Chương27.
Hắn trong lòng lồng giam hoàn toàn nát, dã thú cuồng huyên náo tuyệt vọng cùng bi thống, bởi vì nàng cự tuyệt cùng không yêu, hắn không nghĩ lại đi khống chế cái gì, sở hữu hết thảy đều mơ hồ ở tình dục trung.
"Mơ tưởng rời đi trẫm, vĩnh viễn đều không thể!"
Tinh tế mà thân nàng ấn đường, như yên mày liễu trông rất đẹp mắt, lúc này lại nhăn gắt gao, hắn trước kia luôn là thấy nàng đẹp nhất cười, mà hiện tại, như vậy như hoa lúm đồng tiền phảng phất chỉ tồn tại trong mộng.
Ẩm ướt nước mắt rơi ở má bạn, Hoa Ly hơi ngạc, hoảng hốt nhìn nam nhân trong mắt bi thương cùng thủy quang, tâm... Bỗng nhiên, chua xót khó chịu.
Hai người môi gần trong gang tấc, lúc này đây hắn áp xuống tới hôn không hề như vậy thô bạo, cực độ ôn nhu khải khai nàng môi, đi trấn an nàng bị thương địa phương, như vậy triền miên quá mức thân mật, mật không thể phân hàm lộng ở bên nhau, nị nị đầm nước thanh làm nàng hơi trất, chỉ có thể dựa vào hắn hơi thở đi bảo trì cuối cùng thanh tỉnh.
"Ngô ngô ~"
Bị trói trụ thân mình chậm rãi mềm, nàng thậm chí có chút hoảng thần, ướt nóng mềm mại giao để, tạm thời vỗ đi nàng kháng cự.
Môi lưỡi hơi hơi tách ra, liên lụy dâm mi thủy ti hơi túng lướt qua.
Giờ phút này cặp kia mỏng nhiễm hơi nước mắt là ngoan ngoãn cực kỳ, kia luôn là đau đớn hắn lợi quang tiêu tán không hề, làm hắn rốt cuộc có thể nhìn thẳng nàng đôi mắt, như vậy mỹ, dụ hắn kém chút quên hết thảy.
Thiếu khuynh, Nguyên Đình chợt đứng dậy, đảo không phải rời đi, mà là đem Hoa Ly xoay người, từ phía sau phủ lên thân thể của nàng.
Thon dài chỉ kéo ra nàng vạt áo, yêu thương hôn nàng tuyết nộn vai, hô hấp đều nóng rực lên, hắn ái nàng, ái nàng một tấc một phân, ái nàng hết thảy hết thảy.
"A Ly, trẫm không có ngươi tưởng như vậy phức tạp, ta chỉ là ái ngươi thôi."
Bởi vì ái nàng, cho nên không từ thủ đoạn, bởi vì ái nàng, cho nên tâm tàn nhẫn tay độc.
Cổ tay gian trói buộc bị hắn giải khai, Hoa Ly lại bất động, khóe mắt nước mắt thực mau ướt long phượng gối mềm, trên người quần áo bị Nguyên Đình từng cái bỏ đi, tùy theo mà đến là hắn nóng bỏng lại cố chấp hôn nồng nhiệt, không rơi một chỗ thân biến nàng thân mình, từ đầu đến chân, cho dù là chân tâm chỗ bí ẩn, cũng bị hắn để lại cực nóng dấu vết.
Nàng đang run, dừng ở gan bàn chân hôn tựa hồ nháy mắt đem sở hữu nhiệt sôi trào lên.
Nàng thậm chí đã phân không rõ hắn đến tột cùng ở hôn nơi nào, tựa hồ nàng sở hữu địa phương đều ở bị hắn chiếm hữu, thẳng đến hắn tiến vào thân thể của nàng, trận này mĩ diễm mộng mới bắt đầu tân chương.
"Ô!"
Lần này hắn thực ôn nhu, cũng không từng đem phẫn nộ thi chư với thân, nóng bỏng ngạnh thạc chậm rãi thúc đẩy, thẳng đến để vào sâu nhất kiều mềm chỗ, mới lại chậm rãi ra bên ngoài trừu, một chút một chút, trầm trọng mà kiên nhẫn đem nàng lấp đầy kéo không.
Yếu ớt sống gian cơ hồ thực mau liền lan tràn nổi lên tê dại khoái cảm, đó là Hoa Ly vô pháp chống cự bản năng, nàng không cấm ngẩng mặt, trắng bệch kiều dung nổi lên hồng triều, cắn chặt cánh môi, tiết ra tinh tế duyên dáng gọi to.
Nhẹ ma chậm cắm, hắn dùng chính mình cọ nàng trong cơ thể sở hữu thịt non, khai thác nàng u hẹp, đòi lấy nàng dâm nhiệt, như vậy thô thạc thịt long trướng nàng nước mắt rơi thẳng.
"A ~ ách ách ách ~"
Cuối cùng là chưa từng nhịn xuống, ngâm ra đứt quãng kiều đề, trừu tiết mật trạch, Nguyên Đình động tác dần dần tăng lên, hắn cả người dán sát ở kiều mềm nữ nhi dáng người thượng, để nàng rùng mình, đâm nàng phát run.
Bang! Bang! Bang!
Yên tĩnh trung, từ giao hợp chỗ truyền đến thanh âm, là như vậy cảm thấy thẹn vang dội.
Hoa Ly bưng kín chính mình mặt, tình dục làm nàng hoàn toàn thay đổi, Nguyên Đình đem nàng càng thêm giam cầm ở trong lòng ngực, dương cương cường thế hơi thở hoàn toàn bao phủ nàng, hắn huyết mạch phun trương phấn khởi, nóng cháy để động càng nhanh, ở nàng bên tai thở dốc càng thô.
"A Ly ~" áp lực trầm thấp tràn đầy tình tố cùng đau thương.
Trọng đảo mà đến, từng trận toan an ủi tô ngứa sống tán, thân thể bị kích thích vô ý thức co rút, giờ khắc này Hoa Ly nếm tới rồi vui thích, vô cùng rõ ràng nỗi lòng lại làm nàng sợ hãi, Nguyên Đình hàm dưới vẫn luôn đè ở nàng trên vai, hai người cơ hồ là mặt dán mặt, cảm thụ được đối phương nóng hổi dục.
Như thế thân mật khăng khít, thế gian chỉ có phu thê mà thôi.Hắn, làm nàng mất đi quan trọng nhất người...
"Ô ô..."
Tình triều tới cực hạn thời điểm, thổi quét cực lạc làm nàng mê loạn hết thảy, bị hắn cường chống tiếp theo một đợt lại một đợt long tinh, thẳng đến hạ bụng trướng nóng lên, nàng khóc lên tiếng, hít thở không thông trung gọi tên của hắn.
"Nguyên Đình!"
*
Bọn họ chi gian tranh chấp cũng không sẽ đình chỉ, đêm qua hết thảy cũng liền như mây khói tiêu tán.
Sắc lập tân hậu điển lễ định ở năm sau ba tháng.
Gần đây đông hàn tăng lên, trong hoàng thành đại tuyết bay tán loạn hơn tháng không ngừng, Hoa Ly không yêu đi ra ngoài, luôn thích ngồi ở điện các ấm trên giường, nhìn điêu lan ngoại đè nặng tuyết trắng mãn viên cây mai."Không bằng đi chiết chút hoa chi đi?"
Nguyên Đình mấy ngày nay cũng ít đi trước cung, xử lý chính vụ cũng lưu tại Minh Hoa Cung, thấy này sẽ tuyết nhỏ chút, liền gác xuống ngự bút đứng dậy đi kéo Hoa Ly.
"Trẫm ngày hôm trước nhìn thấy mấy chi bình ngọc, lấy tới phóng hoa rất là thích hợp, A Ly theo trẫm nhiều đi chiết chút mai đi."
Dứt lời liền từ cung nhân trong tay tiếp áo lông chồn khoác ở Hoa Ly trên người, đem nàng bọc kín mít, nhìn thốc thốc bạch nhung trung kia má đào hồng nhuận kiều dung, chỉ hắn bàn tay đại mặt, lại có làm vạn vật kém cỏi mỹ, đỏ thắm môi mỏng không khỏi ở nàng kiều nộn cánh môi thượng ấn một cái hôn sâu.
Hoa Ly không né không tránh, không tránh không giận, đã là đạm nhiên.
"Đi thôi."
Nắm nàng mềm ấm nhu đề, Nguyên Đình cao lớn thân ảnh đi ở phía trước, nàng cũng không biết, hắn lúc này cười nhiều vui vẻ.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
No FicciónThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...