CHƯƠNG4: Linh đường trước cường bạo H

9.1K 85 2
                                    

Chương4.

Gan bàn chân chỗ là nam nhân toàn liếm lưỡi, rõ ràng ấm áp nị hoạt, lại giống rắn độc mãnh thú giống nhau đáng sợ, Hoa Ly tiêm hô, người nam nhân này đã hoàn toàn điên rồi, nàng liều mạng giãy giụa.

Thất tha thất thểu hướng cửa bò, khắc hoa sơn khắc gỗ các thấm từng đợt từng đợt minh quang, đó là nàng duy nhất hy vọng.

"Người tới! Người tới a!"

Nàng kêu thảm tuyệt, nhất dễ nghe thanh âm thê lương quanh quẩn ở chính đường trung, ngón tay vừa chạm được đại môn, nàng liền bị Nguyên Đình bóp eo ôm lên, tùy ý nàng như thế nào kêu to, to như vậy Tề vương phủ tựa hồ đã là người đi nhà trống.

Đường trung, Tề vương quan linh hoạt ngừng ở nơi đó, ôm nàng nam nhân hoàn toàn mất lý trí, lại có lẽ là sớm đã chờ đợi giờ khắc này. Đem nàng ấn ở lạnh lẽo gạch thượng, lực đạo tàn nhẫn đột nhiên làm nàng liền giãy giụa đều là mềm yếu bất lực.

"Cầu xin ngươi không cần! Không cần! Không thể! Người tới!!"

Nàng khàn cả giọng cũng không đình chỉ kêu la, hệ ở bên hông ma mang đã bị túm khai, cẩm bạch xé rách thanh âm chói tai vang lên, xa tanh lụa trắng một đoạn một đoạn ở trước mắt vứt lên xuống hạ, nàng ngậm mãn nước mắt trong mắt, chỉ có Nguyên Đình tuấn mỹ cười lạnh khuôn mặt.

"Kêu đi, trẫm liền thích ngươi thanh âm, như vậy khóc lóc kêu, trẫm nghe càng sảng."

Vô luận nàng như thế nào múa may tuyết trắng tay, cũng chưa có thể ngăn cản hắn, hắn hao hết tâm tư giết hoàng huynh, hiện tại, hắn liền phải ở cái này địa phương, triệt triệt để để chiếm hữu nàng.

Chỉ có đem nàng vĩnh viễn biến thành hắn, hắn liền sẽ không lại khổ sở, lại đau lòng, hắn đã chịu đủ rồi mười năm yên lặng không tiếng động.

"A Ly, là ngươi đem trẫm biến thành như vậy, cho nên kế tiếp hết thảy, đều là ngươi nên đến trừng phạt." Hắn đỏ ngầu đôi mắt, máu đều hưng phấn lên, không lưu tình chút nào xé rách nàng, hôn môi nàng, nàng là như vậy mỹ, mỹ làm hắn chỉ nghĩ càng thêm tàn nhẫn một ít.

Là nàng đem hắn biến thành như vậy quái vật.

Hiện tại, cái này quái vật sắp cắn nuốt nàng.

"Không cần! Ngô ngô! Khụ!"

Hắn ở hôn nàng, tiến quân thần tốc đoạt lấy nàng ngọt mềm, lửa nóng thô bạo, đại chưởng càng sâu cuồng loạn đem nàng vuốt ve, từ sau cổ đến eo thon, nhất lả lướt đường cong ở hắn trong tay sợ hãi rùng mình.

Không thể tưởng tượng trơn mềm, ôn ngọc nhuận, cẩm lụa tế... Hắn càng thêm kích cuồng, kẹp nàng eo, bắt nàng vai ngọc, ly nức nở khóc thút thít đan môi, từ từ nàng gương mặt một đường đi xuống hôn tới, cổ trắng tuyết cốt đều là hắn trong mộng mới có thể xuất hiện cảnh trí.

Hoa Ly lãnh phát run, sợ hốt hoảng, nàng gắt gao chống Nguyên Đình đầu, vẫn là bị nàng cắn nhất kiều nộn địa phương.

"Ô a! Cút ngay cút ngay!"

Hắn một bên ăn một bên niết, oánh nộn nãi thịt ở trong tay hắn thay đổi hình dạng, lực đạo đại làm nàng đau hô không thôi, hàm răng cắn chà đạp đỏ lên nhục đoàn, hết sức dâm tà tinh tế gặm cắn, lại là tô cốt ma.

"Hoàng tẩu trẻ bú sữa lại lớn, cũng biết năm trước cung yến khi, trẫm hướng ngươi trong rượu hạ dược, ngươi té xỉu ở trẫm long sàng thượng, cực kỳ xinh đẹp, trẫm cũng là như vậy nhéo chúng nó..."

"Cái, cái gì!" Hoa Ly nộ mục trừng to, lập tức nhớ tới ngày ấy cung yến hồi phủ sau, trên người nhiều ra dấu vết, nàng tự nhiên là uống rượu nổi lên hồng chẩn, lại không nghĩ là như thế này, nàng kinh sợ phẫn nộ nhìn Nguyên Đình, hận không thể lấy ánh mắt vì lưỡi dao sắc bén, đem hắn thiên đao vạn quả.

Hắn mút nàng ớt nhũ nụ hoa, xoa nàng eo thon bụng nhỏ, tuấn nhan thoả mãn thô suyễn: "Tuy rằng thực thích A Ly đôi mắt, nhưng là trẫm thực không thích như vậy ánh mắt."

"Không!"

Hắn dùng dây thừng đem nàng đôi tay bó trụ, lại dùng rách nát gấm vóc trói lại nàng đôi mắt.

"Trẫm cũng không nghĩ thương ngươi, ngoan một ít."

Hô hấp trung tất cả đều là nàng hương thơm hương thơm, ấn trần như nhộng tuyệt mỹ giai nhân, nàng đã trưởng thành, lả lướt thân thể mềm mại tinh tế cân xứng, vặn vẹo ở hỗn độn trung, vặn hắn ánh mắt đều hắc trầm, một chút một chút dùng dưới háng đồ vật đi hung hăng đâm nàng, cho dù cách tầng tầng quần áo, hắn cũng phát ra khuây khoả gầm nhẹ.

Nhiều năm như vậy, hắn chưa từng chạm qua bất luận cái gì nữ nhân, muốn bất quá chỉ là một cái Hoa Ly thôi.

Lập tức, hắn liền tốt thường mong muốn.

"Ngươi buông ta ra! Buông ta ra! A a! Hỗn đản! Ta muốn giết... Ngô ngô!"

Hắn dùng càng đối toái sa nhét đầy nàng miệng, ngăn chặn nàng mắng, đụng phải ấm áp kiều mềm chân tâm, liếm nàng tuyết nộn phấn má, vuốt nàng mặt, thật cẩn thận phủng trụ.

Nhìn không tới nàng hận hắn ánh mắt, thật tốt.

"Vẫn là khi đó A Ly ngoan chút, sẽ không mắng trẫm, sẽ không giãy giụa, ngoan ngoãn làm Đình ca ca ăn ngươi nãi nhi, sờ ngươi huyệt nhi... Liền ngươi mặt sau lỗ nhỏ, trẫm cũng dùng ngón tay cắm quá."

"Ngô!"
————
Tác giả khuẩn PS: Nếu có đồng thời xem hoàng tẩu cùng long bào, phiền toái đem trân châu ném đi long bào ha, moah moah
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ