A/N: I'm very thankful for having your support as I go through every chapter of my story. I do realize that my story's not perfect but I'll try my best to satisfy you. Please still support and read until the end. Thank you.
-----------------------------------------------------------------------
SAB'S POV
Seeing that she belongs to the S class sends shivers 'to my spine. Grrrr.
Dahil malalim ang iniisip ko, hindi ko napansin ang pag lapit niya... Kaya naman nagkaroon agad ako ng malalim na sugat sa aking binti.
I glared at her but she just smirked. Mukhang dahil sa ginawa niyang iyon ay naging kampante na siyang kaya niya akong matalo.
Hinigpitan ko ang paghawak sa aking katana at sinugod siya. Nahihirapan ako dahil sa sugat ko sa braso at binti at dahil mabilis ang kanyang pag atake at pag ilag I felt like this is the end for me.
Lumapit siya saakin ng mapansin niyang hindi ko na kayang lumaban.
He held my chin up for me to look straight at her face. That's when I had the opportunity to punch her hard on the face.
"B!tch!! " inis na sagot niya at akmang pupulutin ang hawak niyang samurai kanina na nabitawan niya ng bigla Ko itong sinipa palayo kaya mas lalo pa siyang nainis
Lumapit siya sakin at sinipa ako kaya napa upo ako sa madugo at maduming sahig. I fought back by kicking her foot kaya napaupo din siya sa sahig.
Know we're both covered with blood. Tumayo ako at inihanda ang sarili ko sa gagawin kong 'spinning kick'. Ito ay sunod sunod na pag ikot at pag sipa ng tatlong beses sa kalaban. Natutunan ko ito nung nag aral ako ng martial arts sa japan.
By doing that kick, my opponent's knocked down.
Sunod naman akong nagtungo sa lugar kung saan ko narinig ang tunog kanina.
I prepaired myself for incoming dangers as I open the door at huminga ako ng malalim bago ko binuksan ito. But...
Instead of finding Yuna and kat inside... I saw two huge black dogs.
Pareho nila akong tinatahulan habang nakatali sila sa mga kadena nila at sa likod ng dalawang naglalakihag aso, nakatayo ang isang tao sa likod nila.
I saw that old man I hate the most.
No other than that mean granpa.
He's clapping and laughing at the same time."Very good. Hindi ko inakalang matatalo mo ang dalawa sa pinaka magagaling kong assassins" sambit nito
"WE are not toys... Kaya wag mo kaming paglaruan" I uttered looking straight at his face not minding the dogs that are ready to bite me in no time.
"Awww... Pano ba yan, gusto kang kalaro ng mga aso ko " sagot niya at pinakawalan ang dalawang asong hawak niya
Fuck! I love dogs. I can't do this. I hate this coward old man!! Bulong ko sa aking sarili
"BTW I named these two dogs as Kurt and sab... Dahil soon, gaya nila magiging sunod sunuran ko din kayo" he uttered again
"That's so fu*king corny old man... Sa tingin mo hahayaan kitang ipangalan lang sa aso ang napaka ganda kong pangalan? That's bulls*it!" Biglang sabi ng kung sino sa likuran ko...
"Kurt" wika ko at tinignan siya ng may pag aalala sa aking mga mata
BINABASA MO ANG
Parted Ways : To Love a Gangster Book 2 (COMPLETED)
Ficção AdolescenteSabi Nila, ang true love daw ay unconditional, hindi nakakapagod O nakakasawa Pero, masasabi mo na bang hindi totoo ang love kung nakaramdam ka ng pagod? Hindi na ba totoo ang pag-ibig kung ninais mong makatanggap ng pagmamahal na katumbas ng kaya m...