CHƯƠNG26: Hắn đáng sợ

1.3K 27 1
                                    

Chương26.

Hoa Ly đôi mắt mở to đại đại, tràn ngập không cam lòng cùng bi thương, cũng không giãy giụa cái gì, lạnh lùng nhìn Nguyên Đình, nói: "Ta bức ngươi? Đến tột cùng là ai đang ép ai! Ngươi buông ta ra!"

Giờ khắc này, Nguyên Đình ngực chỗ là đau cực, hắn tưởng, bọn họ có lẽ là giống nhau bi ai, ôm chặt Hoa Ly tay lại không dám buông ra nửa phần, chậm rãi đem mặt chôn ở nàng cần cổ thô suyễn.

"Không, không thể buông ra ngươi, A Ly, ta đã phóng không khai, thật sự..."

Hoa Ly bị hắn bóp ăn đau, cố nén trụ ngất ý thức, bắt đầu duỗi tay đi xô đẩy vai hắn, từ hắn trên người tràn ra Long Tiên Hương nùng làm nàng mau chút không thể hô hấp.

"Ngươi, tránh ra!"

Như cũ sống nguội thanh âm làm Nguyên Đình cuối cùng nhẫn nại hầu như không còn, hắn đột nhiên từ nàng ấm áp cần cổ rời đi, nhìn nàng má bạn nước mắt, trong mắt vặn vẹo âm lệ quang mang đại thịnh.

"Ngươi là của trẫm! Là của trẫm! Lại niệm Nguyên Thiện cái kia người chết, tin hay không trẫm lập tức đem hắn bầm thây vạn đoạn!" Hắn thật sự chịu không nổi nàng tâm tâm niệm niệm nhớ một nam nhân khác, chẳng sợ người nọ đã chết, hắn thậm chí bắt đầu hối hận vì cái gì muốn lưu lại Nguyên Thiện toàn thây, các loại đáng sợ ý niệm vào lúc này hỗn tạp lên, làm hắn giờ phút này biểu tình biến dị thường dữ tợn.

Hoa Ly giận cực phản cười cũng không sợ hắn, hắn nếu là có thể đem Nguyên Thiện từ lăng mộ trung khởi phá sản cũng là chuyện tốt, tổng mạnh hơn hắn thi thể cùng một cái khác nữ nhân nằm ở bên nhau hảo!

"Ngươi đi đi, cũng cùng nhau đem ta thiêu cùng hắn cùng rải nhập trong gió."

Nghe vậy, Nguyên Đình ngực gian kia đoàn thiêu chính liệt sống càng mãnh, trắng bệch tối tăm tuấn nhan biến xanh mét, gắt gao trừng mắt nằm ở cẩm khâm trung nữ nhân, đột nhiên bắt nàng hai vai ngăn chặn, gào thét lớn.

"Ngươi nằm mơ!"

Rống xong lúc sau trong lòng tức giận còn ở sôi trào, cơ hồ đánh mất lý trí Nguyên Đình thượng giường đi, toàn bộ thân thể hoành ở Hoa Ly trên người, nàng chỉ là thoáng giãy giụa, hắn liền thô bạo đem nàng đôi tay dùng eo mang cột vào đầu giường, hai chân khẩn kẹp nàng eo, kiềm chế ở nàng hết thảy động tác.

Biết hắn muốn làm cái gì, Hoa Ly khí thẳng khóc.

"Ngươi luôn là như vậy! Trừ bỏ khinh nhục ta, ngươi còn sẽ làm cái gì? Nguyên Đình, ngươi cái này kẻ điên! A!"

Hắn không muốn nghe thấy nàng dư thừa nói, hung tợn dùng miệng nghiền áp nàng mất máu sắc môi, kiều nộn cánh môi bị hắn gặm phá da, cuối cùng thâm nhập miệng thơm loạn giảo đều là nồng đậm mùi máu tươi.

Hắn hôn cuồng nhiệt, đem sở hữu phẫn nộ đều quán chú trong đó, liếm mút nàng, liếm láp nàng, áp lực thật lâu cuồng thái ở hiện nay đều nhất nhất bại lộ.

"Đúng vậy, ngươi nói không sai, trẫm chỉ biết như vậy lộng ngươi, không có việc gì, A Ly cứ việc làm tức giận trẫm, chờ đợi ngươi, sẽ chỉ là trẫm sủng ái."

Hắn từ nàng trong miệng lui đi ra ngoài, đỏ lên trong ánh mắt ấp ủ dục cùng hận, phủng Hoa Ly tái nhợt tuyệt mỹ mặt, hắn biến thái cười lạnh.

Hắn giống như bị chọc giận dã thú, liền rút đi quần áo động tác đều tràn ngập phẫn nộ, nửa là trần trụi cường tráng thân hình đè xuống, bắt đầu rồi xé rách Hoa Ly trên người kia ngại người váy áo, vân sa nguyên liệu bị xé ra dễ nghe tiếng vang, xôn xao ở trong điện quanh quẩn.

"Cút ngay cút ngay!"

Hoan ái việc hắn luôn là như thế đáng sợ, làm Hoa Ly không tự kìm hãm được tổng hội nhớ tới lần đầu tiên, nàng bắt đầu sợ hãi khóc kêu.

Nguyên Đình cũng không dừng tay, không có quần áo che đậy thân thể mềm mại ở cẩm khâm thượng vô lực tránh động thật là đẹp, khô nóng đại chưởng một tấc tấc vuốt ve duyên dáng đường cong, nàng rùng mình làm hắn hưng phấn.

Nàng da thịt quá non quá bạch, mấy ngày trước đây giao hợp lưu lại dấu vết, hiện tại cũng chưa từng lui tán, những cái đó xanh tím với ngân càng như là tỏ rõ hắn quyền sở hữu, dụ Nguyên Đình cúi người đi, đem những cái đó bày dấu vết địa phương nhất biến biến hôn môi, gia tăng nhan sắc.

"Thật không nên liền như vậy giết Nguyên Thiện, trẫm nên làm hắn tận mắt nhìn thấy A Ly là như thế nào nằm ở trẫm dưới thân, bị trẫm lưu lại này đó xinh đẹp dấu vết, sau đó bị trẫm kéo ra hai chân như thế nào thao."

Hắn là giận cực đau cực kỳ, liền cũng nói không lựa lời.

Bị hắn ở linh đường trước cường bạo quá Hoa Ly hận không thể lập tức chết đi, khóc kêu: "Cầm thú! Súc sinh!"

Nàng thanh âm quá mức buồn bã, Nguyên Đình tay từng có một lát tạm dừng, hắn cũng tưởng ôn nhu, hắn cũng tưởng hảo hảo ái nàng...

"Nguyên Đình... Ngươi không cần đối với ta như vậy, ta thật sự không yêu ngươi ô ô... Ngươi buông tha ta đi... Buông tha ta!" Cho đến ngày nay, Hoa Ly vẫn là ở cầu hắn, chẳng sợ đã cầu quá vô số lần.

Nguyên Đình trố mắt đem ngón tay thon dài dựng ở nàng mềm mại trên môi, lạnh lùng nhìn trần trụi nàng, từ kẽ răng bài trừ hai chữ.

"Mơ tưởng."
————
Tác giả khuẩn PS: Giống như lại ngược đi lên, hoàn toàn khống chế không được a ha ha
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
.
.
.
Thím nào biết team chuyên nhận design bìa truyện hong chỉ tui với😣 Có nhiều truyện mới muốn up quá mà không có bìa truyện cơ😣 Ai biết thì cmt ở phía dưới hoặc ibox cho tui nhé.

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ