CHƯƠNG25: Đừng như vậy bức trẫm!

1.5K 29 1
                                    

Chương25.

Nguyên Khải thu tay, kia tuyết sắc khiết tịnh lụa khăn lặng yên thu hồi trong tay áo, hắn cũng bất giác xấu hổ, bệnh sắc xâm nhiễm tuấn dung vẫn luôn vẫn duy trì thoả đáng mỉm cười, ảnh ngược hồng mai tuyết trắng đôi mắt, càng giống người nọ.

"Trời giá rét, hoàng tẩu phải bảo trọng thân mình."

Hắn dựa vào ngày xưa thân phận, tôn xưng Hoa Ly, phảng phất giống như căn bản không hiểu được Hoa Ly cùng Nguyên Đình một chuyện dường như.

Các cung nhân đều chờ ở gần chỗ, tuy rằng chưa từng ngăn trở Yến Vương lại đây, lại là thời khắc ở chú ý bên này nhất cử nhất động, Hoa Ly chậm rãi trương môi, hô một ngụm hàn khí, kia lạnh lẽo lạnh làm nàng nháy mắt thanh tỉnh không ít.

"Đa tạ."

Nàng cùng Nguyên Khải cũng không quá thục, từ nhỏ đến lớn nàng trong mắt chỉ có Nguyên Thiện một người, cho dù là Nguyên Đình, cũng là hắn tự mình sinh sôi xâm nhập nàng trong mắt, trùng dương cung yến nàng chưa từng gần gũi xem hắn, hiện nay như vậy gần, xem nàng tay áo rộng hạ nhu đề hung hăng nắm chặt.

Thấy Hoa Ly thái độ lãnh đạm, Nguyên Khải hình như có chút mất mát, đột nhiên từ trong cổ họng bính ra một trận kịch liệt khụ sặc, rõ ràng là đã phát cũ tật.

"Yến Vương... Còn hảo?" Hoa Ly nhíu mày, thấy hắn khụ cong hạ eo, hiển nhiên là khó chịu khẩn, theo bản năng vươn tay.

"Khụ khụ, vô... Không có việc gì khụ khụ!"

Nguyên Khải dùng tay bưng kín miệng, chính ý đồ đem kia cổ muốn mệnh ho khan áp trở về, tám lương quan thượng kim mang tua loạn hoảng ở khuôn mặt chỗ, hắn bỗng nhiên kiệt lực thẳng thắn vòng eo, khụ hồng đôi mắt nhìn về phía Hoa Ly.

"Thiện ca ca!"

Hoa Ly thất thanh hô một câu, đối với cặp mắt kia lâm vào nhất không dám hồi ức một màn, Nguyên Thiện ngày ấy đó là như vậy, hồng thấu trong ánh mắt bắn huyết, lộ ra đối nàng cuối cùng nhớ nhung cùng không tha, vẫn luôn nhìn nàng, đợi cho tắt thở cũng chưa từng nhắm mắt.

Nàng này một tiếng gọi tiêu xúc, bên cạnh người đều nghe rõ ràng.

Không biết khi nào mà đến Nguyên Đình, tự nhiên cũng nghe thấy, mắt thấy Hoa Ly bắt được Nguyên Khải cánh tay, hắn lại là vô pháp nhẫn nại, tiến lên vài bước đem nàng kéo vào trong lòng ngực, kia thất thần nữ nhân sớm đã hai mắt lỗ trống nhận không ra người, đôi mắt đẹp trung thê lương bi thương thứ hắn sắp thấu bất quá khí tới, nhất thời giận cực, mạnh mẽ bóp lấy nàng đầu vai.

"Nguyên Thiện Nguyên Thiện! Ngươi thấy rõ ràng, hắn là Nguyên Khải! Ngươi Nguyên Thiện đã sớm đã chết, đã chết! Hoa Ly ngươi cho trẫm mở to hai mắt hảo hảo xem!"

Hắn còn ở dấm hải quay cuồng, giận tím mặt, bị hắn không ngừng hoảng Hoa Ly đột nhiên ngất qua đi, hắn vội đem nàng ôm lấy, nhìn nàng không bình thường sắc mặt, mới vừa rồi giận nháy mắt hóa thành kinh.

"A Ly!"

*

Hoa Ly chậm rãi mở to mắt, diệp diệp quang mang mông lung, tầng tầng lớp lớp màn che ngoại, hạp điện cầm đèn, nàng ra tiếng nhìn trên đỉnh Hoa Cái, trong đầu lại nhớ tới cặp kia hồng thấu đôi mắt...

Mềm nhẹ màn lụa bỗng nhiên bị xốc lên, Nguyên Đình đem tham nhập một nửa tay đột nhiên dừng lại, nhìn tỉnh lại Hoa Ly, có chút sao hỉ quan tâm hỏi: "Tỉnh? Nhưng còn có nơi nào không khoẻ?"

Tựa hồ là còn không yên tâm, vẫn cứ đem tay dò xét lại đây, khô nóng bàn tay dán ở cái trán của nàng sờ sờ, không hề là lúc trước như vậy nóng bỏng, hắn cái này mới nhẹ nhàng thở ra, hiên ngang tuấn mỹ giữa mày, thu liễm vội vàng.

Hoa Ly tự nhiên còn nhớ rõ ban ngày bị hắn bạo nộ bóp loạn hoảng tình hình, lúc này thấy hắn như thế cũng vẫn chưa nhiều sinh cảm xúc, trực tiếp nhắm hai mắt lại, không hề xem hắn.

"Sinh khí?"

Như vậy mới lạ biểu hiện làm Nguyên Đình không vui nhíu mày, ban ngày hắn lại là quá kích, đến khẩu xin lỗi lại là như thế nào cũng nói không nên lời, hắn luôn luôn bá man quán, còn chưa bao giờ có người làm hắn như vậy lưỡng nan quá.

"A Ly, ban ngày ta xác thật không nên như vậy nói, chính là... Chính là ta thật sự chịu không nổi ngươi vẫn luôn đối hắn nhớ mãi không quên, ta đến tột cùng là nơi nào làm còn chưa đủ?"

Ấm áp tay theo cái trán của nàng đi xuống chậm rãi vuốt ve, đem nàng ngũ quan cẩn thận miêu tả, liền kia ngôi cửu ngũ tự xưng đều không hề dùng, nàng lạc thai lúc sau hắn thay đổi rất nhiều, không hề là phía trước như vậy đốt đốt bức nàng, càng có khuynh hướng trượng phu ôn nhu.

Chính là nàng như cũ chưa từng đối hắn có nửa phần mở rộng cửa lòng, cái này làm cho Nguyên Đình càng ngày càng tuyệt vọng.

Cầm nàng đặt ở cẩm khâm thượng tay, mảnh khảnh lòng bàn tay bạch làm hắn thất thần, đem nàng mu bàn tay nhẹ nhàng dán ở hắn khuôn mặt thượng, hắn đem tưởng đụng chạm, nàng lại bỗng dưng rút về tay.

Kia trong nháy mắt, bao nhiêu thô bạo ý tưởng đánh sâu vào Nguyên Đình suýt nữa thất thố, hắn nắm chặt tay, bạo khởi gân xanh quá phận đáng sợ.

Cuối cùng, hắn không tiếng động ôm lấy Hoa Ly, ở nàng giãy giụa thời điểm không dung chống cự đem nàng ôm chặt, gắt gao ôm lấy, ở nàng bên tai hơi loạn thở hổn hển: "A Ly, đừng như vậy bức trẫm!"

Này một tháng, hắn cho rằng nàng nhận mệnh, ngoan, nhưng hiển nhiên cũng không có.
————
Tác giả khuẩn PS: Chạy nhanh ra đổi mới
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
.
.
.
Thím nào biết team chuyên nhận design bìa truyện hong chỉ tui với😣 Có nhiều truyện mới muốn up quá mà không có bìa truyện cơ😣 Ai biết thì cmt ở phía dưới hoặc ibox cho tui nhé.

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ