Short UD
Dedicated to IUtheone. Kamsa for reading! Nasa reading list mo rin ito kaya so much love for you!-------
Cristin's POV
Pagdating na pagdating ko sa bahay, pumunta na agad ako sa aking kwarto at nagkulong.
"Sino kami? Kami lang naman yung taong totoong minamahal ka, kami lang naman yung taong hindi ka kinalimutan at higit sa lahat kami lang naman ang taong laging nandito kung may kailangan o problema ka!" Kai
"Ayaw mo ba ng presence namin? Fine! Ibibigay namin sayo! Hindi mo kami kilala? Okay hindi ka rin namin kilala! Pero Cristin pinsan mo nga pala ako. Baka nakakalimutan mo!"
Bumabalik sa isipan ko lahat ng sinabi nila kanina sa akin at sa hindi ko alam na dahilan bigla na lang akong napaluha ulit.
"Ano ba yan Cristin! Bakit ka lumuluha? Bakit sino ba sila sa buhay mo? Wala naman diba? Pabayaan mo na yun." Sabi ko sa sarili ko.
Mukha tuloy akong baliw dito.
Pinunasan ko agad ang luha ko at sa wala akong magawa sa bahay namin nagbukas na lang ako ng aking SNS account.
Pagbukas na pagbukas ko ng facebook ko nagulat ako at ang dami kong notifications 1000+ ano ba iyan first day pa lang tapos 1000+ na agad at dahil ako ay tamad hindi ko na tiningnan lahat ang notif. ko.
Habang nagbabasa ako ng kung anu-ano sa news feed ko, nagpop-out ang messages ko.
Isa palang group chat.
Pagbulas ko, puro welcome back ang mga sinasabi sa chat at pagtingin ko sa name ng group chat,
Lets fix their relationship!
Isa lang ang pumapasok sa utak kong pangalan at iyon ay walang iba kundi ang unang minahal ko.
Si Josh Monteverde.
Strike two na ha.
Nawalan na ako ng gana mag-SNS kaya hindi na ako nag-online sa iba at panigurado ganun din ang mga laman noon.
Hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
-------
(MULTIMEDIA: CRISTIN WHILE SLEEPING)
Maikli ba? Hayaan niyo na mahaba naman ang next UD at mukhang doon na magsisimula ang totoong storya nito. Get ready!
P.S Fangirl mode on.
Sinong mga hottest diyan? Kaway naman diyan!
#2PM COMEBACK
#GO CRAZYP.P.S
Sinong gusto ng Dedic? Just comment or message me.-CMRSALCEDO
THANKS FOR READING! <3
PLEASE
VOTE
COMMENT
SHARE
BINABASA MO ANG
Their Broken Relationship (IU and Myungsoo)
FanfictionCan they fix their broken relationship? Or they choose to move-on? Ano kayang mangyayari sa kanila? Happy ba? Sad ba? "Just let me go" Ang sakit marinig no? Lalo na at mahal niyo yung isa't isa pero kailangan niyong mag-give up sa relationship niy...