Short UD lang ending lang ng chapter 11.
Ashley's POV
Fast forward.
Last day of Intrams na at mamaya na rin ang awardings.
Ang saya lang dahil tapos na ang lahat ng laban sa sports at hakot awards ng Seniors halos lahat ng category.
I think may party ang seniors sa bahay ni Cristin after the Anniversary Concert namin this coming Friday and I think na this coming Anniversary Concert will be the best. Paano ba naman dumating na ulit si Tin at napakadaming pasabog ang mangyayari doon idagdag pa na kakanta siya. Her golden voice.
Nandito kaming barkada sa Garden ng School nagku-kwentuhan lang. First time ulit naming tumambay dito ng kompleto ulit kami.
Mas lalong naging makulit ang barkada nang mabuo ulit kami.
Nakahiga si Sunggyu sa lap ko habang nakapikit ang mata niya. Napagod ata sa game. Ang galing nga raw niya sabi lang sa akin ni Cristin kasi napanood niya halos lahat ng game ng baseball. Siyempre nandun si Josh. I'm so proud of him.
"Ash tanda mo pa nung time na nag-away tayo dahil hindi ka kumakain at hindi ka nalabas ng kwarto mo when Cristin left us." Napatawa ako sa sinabi ni Sunggyu sakin. Oo naman. Mukha akong baliw noon.
"Huwag mo na ngang ipaalala yon. Mukha akong zombie non." sabi ko sa kanya habang pinaglalaruan ko yung buhok niya.
"Pinaka-magandang zombie na nakita ko sa buong buhay ko." Ayan na naman siya sa mga so called sweet words niya.
"Pa-cute ka na naman diyan." Pabebe ang boyfriend ko sarap sabunutan. Joke lang. Mahal na mahal ko ito no.
Kai's POV
Kinukulit ako ni Tin ngayon sa garden. Tinatanong kung bakit daw ako tampo sa kanya. Tsk. Manhid.
"Hoy Jongin sorry na! Buong Intrams hindi mo ko pinapansin. Cheer ako nang cheer sayo hindi ka man lang tumitingin kahit isang sulyap lang." pinapanood mo lang kaya ako kapag walang game si Josh.
"Grabe Tin e ako nga since meeting for Intrams hindi mo na ko pinapansin diyan. Lagi na lang may dahilan." totoo naman. Lagi na lang ganyan.
"Sumbatan? Aa naman Jongin. Sorry na. Promise magkakatime na ako sa inyo. Lalo na at mamaya magkakasama tayo sa practice sa Anniversary Concert."
"Tin alagaan mo ang health mo. Kumain ka sa tamang oras. Ayokong nagkakasakit ka" Tinap ko ulo niya at siya naman yumakap sakin.
"Love you pinsan. Ikaw din dapat hindi magkakasakit." Sweet ng pinsan ko talaga. Kaya hindi ko magawang magalit dito e.
Suho's POV
Habang nandito kami sa garden, napag-usapan na rin namin ang mga performances para sa Anniversary Concert.
May performance kaming OT12, EXO x Infinite, Got7, Infinite, Cristin, Nikki, Ashley, Ashley x JB , etc.
Siyempre hindi mawawala ang performance ng guest naming Bigbang. Ang alam ko may makaka-duet si Taeyang. Si Cristin ang sabi nila pero hindi namin sinasabi dahil baka magalit si Josh. Magseselos na naman.
World war 3 ata ang mangyayari kapag natuloy yung duet.
*Bell
Sa wakas! Nag-bell na, awardings na!
"Tayo na sa Auditorium guys!" excited na sigaw ni Cristin. Siya ang pinaka-excited sa amin kaysa sa mga players. Pinaka-supportive sa amin yan sa mga game.
"Yes naman oh! Siya yung may award grabe!" Sarcastic na sabi ng barkada sa kanya. Talo na naman si Tin. Kelan nila pagbibigyan si Cristin?
"Kung may award lang ang paghihirap ko dito sa Intrams na to, mas marami ang magiging award ko sa inyo no!" Nagtawanan na lang kami sa kanya.
Naglalakad na kami nang tumabi sa akin si Josh. Bakit ang tamlay nito?
"Hoy bakit ang tamlay mo ata?"
Tiningnan niya lang ako at tinuro ang puso niya sabay nagdire- diretso na sa paglalakad.
Ha? Nangyayari dito?
Someone's POV
Pagkatapos talaga ng Anniversary Concert, sasabihin ko na sa kanila.
Susulitin ko na ang mga nalalabi kong araw.
I want to set me free already.
I give up I guest?
Someone's POV
Lagi na lang si Cristin ang bida sa University na to. Nakakasawa na. Nakakarindi na.
Mapaglaruan nga siya kahit isa lang nang magka- thrill ang pagpasok ko dito.
-------
Too much revelations e? So sino kaya yung dalawang yun?
-CMRSALCEDO
PLEASE
COMMENT
VOTE
SHARE
THANKS FOR READING <3
BINABASA MO ANG
Their Broken Relationship (IU and Myungsoo)
FanfictionCan they fix their broken relationship? Or they choose to move-on? Ano kayang mangyayari sa kanila? Happy ba? Sad ba? "Just let me go" Ang sakit marinig no? Lalo na at mahal niyo yung isa't isa pero kailangan niyong mag-give up sa relationship niy...