chap 32 : Ngôi nhà chung

733 33 0
                                    

   Mọi người thấy thế nào,  xe dừng lại trước một ngôi nhà. Hôm nay chị đã đặt mướn ngôi nhà chung này,  vừa đủ sáu phòng,  có cả hồ bơi nữa nên giờ mọi người về phòng đi Wendy trả lời rồi bước vào nhà , ngôi nhà khá rộng rãi và thoải mái,  có ba tầng mỗi tầng có hai Phòng , Moonbyul và Yong Sun ở tầng hai cùng với sinb và Yerin. Mọi người dẹp đồ đạc xong thì cùng nhau ra biển.  Nước biển trong xanh,  Không khí cây cối trong lành,  trời hôm nay mát mẻ không quá nóng cũng không quá lạnh,  đi dạo quanh bờ biển,  rồi lót thảm xuống cát ngồi uống nước,  tận hưởng bầu trời và không khí này. 
    Mỗi cặp đôi đều lấy điện thoại ra chụp ảnh cùng nhau 

Rồi cùng nhau chụp một tấm hình kỉ niệm,  trong đó có 13 người,  lisoo Mina,  sinrin,  wheesa, moonsun, wenrene,  sayu.
__________________________________
   Thời gian trôi qua mau,  buổi tối cả sáu người đi dạo xung quanh các khu vực gần biển , ban đêm đường phố náo nhiệt xe qua lại chụp những hình đẹp ở nơi này.

    Rồi Lisa đi vào một cửa hàng tiện lợi,  Cô đi ra với trong Tay một bọc ni lông lớn,  bên trong toàn là nước uống có cồn.
  " Hêy, mọi người. Tối nay chúng ta làm một chầu nữa đi " Lisa nói rồi nhăng mặt cười.
  Cũng được thôi . Moonbyul vội đáp rồi cả đám kéo nhau về nhà.  Trên
Đường về thì Moonbyul cũng có ghé qua mua thịt,  tôm, cá đem về nhà nướng.  Về nhà cả đám kéo nhau đi bắt bàn ở bên ngoài sân vườn gần hồ bơi rồi bày đồ ra nướng.  Irene tỉ mỉ nướng từng miếng thịt,  mặt dù Wendy đã bảo cô ngồi xuống ghế Đi nhưng cô nhất quyết không chịu

  Irene tỉ mỉ nướng từng miếng thịt,  mặt dù Wendy đã bảo cô ngồi xuống ghế Đi nhưng cô nhất quyết không chịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

    Mọi người trên bàn nhìn thấy cảnh tượng của hai vợ chồng họ mà không khỏi bật cười ra tiếng.
   Do Mina còn nhỏ nên cũng chưa thể ăn đồ cứng được,  nên Jisoo đã vào nhà nấu cháo cho con.  Sana thì đi lấy nước đá.  Sana Tzuyu ở tầng ba cùng với Wendy và Irene.  Thấy Yong Sun từ trên lầu bước xuống,  Yong Sun mặt chiếc áo không quá kín, nhưng cũng không quá hở,  nhưng Sana vẫn dễ dàng nhìn thấy những dấu đỏ trên cổ Yong Sun.  Bất ngờ kéo Yong Sun vào góc khuất ở cầu thang. 
  - Yong Sun,  cổ của cậu... Bị làm sao vậy?
  Yong Sun quay mặt đi chỗ khác,  ý như Không muốn trả lời,  Sao một hồi lâu thì cô mới lên tiếng " chỉ là,  một lúc vội vàng thôi".  Rồi cô kể hết mọi chuyện cho Sana nghe.  Sana nghe như có thể thông cảm cho Moonbyul và cả cô ,  nhẹ nhàng gật đầu một cái rồi ghin nước đá ra ngoài,  Không quên nhắc cô đi thay áo khác .
  Mà này Sana nói rồi quay mặt lại nhìn cô " Đừng có mà giận người ta,  người ta đã giúp cậu đấy " nói rồi Sana bỏ ra ngoài. 
   Yong Sun thay áo khác rồi cũng nhanh chóng Đi ra ngoài  , Cô ngồi cạnh Moonbyul.  Cả ngày hôm nay Moonbyul có nói chuyện với cô rất nhiều,  nhưng cô chỉ đáp lại vài câu ngắn ngủi rồi thôi. Sinb cùng với Yerin tụi nhỏ đã xóm phát hiện ra vẻ khác lạ của hai người nên chỉ biết cười thôi, chẳng dám nói gì. 
   - Chị ăn tôm đi,  Moonbyul nói rồi tách vỏ tôm bỏ vào chén của Yong Sun.  Khoản khắc này đã bị wheein Hwasa nhìn thấy.  " wheein , nói a đi nào " Hwasa nói giọng ngọt nhìn wheein. Yong Sun nhìn hai đứa nhỏ trước mặt rồi chỉ biết cuối đầu xuống ăn đồ ăn trong chén mình... 
    - cả đám cùng nhau ăn uống nói chuyện cười đùa,  mọi người đều thấy kì nghỉ này rất có ý nghĩa, Do ngày mốt Sinb và Yerin , Lisa Jisoo có lịch diễn nên ngày mai vãi về lại Hàn Quốc . Nên mọi người quyết định , ngày mai sẽ cùng nhau về Hàn luôn,  chứ đi cùng nhau ra nước ngoài mà giờ có hai cặp phải về rồi.  Nên quyết định ngày mai đặt vé máy bay cùng nhau về luôn.
   * 23:OO pm * mọi người đều uống hết bia rồi,  Jisoo thì phải đi cho Mina ngủ nên vào trong trước . Để lại cho năm cặp đôi thi nhau dọn dẹp.  Người dọn dẹp, rửa bát, rửa ly,  người lau bàn,  người đổ rác . Sau khi làm xong thì phòng ai về phòng náy mà ngủ thôi,  vì sáng mai họ còn phải ra sân bay. 

 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Moonbyul vừa lên phòng một chút thì lại Xuống lầu một,  do trên phòng không có nước uống, nên cô phải lọi xuống

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

     Moonbyul vừa lên phòng một chút thì lại Xuống lầu một,  do trên phòng không có nước uống, nên cô phải lọi xuống.  Mở tủ lạnh lấy chai nước,  Cô Đi lên lại phòng,  nhưng sắp đến cầu thang.... Cô lại nghe tiếng âm thanh lạ phát ra từ phòng của wheein,  chần chừ tới gần...
   " um.... a..... Nhẹ thôi.... Mình đau quá " Moonbyul nghe xong lập tức đỏ mặt một phát chạy thẳng lên phòng.
  - Moonbyul cô sao mà như ma đuổi vậy.  Yong Sun nằm trên giường thấy Moonbyul chạy một hơi vào phòng,  mặt thì đỏ như bánh cam nên cất tiếng hỏi.
- à.  Không có gì đâu,  Đi ngủ thôi,  mai còn phải ra sân bay nữa.  Moonbyul nói rồi đi tắt đèn phóng lên giường đắp chăn kín mít.

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ