Chen's POV
Naghahanda kami para sa movie marathon namin mamaya at nagdedebate pa sila kung ano ang papanoorin.
"Make your move nga yung movie ni Boa!" Kakasawa na kaya.
"Frozen please!" Kids please.
"Annabelle!" Iirit lang sila.
"Death Bell!" Ingay lang.
"Miracle in Cell # 7!" Iyakan lang.
"The Cart!" Kay D.O yan ano ba.
Ay oo nga no? Bakit hindi namin naisip yun? Natigilan sila sa pagtatalo nang sumigaw si Kyungsoo ng the cart.
"Kaibigan niyo ba talaga ako? Alam niyo naman na may bago akong movie tapos hindi niyo man lang gustong panoorin" sabi pa ni D.O.
Sa mga nagbabasa nito, tama ang nababasa niyo si D.O ay isang artista at marami na siyang projects. Singer din yan pero mas magaling yata si Chen no.
"Nagdrama!" sigaw naming lahat sakanya habang siya ay naka-poker face lang.
Inaasar pa nila si D.O ng kung ano-ano nang dumating na si Kai kasama ang Infinite.
Reunion?
"Hi guys!" Sabi ni Kai sa amin habang inaabot niya ang mga pagkain kay Suho hyung.
"Oh nasaan si Cristin?" tanong ko sakanya hindi niya kasi kasama.
Nasaan na siya? Gabi na rin. Delikado na.
"Kala ko nandito na si Cristin?" sabi pa niya sa amin.
"Wala hindi pa siya napunta dito simula nung tinext mo ako na nasundo mo na siya sa clinic" sabi ni D.O.
"Saan yun pumunta?!" Galit na tanong ni Kai.
"Wait tinatawagan ko na siya!" sabi ni Nikki.
"Unattended!"
Bigla namang umalis si Josh.
"Saan ka pupunta?" tanong si Sunggyu sakanya.
"May gang fight pa ako!" sabi niya naman.
Tsk! Mas inuna pa iyon! Alam namang nawawala si Cristin!
"Guys! Tinawagan ko na rin ang bahay nila pero wala raw doon si Cristin." sabi ulit ni Nikki sa amin.
"Nikki at Ashley maiwan na lang kayo rito sa SP baka sakaling umuwi siya rito tawagan niyo na rin ang mga kamag-anak niya kung nasa kanila."
Paalis na kami ng Exo at Infinite sa SP.
"Teka san kayo pupunta?"
"Hahanapin lang namin siya"
Josh's POV
Umalis talaga ako para hanapin si Cristin hindi niya naman kasi naalis tuwing gabi unless may kasama siya dapat sa mga barkada.
Isa lang naman ang alam kong lagi niyang pinupuntahan at napunta siya roon kung may problema siya.
Pumunta ako sa park na malapit lang dito sa school at tama ako nandito siya.
Habang naka-upo siya sa swing lumapit ako sakanya.
Josh kaya mo yan. Oo masakit na makita ang taong nanakit sayo at kahit anong gawin mo siya parin ang laman ng puso mo pero hindi mo naman kayang hayaang makita siyang ganito.
"Anong problema?" tanong ko sakanya siya naman biglang tumingin sa akin. Nagulat ko ata siya.
"Anong ginagawa mo dito?" tanong niya naman sa akin. Malamang hinanap ka.
BINABASA MO ANG
Their Broken Relationship (IU and Myungsoo)
FanfictionCan they fix their broken relationship? Or they choose to move-on? Ano kayang mangyayari sa kanila? Happy ba? Sad ba? "Just let me go" Ang sakit marinig no? Lalo na at mahal niyo yung isa't isa pero kailangan niyong mag-give up sa relationship niy...