Chương9.
Cùng Nguyên Thiện thành thân khi, Hoa Ly còn chưa từng cập kê, thế cho nên đêm đại hôn, ôn nhu như Nguyên Thiện không muốn quá sớm chạm vào nàng, ưng thuận đãi nàng mười sáu khi lại viên phòng lời hứa, nguyên khăn thượng huyết, bất quá là hắn cắt vỡ ngón tay bôi lên đi.
Hắn vì nàng suy nghĩ hết thảy, hiện giờ lại đều bị Nguyên Đình nhất nhất tàn nhẫn hủy diệt rồi.
"A a!"
Nàng ở hắn trong lòng ngực bị đâm trên dưới phập phồng, đỏ thắm môi trung dật ra thống khổ lại khuây khoả rên rỉ, trong mắt phồn hoa đã bị nước mắt vặn vẹo, trắng bệch trên mặt nước mắt loang lổ buồn bã, Nguyên Đình lại không cho nàng bất luận cái gì tránh né cơ hội, một bên đĩnh động vòng eo, một bên bắt nàng hàm dưới.
Hắn hôn cũng không quá ôn nhu, quấy mút cắn càng như là ở cuộc đua đoạt lấy, kiều nộn cánh môi thực mau đã bị hắn giảo phá, máu tươi hương vị tựa hồ càng thêm kích thích cái này điên mất nam nhân.
Đại chưởng nhắc tới nàng tuyết trắng tiêm mềm vòng eo, một chút trọng đỉnh một chút thâm áp, sưng đỏ kiều mị thịt non bị không ngừng cọ xát, khẩn hẹp hoa kính càng là bị bỏ thêm vào tràn đầy, khác thường xâm nhập trướng Hoa Ly không thở nổi, kiều xúc hô hấp cấp bách, má bạn nước mắt từ tiêu tiêm hàm dưới hướng trước ngực rơi đi.
Rối tung ở nàng phía sau tóc đen như lụa hơi loạn, hắn hôn trực tiếp hướng đong đưa nhũ gian đi, cắn nở rộ xuân đào thịt non, hắn cố tình phát ra dâm mi hưởng dụng thanh âm tới.
"Ô... Ân ân!" Hoa Ly cắn chết khớp hàm cũng chưa từng nhịn xuống hỗn độn khóc ngâm, hai chân kẹp quỳ gối hắn giữa hai chân, thẳng ngồi mà xuống khi, thâm khế nhập huyệt thịt trụ cắm nàng hoa cả mắt.
Nàng hận cực kỳ hắn!
Hắn lại ái cực kỳ nàng.
"A Ly thật sẽ ăn, toàn bộ đều nuốt mất, có phải hay không đỉnh rất sâu? Muốn nhẹ chút vẫn là trọng chút đâu? Nói cho trẫm, ngươi thích trẫm như thế nào cắm?" Hắn trên người long bào thượng ở, dưới thân lại là cởi rơi rớt tan tác, làm cho người ta sợ hãi hung ác dương cụ đinh vào nàng trong cơ thể, trừu động gian liền tiết giao hợp chỗ trắng nõn bọt biển ào ạt.
Tách ra chân tâm chỗ bị hắn tùy ý đâm lộng, Hoa Ly muốn giãy giụa, hai tay lại ở sau người bị trói gắt gao, nàng một bên cầm lòng không đậu khóc ngâm, một bên phẫn hận đem tầm mắt nhìn về phía các nơi, ý đồ dời đi lực chú ý.
"Không nhìn xem trẫm là như thế nào nhập ngươi sao? Ăn trẫm đồ vật còn gọi như thế lãng."
Sốt cao ôn nộn thịt bích ở róc rách giảo súc, theo hắn luật động biến càng thêm mẫn cảm, Nguyên Đình từ trước đến nay chính là cái giỏi về nghiên cứu chủ nhân, đồng thân hơn hai mươi năm phủ ở Hoa Ly trên người khai trai, từ mới đầu bản năng loạn đâm, hiện tại đã là đa dạng chồng chất.
Đảo kia kiều kiều tế ấu rùng mình hoa tâm, hồn thạc đại quy đầu ngạnh sinh sinh căng trướng chỗ sâu nhất, từ thượng đi xuống rơi xuống khi, Hoa Ly bụng tiếp theo trận co chặt, muôn vàn tê dại sinh đau như nước dũng, hình như có một cổ dòng nước xiết muốn tuôn trào.
"Không... Từ bỏ... Ngô!"
Cuối cùng là nhịn không được mở miệng xin tha, trắng bệch trên mặt đỏ ửng kỳ dị, nước mắt ướt nhẹp hàng mi dài hơi hạp, đôi mắt đẹp trung là dấu không được thảm đạm tuyệt vọng, Nguyên Đình bóp lấy nàng sau cổ, bách nàng cúi đầu đi xuống nhìn lại.
"Không cần sao? Rõ ràng liền rất muốn, các nàng nói ngươi một ngày chưa từng dùng bữa, trẫm thực tức giận đâu, A Ly quá không ngoan." Rút ra tiểu tiệt dương cụ hiện ra đáng sợ hồng tím, gân xanh cổ trướng ướt lượng, còn chưa tới cập toàn bộ rời khỏi lại hung hăng chống lại huyệt thịt cắm đầy nàng.
Nàng ở hắn trong lòng ngực không ngừng xoắn đầu vai, khóc âm đứt quãng uyển chuyển: "A... A!"
"Nếu không muốn dùng bữa, liền ăn trẫm côn thịt đi, như vậy A Ly hẳn là liền sẽ không đói bụng, đúng hay không?" Hắn giống như ôn nhu tàn nhẫn cười, hôn nàng tuyết cổ vai ngọc, bách nàng tận mắt nhìn thấy hắn là như thế nào hướng nàng trong thân thể nhập.
Phụt phụt...
Thịt trụ cọ xát vách động thanh âm mê ly dâm loạn không dứt bên tai, cho dù là Hoa Ly gắt gao nhắm hai mắt lại, cũng ngăn không được kia cảm thấy thẹn thanh âm rung động, thân thể gắt gao phù hợp, đầm nước đầy đủ chảy xuôi.
Nguyên Đình phá lệ thỏa mãn, phấn khởi dùng sức đâm nàng, như vậy kiều mềm nhân nhi hiện tại liền ở nàng trong lòng ngực, thao nàng khóc, làm nàng kêu, nàng đều rốt cuộc rời đi không được hắn.
Hắn vui sướng than nhẹ, quyến luyến thân nàng: "Thấy rõ ràng, đây mới là phu thê chuyện nên làm, ngươi cùng hoàng huynh lại tính cái gì phu thê, ngươi đời này đều chỉ có thể là ta thê."
Không phải! Không phải! Không phải hắn!
Hoa Ly ở trong lòng nhất biến biến cuồng hô! Nàng muốn chính miệng kêu ra tới, Nguyên Đình lại không cho nàng cơ hội, hắn dùng côn thịt cắm đầy nàng phía dưới mật động, lại dùng ngón tay nhét đầy nàng mặt trên cái miệng nhỏ.
"Ngô ngô! Ngô ngô ngô!"
"Trẫm sẽ không thích ngươi muốn nói nói, vẫn là như vậy kêu đi, nghe trẫm sẽ càng hưng phấn chút, cảm giác được sao, lại ngạnh thật nhiều."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...