chap 37 : điều gì xảy ra

533 37 0
                                    

    - Hôm nay chính là ngày quan trọng nhất trong cuộc đời của Yong Sun...  Sâu 24 năm làm công chúa, thì hôm nay cô cũng đã lên làm hoàng hậu..
  * Vài ngày trước *
   Tại quán ăn của Irene và Wendy,  hôm nay Moonbyul hẹn gặp hết các cặp đôi tại đây , trên bàn ăn sáu cặp đôi cùng nhau ăn uống ngon lành.
  - um hừm,.  Thưa mọi người thật ra thì.... Em sắp kết hôn đây là thiệp cưới của vợ chồng em, hôm đó mọi người nhất định là phải đến đó.  Moonbyul nói rồi đặt sáu thiệp cưới lên bàn

      - ô,  chị tôi mới đó mà đã sắp kết hôn rồi đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      - ô,  chị tôi mới đó mà đã sắp kết hôn rồi đó.  Wheein cười nhìn Moonbyul.
  - phải phải,  thôi chào chị dâu đi mấy đứa.  Lisa nói cười chăm chọc Moonbyul và Yong Sun.
  - Yah,  đừng có chọc như vậy mà, nhìn xem mặt của Yong Sun đỏ lên rồi kìa.  Wendy cũng tiếp lời.
  - Ô,  chào Moonbyul chú rể.  Tzuyu cũng chọc chị hai mình.
  - Yah,  tui sắp kết hôn rồi đó,  sắp làm chồng,  sắp làm con rể,  sắp làm con dâu,  sắp làm bố,  sắp làm mẹ  , sắp làm người hầu luôn rồi đó được chưa, đừng có mà chăm chọc tui nữa,  cắn cho một phát là Chết hết bây giờ. Moonbyul phát hỏa nói một hơi.
  - Mọi người nhìn vẻ mặt của Moonbyul,  rồi phát lên cười lớn,  Không ngờ Moonbyul lại nói ra những lời như vậy. 
   - Yong Sun,  chúc mừng chị và Moonbyul nhé,  Sinb ngồi bên cạnh Yong Sun cất tiếng nói nhỏ,  đủ để cho chị có thể nghe  .
  - Cảm ơn em,  hôm đó, em nhất định là phải đến đấy nhé.  Yong Sun cười đáp lại Sinb  .

________________________

   Yong Sun a, chị thử bộ này đi,  em thấy chị mặt nó nhất định sẽ rất hợp,  còn em thì thử bộ vest bên cạnh đó.  Moonbyul dắt Yong Sun đi lựa váy cưới.
- Được rồi, để chị đi thử.  Moonbyul thấy chị đi vào phòng thay đồ, Cô nhìn Một lúc rồi cũng cầm lấy bộ vest đi vào phòng.
    

   Cạch. Cánh cửa được mở ra, Moonbyul trong bộ vest đen lịch lãm.

Cô đi đến trước phòng chị thay đồ,  bị một miếng rèn che lại,  bên trong còn có những nhân viên đang giúp chị thì phải,  Cô thầm nghĩ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cô đi đến trước phòng chị thay đồ,  bị một miếng rèn che lại,  bên trong còn có những nhân viên đang giúp chị thì phải,  Cô thầm nghĩ.
  " mời chị ra đây đứng ạ " một nhân viên lại kéo Moonbyul đứng chính giữa nơi để mở rèn  . Tắm rèn được mở ra, Moonbyul dần như Không thể nào tin vào mắt mình, phải nói là thế nào đây " Thiên thần xuất hiện ở trần gian " hay là " Thiên thần tóc trắng " Yong Sun mặt trên người chiếc váy hồng nhạt, mái tóc trắng được xoã ra uốn nhẹ, Tay cầm bó hoa màu xanh, làng da lại trắng và mịn màng, Moonbyul quả thật là không thể nào rời mắt khỏi chị.

      Yong Sun thấy Moonbyul nhìn mình trân trân ra đó, nên đi lại phía Moonbyul

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

      Yong Sun thấy Moonbyul nhìn mình trân trân ra đó, nên đi lại phía Moonbyul. " Moonbyul,  em thấy thế nào? "
   Sao khi nghe tiếng của Yong Sun thì Moonbyul mới hoàn hồn nhìn chị " À,  chị rất đẹp,  đẹp hơn cả chữ đẹp " , Moonbyul nhìn vào mắt của chị nói.
   - Mình ra đó chụp hình cưới nhé? Yong Sun nhìn Moonbyul. 
   - Dạ,  mình đi thôi,  Moonbyul trả lời rồi nắm tay Yong Sun ra phía ngoài chụp ảnh.

* Trước ngày cưới * 
    - Yong Sun 19:00 tối nay ,  anh sẽ đợi em ở quá cafe KOK. Jihoon nhắn tin cho cô.
    - Vâng,  tối nay xong việc ở khách sạn thì em sẽ đến.  Yong Sun trả lời tin nhắn của anh.

  * 19:00 tại quán Cafe, một chiếc bàn ở cách xa chỗ mọi người hay ngồi *
   - Yong Sun, anh nghe nói mai em sẽ kết hôn, là thật sao?  Jihoon nhìn cô hỏi.
- Phải,  à. Đây là thiệp cưới,  em mời anh, ngày mai anh nhớ đến nhé.  Yong Sun để thiệp cưới lên bàn rồi nhìn anh cười.
  - hừm, em gái của anh bây giờ đã lớn rồi,  sắp kết hôn thật rồi a.  Jihoon cười nói với cô.
  - Em đã lớn Từ lâu lắm rồi mà.
  - Yong Sun à,  nếu như Moonbyul mà có đối sử không tốt với em, thì em phải báo ngay cho anh nhé, anh sẽ cho Moonbyul một trận .
  - Hahaha,  dạ được rồi được rồi, có gì thì em sẽ gọi cho anh liền. Yong Sun cười đáp lại anh.
* Reng reng, điện thoại của Jihoon vang lên *
  - Yong Sun a,  anh xin lỗi nhé, anh có việc nên phải đi trước, hẹn gặp lại em vào Ngày mai.  Jihoon nói rồi đứng dậy đi.
   Rời khỏi quán Cafe, gương mặt của Jihoon đã đổi sang một trạng thái khác.  Anh cảm thấy Tim mình như bị ai bóp nát ra từng mảnh.  "  phải chi,  tôi có thể nói rằng tôi không muốn làm anh trai của em nữa,  Tôi yêu em thì hay biết mấy,  nhưng đáng tiếc thay mọi thứ đã quá muộn màng rồi " bây giờ chỉ cần nhìn thấy em được hạnh phúc thì tôi cũng sẽ hạnh phúc, mặc dù người cùng em chẳng phải là tôi.  Kim Yong Sun, chúng ta có duyên với nhau, nhưng duyên đó chỉ là anh em chứ chẳng thể nào tiếng xa hơn được nữa.  Jihoon đau lòng lái xe đến quán bar,  chẳng ai biết anh đã đau như thế nào, chẳng ai biết anh đã uống hết bao nhiêu bia rượu.
*********************************
  

[ Moonsun]  tôi và chị Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ