Chương21.
Sớm tại bách vân chi nói xong lời này sau, hầu đứng ở Hoa Ly bên cạnh người thượng cung liền biết người này không thể để lại, còn không đợi Hoa Ly nói chuyện, liền lạnh lùng nói: "Nương nương thân mình cũng mệt mỏi, bách nhị cô nương trước quỳ an đi."
Tiếng nói vừa dứt, liền triều hai cái cung tì sử ánh mắt, này Minh Hoa Cung trung người đều là hoàng đế chọn lựa kỹ càng tới, biết ý liền song song tiến lên, nửa sam nửa bóp đem bách vân chi từ trên giường đỡ xuống dưới.
"Các ngươi đây là muốn làm cái gì, buông ra, a!"
Bách vân chi giận khởi, nhìn về phía hai cái cung tì liền giãy giụa không thôi, bỗng chốc bị đá trúng cẳng chân, ăn đau bị ấn quỳ gối trên mặt đất, tấn gian châu hoa rơi xuống, trâm không được tóc đen tán loạn hơn phân nửa.
Hoa Ly ngồi dậy thân, khẽ nhíu mày, đang muốn phân phó thượng cung thả người.
"Liền ngươi cũng xứng vì phi vi hậu? Bệ hạ bất quá là hỉ ngươi nhất thời dung mạo thôi, không biết xấu hổ..." Bách vân chi chợt ngẩng đầu lên, tóc dài che đậy nửa bên kiều dung, tàng không được trào phúng vặn vẹo, hai mắt nùng liệt ghen ghét u oán, nơi nào còn có nửa phần mới vừa rồi kia dịu dàng đoan thục tư thái.
"Bách thị thất tâm phong phát tác, còn không mau đem nàng kéo đi xuống."
Thượng cung lạnh giọng vừa uống, mấy cái cung tì phủ tiến lên, che bách vân chi miệng liền đem người túm ra điện đi.
Trong điện khoảnh khắc tĩnh cực, Hoa Ly thật lâu trố mắt, liễm diễm đôi mắt đẹp buông xuống, bạch ngọc lu trung lờ mờ ánh nàng thanh lãnh mặt, cùng bách vân chi cũng không quen biết, chưa lấy chồng trước nàng là Hoàng Hậu chất nữ, hầu môn quý nữ, mà bách thị bất quá là quan gia thiên kim, vốn chính là hai người qua đường, cho dù là hành yến gặp gỡ khi, cũng bất quá là sơ giao thôi, từ gì đưa tới nàng như thế địch ý?
Cẩn thận ngẫm lại, nàng bỗng nhiên nhớ tới cái gì tới.
"Triệu thượng cung, không cần làm khó nàng, người đưa nàng hồi phủ đi thôi."
Thanh thanh uyển chuyển duyệt nhân tâm, Triệu thượng cung thu liễm mới vừa rồi nghiêm túc biểu tình, cung kính nói: "Bách thị đối nương nương như thế nói năng lỗ mãng, sợ là trong lòng càng tàng ác hận, cần từ cung quy xử trí, lấy làm khiển trách, nô tỳ biết nương nương tâm từ, còn thỉnh nương nương yên tâm, sẽ không thương cập nàng tánh mạng."
Kia rốt cuộc vẫn là Yến Vương vị hôn thê.
"Các ngươi đều đi xuống." Hoa Ly thấp thấp thở dài.
Nàng nhớ tới trước hai năm tựa hồ có người từng nói qua, bách gia nhị tiểu thư là thích Tam hoàng tử Nguyên Đình, chỉ tiếc hoa rơi cố ý nước chảy vô tình, trời xui đất khiến, bách vân chi lại bị tứ hôn cho Nhị hoàng tử Nguyên Khải.
Nho nhỏ cá vàng du vui sướng, nhưng chung quy là vây ở kia không lớn không nhỏ ngọc lu trung, Hoa Ly xuất thần nhìn, ngón tay dần dần xúc hướng trong nước, gợn sóng hơi đãng, nhè nhẹ lạnh thấm rối loạn nỗi lòng.
Mục gian dư quang xông vào một đôi kim long ủng, nàng cong kiều hàng mi dài nhẹ nhàng run lên.
Nàng không ngẩng đầu, Nguyên Đình lại nhịn không được dùng tay vê ở nàng tiểu xảo hàm dưới, hơi hơi dùng sức liền bách nàng ngẩng mặt, phiếm đạm hồng má bạn như chi kiều mị, đó là cặp kia xa cách trừng mắt hắn đôi mắt, thủy mênh mông trừng đến hắn tâm ngứa.
"Trẫm làm người cắt nàng đầu lưỡi."
Long bào kim quan, tóc đen mắt đen, tuấn mỹ gần yêu dung nhan, phá lệ bá nhiên sắc bén, chỉ hắn nhìn về phía nàng đôi mắt, nhu tình không giống lời nói.
Bách vân chi chưa lấy chồng, tương lai là phải làm Yến Vương phi, không có đầu lưỡi, nàng cả đời này cũng không sai biệt lắm là huỷ hoại. Hoa Ly kinh ngạc không thôi, trong ngực phẫn uất tức khởi: "Ngươi! Nàng bất quá chỉ là nhiều lời nói mấy câu, bằng gì muốn... Nguyên Đình, ngươi thân là hoàng đế sao có thể như thế tàn bạo vô lương!"
Nguyên Đình tùng nàng mặt, cũng không vội mà nói chuyện, thả nhìn nàng tức giận bộ dáng, không chút để ý cười.
"May mắn nàng cũng chỉ là nói chút không xuôi tai nói, A Ly, trẫm không thể chịu đựng bất luận kẻ nào đối với ngươi bất kính, ai đều không thể."
Hoa Ly sắt sắt thân mình, châm chọc nhìn về phía hắn, thanh âm run run: "Vậy còn ngươi, từ đầu đến cuối ngươi đều thương tổn ta, bất kính trọng ta, lại nên như thế nào?"
"A Ly, không cần luôn là muốn chọc bực trẫm." Lãnh túc ngữ khí đột nhiên phát lạnh.
Không nghĩ lại để ý tới hắn, Hoa Ly hạ cẩm giường, liền phượng lí đều không mặc, để chân trần liền hướng ngoài điện phương hướng đi, đem từ Nguyên Đình bên người trải qua khi, hắn đột nhiên bắt được tay nàng.
Nàng còn không kịp nói chuyện, cả người bị xả trở về, mạnh mẽ đại chưởng chế trụ eo thon đem nàng ôm lên.
"A! Nguyên Đình!"
Hắn buông lỏng tay, nàng bị thật mạnh ném về cẩm trên giường, sau eo đánh vào mềm mại ẩn trong túi, luống cuống tay chân mới đưa thân mình chống đỡ, hoảng sợ nhìn về phía tới gần nam nhân, nàng liền biết được không ổn, lớn tiếng gọi người tới.
Nàng kinh sợ kêu to làm Nguyên Đình nghiền ngẫm cười, bàn tay to bắt nàng một chân, cực nóng lòng bàn tay chậm rãi vuốt ve mảnh khảnh mắt cá chân, ôn nhu từ từ nói đến.
"Trẫm hỏi qua thái y, hiện tại có thể hành phòng."
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...