CMRS NOTE:
Dedicated to all of my readers. Enjoy reading!-------
D.O's POV
Nagpapahinga kaming lahat sa living room nang may biglang pumasok.
Si Kai lang pala. Umupo siya sa tabi ni Kris hyung.
"Kris hyung kumain na ba siya? Ano na balita?" Umiling-iling naman si Kris hyung kay Kai.
"Hindi pa siya lumalabas sa kwarto niya hanggang ngayon Kai. Baka ano na ang nangyayari doon." sabi niya habang nakayuko. Halatang nag-aalala na si Kris hyung kay Cristin.
Tumayo naman si Kai at dumiretso sa kwarto ni Cristin.
Magkakabati na ba sila? Sana naman.
Kai's POV
Pumasok ako sa kwarto ni Cristin para yayain na siyang lumabas at kakain na kami. Yes. Kinuha ko ang susi at binuksan na iyon.
Ginigising ko siya pero hindi siya gumigising. Hala? Bakit ayaw nitong gumising?
"Cristin, it's Jongin so please wake up." Sabi ko sakanya pero wala siyang response.
"Guys! Si Cristin ayaw gumising!" sigaw ko sakanila.
Nagtakbuhan naman lahat sila sa room ni Tin.
Sa alalang-alala ako binuhat ko na si Cristin para dalhin sa Clinic.
"Saan mo siya dadalhin?" sabi ni Ashley sa akin habang umiiyak na.
"Sa Clinic." sabi ko habang nagmamadali.
"Bakit hindi sa Hospital na lang?" Sabi ni Tao.
"You know Cristin. Ayaw niyang dinadala siya sa Ospital." sabi ko sabay labas ng kwarto niya.
Lahat sila ay sumunod sa akin papuntang clinic.
Ang daming tumitingin sa amin kaya sumisikip ang dadaanan ko.
"Tabi!"
Nakarating na kami sa Clinic bigla naman siyang inasikaso.
"Anong nangyari sakanya?" tanong ni Doc sa amin.
"Ayaw pong magising tapos ang init niya po." sabi ni Nikki.
"Tuturukan namin siya ng gamot at dito muna siya hanggang magising at bumaba ang kanyang lagnat okay?"
"Opo" sabay-sabay naming sabi kay Doc.
"Guys, punta muna tayong SP para kumain." sabi Ashley.
Lahat naman ay tumayo pero ako ay hindi.
"Kai gigising rin si Cristin kain ka muna." sabi nila tapos hinigit ako.
Habang naglalakad kami papuntang SP tinanong ko sila.
"Guys kung hindi ko ba inaway si Cristin, okay kaya siya?"
"Ano ka ba? Stress lang si Cristin kaya siya nagkaganon tapos dumagdag ka lang kaya siya nagkaganon" sabi ni Kris hyung habang natatawa. Lahat naman ay nagtawanan at inakbayan naman ako ni Kris hyung.
Iba talaga ang barkada namin kahit may problema na kami naiisingit pa namin ang asaran namin pero Cristin sana maging maayos ka na. Nagui-guilty ako e. Sayang kagwapuhan ko.
Hindi galit si Jongin sayo galit na galit lang. Joke lang yun siyempre.
I Love you Cristin Chua.
Josh's POV
Nandito ako sa corridor kasama ang aking barkada. Infinite kung tawagin. Nagkakantahan sila habang nag-gigitara si Hoya.
BINABASA MO ANG
Their Broken Relationship (IU and Myungsoo)
FanfictionCan they fix their broken relationship? Or they choose to move-on? Ano kayang mangyayari sa kanila? Happy ba? Sad ba? "Just let me go" Ang sakit marinig no? Lalo na at mahal niyo yung isa't isa pero kailangan niyong mag-give up sa relationship niy...