CHAPTER 8 - FRIDAY NIGHT PART 1

935 35 5
                                    

Cristin's POV

One week na ang lumipas pero ganoon parin kami ni Josh hindi nag-uusap pero lagi kaming magkasama ng barkada.

Minsan nga nagugulat ako na magkasama na pala kaming dalawa, minsan din nahahawakan ko siya sa kamay minsan siya rin nahahawakan ako tapos nandiyan ang barkada na lagi kaming inaasar.

Nandito kami sa Students Council Room may meeting kami para sa nalalapit na Intramurals namin at as you know ako ang President nga ng school namin.

President : Cristin Chua

Vice President : Suho

Assistant Vice President : Woohyun

Secretary : Ashley

Assistant Secretary : D.O

Treasurer : Nikki

Assistant Treasurer : Kris

P.I.O : Kai

Josh

Sungyeol

And yes, officer si Josh matalino rin yan gangster lang siya ngayon.

Ang laging nagiging 1st ay ako and then agawan lagi si Josh at si Woohyun sa 2nd minsan malapit na sila sa average ko at balita ko nung wala ako dito ang 1st lagi ay si Josh Monteverde. Sina Suho oppa rin laging nasa honor.

Isa na lang ang hinihintay namin dito sa Students Council Room at makakapag-simula na rin kami sa meeting.

"Guys sorry I'm late may inasikaso lang." Kris Oppa kala niyo si Josh no?Kasabay namin yan dumating dito.

Lahat naman kaming magbabarkada ay magkakaklase. We belong to Science Section pero kanina nga wala sa room si Kris Oppa. Nung mga 1st week nga ng class hindi ko kaklase ang EXO at Infinite. Ayun pala nagpalipat sila sa ibang section. Nagpalipat lang ulit sila dito kasi ayos na naman daw kaming lahat.

"Okay so lets start?"

"Lets start!"

-------

Natapos na ang meeting namin at magaganap ang Intrams namin next week. Halos lahat ng barkada ay player. Hassle week for us.

Si Luhan oppa captain ball ng basketball ng school kaya kabahan kayo sa Seniors!

(AN: Guys highschool pa lang sila abot sila K-12)

Halos lahat ng EXO at Infinite ay player ng basketball. Si Tao oppa at Ashley ay sa swimming naman. Si Nikki naman cheerleader ng school, si Xiumin oppa naman ay sa soccer.

Si Josh ang pinaka-sporty sa amin. Magaling siya sa basketball, runner din siya at iba pa pero magaling din siya sa baseball.

Dati noong hindi pa kami as in strangers pa lang ang turingan namin ay sa basketball siya but noong naging kami naging baseball siya kasi ayun ang gusto ko sakanya but ewan ko lang ngayon kung doon pa rin siya kasi dati may pangako siya sa akin na hindi siya aalis sa baseball para lang sa akin.

Noong wala pa siya sa baseball siya ang captain ball ng basketball. Tandang tanda ko pa nga dati nagpapatulong si Josh sa EXO na player ng basketball para mapalapit sa akin. Kaya naging kami at naging close din ako sa Infinite dati kasi kahit kaklase ko sina Josh hindi ko sila pinapansin kasi ang famous nila so kala ko mga suplado sila.

Pero wait lang, tinutupad kaya ni Josh ang pangako niya na sa baseball lang siya? Hay nako Cristin alam mo namang ang laki ng galit sayo ni Josh edi siyempre wala na yun sa baseball.

Their Broken Relationship (IU and Myungsoo)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon