Chương23.
Nàng oánh bạch hai chân rung động, kẹp không được chân nhi bị Nguyên Đình mạnh mẽ kéo ra, tuổi trẻ đế vương đã buông xuống hết thảy, ướt nóng môi lưỡi liếm hôn nàng hạ thân dần dần nở rộ hoa mẫu đơn huyệt, thật sâu liếm mút thuộc về nàng thơm ngọt mật hoa.
"A ngô!"
Thô lệ bựa lưỡi hoạt động ở thịt bích thượng, bắt chước tính giao động tác vừa ra tiến, không biết mỏi mệt câu lộng nàng áp lực tình dục, nho nhỏ thịt khổng nhi kẹp ngăn không được hắn linh hoạt, trong lúc nhất thời ướt nóng thủy nhi ở phùng khẩu chảy cái không ngừng.
Hắn môi ở nhấp động, hắn hàm răng ở hàm cắn, đầu lưỡi của hắn ở hướng bên trong để nhập... Hoa Ly chưa bao giờ thể nghiệm quá toan an ủi cảm giác, từ phía dưới một đợt một đợt xông lên, chồng chất váy lụa eo thon run súc, ai uyển tinh tế rên rỉ càng ngày càng cấp.
"Nguyên lai A Ly thật sự thích trẫm như vậy lộng ngươi."
Nguyên Đình từ phía sau đem nàng hai chân nhắc lên, đem ngọc đầu gối đặt ở án duyên thượng, làm nàng toàn bộ ghé vào mặt bàn thượng, nhếch lên phấn mông trung gian ửng đỏ hoa huyệt thu hạp, dũng dật mật thủy ăn đều ăn không kịp.
Khó được thấy Hoa Ly như vậy động tình, liếm khóe môi tàn lưu mật dịch, lại đem song chỉ khép lại bỗng chốc cắm đầy mật động đi, không thể so mới vừa rồi ôn nhu khiêu khích, lần này song chỉ tả hữu hoành giảo lên, chống lại trước huyệt mềm thịt thật mạnh phiên động.
"A a a! Không không!"
Mãnh liệt khoái cảm chắn đều ngăn không được từ xương cùng thượng thoán khởi, cuồng liệt tập kích sở hữu cảm quan, Hoa Ly thét chói tai đôi tay loạn trảo, trơ mắt nhìn trong gương chính mình mê loạn dâm lãng, nàng hoảng loạn, nàng khẩn trương, nàng... Bắt đầu ở vui sướng.
Ngón tay thô bạo quấy thịt non, giảo mật huyệt nóng lên, giảo hoa thủy dâm vang, dâm mi hơi thở tràn ngập không khí.
Đã lâu nhục dục từ bản năng trút xuống mà đến, Hoa Ly ra sức muốn chạy thoát hắn mang đến cảm giác, chính là căn bản làm không được giãy giụa, khoái cảm tụ tập thành từng cây căng chặt huyền, từ hắn tùy ý đạn lộng, bắn ra dâm lãng chương nhạc.
Càng ngày càng gấp, càng ngày càng nhiệt!
Ở chỗ sâu trong xoay quanh toan an ủi cũng càng thêm mãnh liệt, đón ý nói hùa mà đến nhanh chóng quấy loạn, quát huyệt thịt tê dại, cắm mẫn cảm điểm tô ngứa, tới hạn bên cạnh đã đến, nàng cung nổi lên vòng eo, rên rỉ kiều mị say lòng người.
"Từ bỏ từ bỏ a a..."
Trang trên đài hộp gấm bị nàng huy tới rồi trên mặt đất, viên viên mượt mà nam châu phân loạn lăn lộn.
Bỗng chốc, vèo một tiếng! Nóng rực bọt nước bốn tiết, điên cuồng phun tung toé ở giữa hai chân.Hoa Ly chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh hắc ám, hết thảy cảm giác đều biến trì độn, chỉ có kia ngập đầu cao trào ở thật lâu kéo dài, bên tai là chính mình thong thả hô hấp, vô tận khoái cảm mang đến run rẩy co rút.
Nguyên Đình rút lui tay, trong suốt thủy dịch ở chỉ gian nhỏ giọt, đem Hoa Ly từ phía trên ôm xuống dưới, mướt mồ hôi khuynh thành kiều dung mỹ làm người hít thở không thông, biến thái hôn nàng, bóp nàng hàm dưới.
"Nhìn xem kia mặt trên, đều là A Ly tiết ra tới."
Mặt bàn thượng là đại than dòng nước, trọng lực hội tụ chảy hướng về phía mặt đất, tí tách tí tách thanh âm hảo không vui nhĩ.
Hoa Ly ý thức mơ hồ, mềm mại thân mình bị hắn gắt gao ôm lấy, xương cốt đều tràn ngập ngứa, bị Nguyên Đình một lần nữa ấn ở bàn trang điểm trước, cũng là thuận theo dị thường, mềm mại rũ xuống một đôi đùi ngọc bị hắn mạnh mẽ tả hữu để khai, oánh nộn mũi chân liền mặt đất đều dẫm không, ngay sau đó hắn liền từ phía sau tiến vào nàng.
Không hề tay môi lưỡi cùng ngón tay, nóng bỏng cực nóng thịt vật từ huyệt khẩu một đường thâm cắm đến hoa tâm.
"Ô!"
"Đừng cắn, trẫm đều cắm vào tới, còn như vậy khẩn làm cái gì." Hắn thanh âm thấp thuần áp lực, phúc ở nàng trên người, bắt đầu chống đối lên.
Nàng eo nàng huyệt hết thảy đều vì hắn khống chế, chỉ có thể theo hắn tiết tấu mà phập phồng điên động, không giống nhau sóng nhiệt ở quay cuồng, lúc này đây nàng chưa từng lại chống cự hắn thao lộng.
Đế vương hùng tráng cường thế chiếm hữu càng ngày càng vui sướng, nằm sấp ở hắn dưới thân nữ nhân nhất thời ở khóc, nhất thời lại ở than nhẹ, vô luận là khó nhịn khóc khóc, vẫn là tế mị dâm kêu, Nguyên Đình đều bị chịu cảm nhiễm.
Cọ xát thủy nộn huyệt thịt cự long là càng thêm bành trướng, đại ra tiến nhanh, đảo lộng ào ạt dâm lưu, xưa nay chưa từng có cực lạc.
"A Ly A Ly, trẫm hảo vui mừng ~ ân ân!"
Trong gương bọn họ thân mật giao điệp, sâu nhất khoảng cách gắt gao phù hợp, tuy là nàng lại không tình nguyện, giờ khắc này lại là thần phục với hắn.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...