Chương22.
Hoa Ly tức giận càng đậm, nàng hiện tại xem hắn đều nại không được phiền, này một tháng hai người quan hệ như cũ như đi trên băng mỏng, Nguyên Đình rất ít đặt chân Minh Hoa Cung, làm nàng ẩn ẩn nhẹ nhàng thở ra, còn tưởng rằng sau này cứ như vậy qua.
"Ngươi đi ra ngoài! Đi ra ngoài!"
Nàng ngồi dậy đi đẩy hắn, Nguyên Đình thuận thế cô ở nàng đầu vai, trừu đi rồi nàng vấn tóc chỉ bạc châu mang, cường thế đem mặt chôn ở nàng cần cổ, đè nặng ba ngàn bề bộn tóc đen thật sâu hít một hơi, nhàn nhạt hương phức mê ngũ tạng lục phủ đều là say.
"A Ly không thích ở chỗ này, chúng ta đổi cái địa phương."
Mất tiếng thanh âm đã trầm nguy hiểm, bế lên kêu sợ hãi nữ nhân, tuổi trẻ đế vương đi nhanh hướng nội điện đi đến, màn lụa nhẹ vũ, dẫm lên mềm mại thảm, mục đích địa lại không phải kia Trương Long phi phượng vũ vàng ròng giường lớn.
"A! Buông ta ra!"
Đá văng ra bàn trang điểm trước cẩm ghế, Nguyên Đình đem Hoa Ly đặt ở án trên mặt, đây là nàng thường ngày trang điểm địa phương, nàng sau lưng kề sát nếu phiên bang cống tới bảo kính, thật lớn kính mặt rõ ràng dị thường, ít có không thế chi bảo.
"Hảo, liền ở chỗ này đi, A Ly nhưng vui mừng?"
Hoa Ly trừng mục, ngồi ở lạnh băng đông cứng đài án thượng, một đôi đôi mắt đẹp là nước mắt lại là băng, mở ra Nguyên Đình thăm tới tay, giận dữ thở gấp: "Tả hữu bất quá là làm nhục ta, Nguyên Đình, ngươi còn có phải hay không người!"
Nàng cực kỳ kháng cự cùng hắn làm vợ chồng việc, một là chán ghét hắn, nhị tự nhiên là không muốn lại hoài hắn hài tử, này đó Nguyên Đình là rõ ràng, hắn đôi tay chống ở nàng bên cạnh người, gật đầu cười nhẹ bộ dáng hung ác nham hiểm, giữa mày biểu lộ lãnh khốc lạnh mạc.
"Làm nhục ngươi? Ta hận không thể đem ngươi thao trời cao đi, nhưng dùng sức làm ngươi thoải mái, cái này kêu làm nhục?"
Hắn bỗng nhiên tới gần, Hoa Ly không khỏi giơ tay đẩy hắn ngực, thêu ngũ trảo kim long khâm bào bị nàng trảo vặn vẹo, đỏ lên mặt hung hăng trừng hắn, "Câm mồm!"
Ửng đỏ cánh môi bực phát run, Nguyên Đình nhịn không được đi hôn, Hoa Ly liền sau này trốn, đầu để ở kính trên mặt, cằm cũng bị Nguyên Đình dùng tay nắm, nướng liệt hôn mang theo tức giận thâm nhập, giảo rốt cuộc khoang miệng một trận ướt nóng, nho nhỏ nộn lưỡi bị hắn bá đạo cuốn hút, không được hô hấp cảm giác khó chịu nàng liền giãy giụa đều yếu đi.
"Ngô ngô!"
Hắn nâng lên nàng hàm dưới, cưỡng bách nàng nuốt độ tới khẩu tiên, hai người hơi thở cứ như vậy thật lâu loạn ở cùng nhau, ngột lớn lên hôn càng ngày càng kịch liệt, cường đại áp bách tính làm cho Hoa Ly cơ hồ muốn ngất đi rồi.
Đãi hắn buông ra khi, nàng mềm mại dựa vào kính mặt phát run, đỏ tươi ướt lượng môi nhi giống như nhiễm mật giống nhau, đã là mảnh mai vô lực, phiếm màu hồng phấn gò má mỹ nếu triều hà ánh tuyết.
Nguyên Đình cổ họng đại động, bụng hạ sớm đã khô nóng bành trướng không được, đem Hoa Ly từ phía trên ôm xuống dưới, đảo lộn thân mình nằm sấp ấn ở án trên đài.
"A Ly, cho trẫm đi."
Ghé vào một mảnh lạnh lẽo trung, Hoa Ly đã từ bỏ chống cự, vô luận nàng làm cái gì đều cự tuyệt không được hắn, cứ như vậy đi... Hoa lệ bảo kính chiếu rọi hết thảy, hắn chưa từng rút đi nàng quần áo, từ phía sau vớt lên tà váy, kéo xuống trung quần, liền gấp không chờ nổi đem ngón tay thăm vào nàng trong cơ thể.
"Ô ~"
Khẩn sáp thịt bích bị hắn mở rộng ấn, lại đau lại trướng cảm giác khuất nhục cực kỳ, Hoa Ly gắt gao nhắm hai mắt lại, tâm lạnh như hôi.
Đã lâu chưa từng bị đụng chạm hoa động khẩn đáng sợ, ngón trỏ miễn cưỡng xâm nhập một nửa, moi lộng nộn nhiệt huyệt thịt, Nguyên Đình nhất chịu không nổi Hoa Ly như vậy tuyệt vọng biểu tình, không cấm phẫn úc đan xen, trong lòng đau đớn không thôi.
"Ngươi cắn trẫm ngón tay, buông ra chút... Liền như vậy không thích trẫm lộng ngươi?"
Hắn lại thêm một lóng tay đi vào, song chỉ hướng chỗ sâu trong căng ra, giảo tiệm khởi dâm nhiệt trừu động, Hoa Ly chết cắn môi, cả người đều căng thẳng, không xem hắn, cũng cưỡng bách chính mình không cần đi để ý.
Nhưng càng là nhẫn liền càng nhịn không được, hắn thế nhưng dùng song chỉ ở nàng hoa kính giảo vòng xoay tròn, mẫn cảm mật thịt nơi nào chịu nổi, bị căng phát trướng rùng mình, bản năng tiết hoa nước phương tiện hắn tiết lộng.
Trong lúc nhất thời, Hoa Ly mặt mũi trắng bệch, cố nén ở rên rỉ.
Nguyên Đình lạnh mặt đem ướt nị thủy nhi hướng huyệt khẩu quát, chặt chẽ hoa thịt gắt gao hút toát ngón tay, hắn cắm chậm giảo mau, dùng tay ngón cái đi ma xoa nàng thịt đế, chỉ nhìn kiều ở váy lụa trung phấn viên mông nhi run lợi hại, hắn một bên đảo lộng, một bên ngồi xổm đi xuống, nhìn phi nộn hoa khẩu ướt lượng phun thủy, khóe môi hơi hơi cong lên.
"Ướt nhưng thật ra mau, như vậy, còn không nghĩ làm trẫm lộng?"
Nghiền ngẫm lời nói kích thích Hoa Ly cắn chặt răng, sỉ nhục cùng đáng sợ khoái cảm hướng tập, nước mắt chảy xuôi quá má bạn, oánh bạch da thịt lại thấu nổi lên đào hoa dường như nhan sắc.
Bỗng nhiên, hắn đem ngón tay rút đi ra ngoài, nâng lên nàng phấn mông hướng hai bên một phân khai, ướt đẫm huyệt nhi khẩu xả tiếng nước vang lên, chước tức phô sái, thế nhưng dùng miệng hàm đi lên.
"A! Không cần!"
Cái này, Hoa Ly là hoàn toàn hoảng loạn!
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
NonfiksiThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...