Chương5.
Nàng hoảng sợ nức nở không ngừng, tức phẫn nộ lại bất lực, như vậy miệng không thể nói thanh nhi, làm Nguyên Đình phá lệ nhiệt huyết sôi trào, đầu lưỡi liếm quét nàng kiều nộn cánh môi, nhất biến biến vuốt ve nàng lộ ngọc thể.
"Đừng khóc đừng khóc, hoàng huynh đã là chết không nhắm mắt, ngươi lại như vậy khóc lóc, hắn đến nhiều khó chịu."
Hắn dùng ác độc nhất nói, đưa bọn họ gia tăng cho hắn thống khổ, hết thảy trả lại cho bọn họ, đè nặng nhu hòa trắng nõn tiêm mỹ dáng người, mạnh mẽ ở nàng trên người lưu lại các loại thuộc về hắn dấu vết.
Dù có ngập trời hận ý, Hoa Ly cũng tránh thoát không được hắn trói buộc, nước mắt tẩm ướt gấm vóc, trên người nam nhân, đã đem tay tham nhập nàng giữa hai chân.
"Ô ô!!"
Nhỏ dài ngó sen bạch tế chân ở trong tay hắn kịch liệt giãy giụa, mạnh mẽ kéo ra tới, nộn hoa nhục huyệt hồng nhạt đỏ bừng, nhắm chặt môi âm hộ, theo nàng ra sức động tác mà run lên hợp lại, cong cuốn âm mao thưa thớt, vài đạo hoa hình cung đều là sinh cực kỳ tinh xảo.
"Liền nơi này đều biến mỹ đâu." So với năm trước mê choáng nàng khi, lần này Nguyên Đình càng vì làm càn, đè nặng nàng chân nhi căng ra đến lớn nhất biên độ, nóng rực hơi thở đều dồn dập nảy lên nàng chân tâm, nặng nề nói: "Khi đó chính là liên thủ chỉ đều tắc không đi vào."
Tưởng tượng đến như vậy mỹ địa phương, sớm bị một nam nhân khác tùy ý ra vào quá, hắn mê luyến ánh mắt liền có chút hung ác nham hiểm lên, lửa giận dục niệm từng đợt nổi lên, để sát vào chút, liền há mồm đi liếm kia nói hoa môi.
Hoa Ly xấu hổ và giận dữ muốn chết liều mạng tránh động, như vậy mẫn cảm non mịn địa phương bị hắn dùng môi răng mật mật nhấm nháp, một bên liếm một bên hít sâu, dâm loạn đầm nước tiếng vang lên, nàng điên cuồng lắc đầu khóc thút thít, thở dốc không chừng.
"Năm trước trẫm cũng là như thế này liếm ngươi, không vài cái, liền chảy không ít thủy ra tới, đối, chính là như bây giờ, lại chảy ra, khi đó trẫm liền biết, A Ly kỳ thật là cái dâm oa oa."
Hắn cười, nàng tuy là nhìn không thấy, lại cũng có thể tưởng tượng đến hắn lúc này làm cho người ta sợ hãi cuồng sắc cùng đắc ý, ngôn ngữ nhục nhã làm Hoa Ly hoảng sỉ, cuối cùng sức lực đều dùng ở tránh thoát hắn thượng, chính là nàng nơi nào là Nguyên Đình đối thủ, người này sùng võ lại trời sinh cậy mạnh, bắt nàng chỉ là dễ như trở bàn tay sự.
"Ngô ngô ngô!"
Nàng mồm miệng không rõ tức giận mắng còn rất là dễ nghe, Nguyên Đình xoa nàng ướt át hoa phùng, ngẩng đầu nhìn về phía hoàng huynh linh vị, tuấn mỹ môi sườn câu lấy lương bạc khiếp người độ cung, chỉ cảm thấy nhiều năm ghen ghét cùng áp lực, đều tại đây một khắc được đến phóng thích.
"Nhiều năm như vậy, trẫm trong lòng trong mộng nhưng tràn đầy đều là ngươi, mỗi lần thấy ngươi cùng hoàng huynh thân cận bộ dáng, trẫm đều tưởng phát cuồng, hắn không chết, ta lại như thế nào có thể được đến ngươi đâu."
Lăn lộn cổ họng gian đều là hung ác thích giết chóc chi ý, nắm lên Hoa Ly một chân nhi, từ ngọc bạch mắt cá chân chỗ một đường hướng chân tâm hôn tới, như vậy đụng vào cực kỳ biến thái, thon dài chân nhi ở trong tay hắn liền giãy giụa cũng không dám, bị hắn cắn một ngụm khi, sợ hãi run rẩy.
"Ngươi xuất giá khi, trẫm một đêm chưa ngủ, ngày thứ hai lại thấy được các ngươi viên phòng nguyên khăn."
Hắn cười lạnh, ha hả thanh âm đáng sợ thực.
"Ngươi nguyên khăn trẫm vẫn luôn trân quý, tuy rằng mặt trên huyết không phải vì trẫm mà lưu, nhưng nó lại thời thời khắc khắc nhắc nhở trẫm."
Hoa Ly run nguy phát run, ước chừng biết hắn muốn nói gì, khóc thút thít thanh nhi buồn bã, ba người quen biết mười năm dư, nàng trước nay cũng không biết hắn thế nhưng như thế đáng sợ. Rõ ràng, rõ ràng đại hôn ngày thứ hai vào cung khi, hắn còn cười cùng nàng cùng Tề vương chúc mừng.
Nhìn nàng sợ hãi mà muốn cuộn tròn thân mình, lả lướt duyên dáng đường cong đều đang run, Nguyên Đình hô hấp thô trầm lên, cứng cáp ngón tay nhanh chóng cởi bỏ chính mình long bào, chồng chất lụa y phức tạp, hắn càng thêm bức thiết, đem lại muốn chạy trốn chạy Hoa Ly túm trở về hỗn độn quần áo trung, đem nàng ấn ở trên diện rộng chỉ vàng Bàn Long thượng, đĩnh bụng hạ thô thạc cuồng dã cự bổng, nhắm ngay nàng.
"Nó còn chưa từng chạm qua bất luận cái gì nữ nhân, A Ly sẽ thích."
Nhảy vào nàng thân thể kia một khắc, hắn kéo ra nàng trước mắt che đậy.
"Ô!!!"
Nguyên Đình giận mà sinh mãnh tiến công nháy mắt đọng lại, hắn ở nàng kinh sợ trừng lớn trong suốt thủy trong mắt, thấy được chính mình kinh ngạc cùng không thể tin tưởng.
"Ngươi, ngươi cùng hoàng huynh..."
Bị đẩy ra phấn nộn huyệt khẩu căng thẳng đến cực đoan, nhè nhẹ vết máu chảy ra khi, Nguyên Đình mới xác định kia phá vỡ trở ngại ý nghĩa cái gì, hắn không bao lâu vì Thái Tử, sau lại lại thành thiên hạ chi chủ, tuy chưa từng chạm qua nữ nhân, lại cũng vì Hoa Ly mà đi biết được chút bí sự.
Nàng cũng không từng bị Nguyên Thiện chạm qua, như vậy tin tức làm hắn chốc lát khắc mừng như điên cùng vô thố.
"A Ly A Ly, trẫm không biết... Ta hẳn là lại nhẹ một chút, đau không?" Từ cái kia khẩn trí muốn mệnh địa phương rời khỏi tới, đào phấn huyết nhiễm hắn thân thể, hắn run xuống tay lấy nàng trong miệng tắc nghẽn, liên thủ thượng trói buộc cũng giải khai, muốn trấn an nàng.
"Lăn! Cút ngay!"
Nàng cố nén đồng ý nghẹn ngào thanh âm đối hắn rống giận, hận ý mãnh liệt ánh mắt làm hắn như trụy động băng.
"Ta muốn nói cho mọi người, là ngươi giết Thiện ca ca! Ngươi người này mặt thú tâm cầm thú! Không chết tử tế được!" Nàng muốn từ hắn long bào thượng bò dậy, xử nữ huyết hỗn tạp thủy dịch từ nàng chân tâm uốn lượn, chói mắt mỹ.
Nguyên Đình ngơ ngẩn nhìn nàng.
"Là ngươi, là ngươi đem chúng ta tách ra, ngươi cái này súc sinh! Ta chỉ ái Nguyên Thiện, chỉ yêu hắn! Ngươi lăn! Cút đi!"
Đau! Lại là kia cổ tê tâm liệt phế đau! Niệm niệm mà không được đau! Nguyên Đình cận tồn lý trí, trong nháy mắt này toàn bộ đau không có.
Hắn đem thét chói tai Hoa Ly một lần nữa túm trở về dưới thân, bóp nàng tiêm mềm eo, chống nàng trắng nõn chân, hung hăng lần thứ hai tiến vào thân thể của nàng, thô bạo va chạm thao lộng, không hề có chút chần chờ.
Hắn muốn cho nàng biết, từ giờ phút này bắt đầu, nàng hết thảy đều là thuộc về hắn!
————
Tác giả khuẩn PS: Thả bay lên
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...