉm cười nhìn cô,
sao?  Giờ chị chịu ngồi dậy uống nước chưa hả.
- Không,  tôi không thích nước gì có vị chua. 
- Moonbyul không suy nghĩ nhiều,  hớp một ngụm nước chanh,  rồi cô hôn Yong sun một lần nữa,  không ngại ngùng cho nước chanh qua miệng Yong Sun,  Yong sun vùng vẫy,  Moonbyul đè lên người cô giữ vững không để cô nhút nhích,  nụ hôn dứt ra,  Yong Sun mệt mỏi.  Ngủ mất rồi.  Moonbyul nhìn cô,  đặt một nụ hôn lên trán Yong Sun,  rồi cũng về phòng mình mà ngủ  .
_____________________________________
* Tại Nhà Wendy và Irene*
- Vợ à!  Wendy nũng nịu gọi irene
- hữmmm!  , em nhìn xem tấm hình này nè,  nhìn anh như vợ em còn em là chồng anh luôn ấy.  Wendy đưa cho irene xem

- haha,  có gì đâu,  hình thôi mà,  quan trọng là có chuyện gì đi nữa thì wendy vẫn ở trên em đấy thôi,  irene cười tinh ranh nhìn cô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- haha,  có gì đâu,  hình thôi mà,  quan trọng là có chuyện gì đi nữa thì wendy vẫn ở trên em đấy thôi,  irene cười tinh ranh nhìn cô.

- asss,  anh cũng chờ ngày này lâu rồi,  không chừng chờ nhiều,  cởi bỏ y phục trên người ra,  tiến đến chỗ irene.
- cả hai trao nhau một nụ hôn sau,  tay  Wendy không ngừng vuốt ve cơ thể vợ mình.  Nhấn vào bên trong,  sâu,  sâu vào nữa. Irene nằm bên dưới, hơi thở dứt quản,  cũng rên lên những âm thanh gợi tình. Wendy thấy vợ mình sắp đến cao triều nên cũng tăng tốc.
- A...  irene la lên một tiếng,  rồi ngã  ngang ngủ,  wendy cuối xuống hôn lên trán vợ mình, rồi cũng nằm bên cạnh, ôm lấy vợ mà ngủ.

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ