CHƯƠNG30: Cách hắn xa chút

1.5K 20 0
                                    

Chương30.

Vào đông ánh sáng ảm đạm, hoa trong điện sớm chưởng đèn sáng, tán lui luôn là vây quanh ở bên cạnh cung nhân, Hoa Ly mới có cơ hội đem vẫn luôn nắm chặt ở trong tay tờ giấy lấy ra, nhìn kỹ kia một hàng mạnh mẽ mặc tự, nàng mục trạch khẽ nhúc nhích.

Mảnh khảnh chỉ vê tờ giấy, đệ đi kim tước trên đài hỏa trung, thẳng đến đem nó thiêu thành tro tàn, nàng nhíu chặt mày liễu cũng chưa từng thư khai.

Dùng qua cơm tối sau, Nguyên Đình liền giá lâm trong cung, hắn đã có mấy ngày chưa từng đã tới bên này, trứ một thân đế vương thường phục, màu ngân bạch Bàn Long bay múa ở bào gian, cao dài thân ảnh khí thế pha nghiêm, tuổi trẻ tuấn tú mặt mày luôn là sắc bén khiếp người.

"A Ly."

Hoa Ly quyển sách trên tay bị hắn trừu đi rồi, hắn chịu không nổi rõ ràng người an vị ở nàng bên cạnh, nàng lại đem ánh mắt dời về phía bên vật chết, hắn chỉ nghĩ nàng trong mắt chỉ xem hắn một người liền có thể.

Trong tay không, hắn liền dùng chính mình tay nắm lấy nàng, thưởng thức non mịn oánh bạch tố chỉ, đem hơi lạnh vỗ tiệm nhiệt.

"Mấy ngày chưa từng tới bồi ngươi, nhưng có tưởng ta?"

Nàng lạnh lùng nhìn hắn, đôi mắt đẹp hờ hững không có nửa phần tình ý, Nguyên Đình cũng thói quen như thế, lại để sát vào chút, dứt khoát đem người ôm vào trong ngực, mấy ngày mỏi mệt tại đây một khắc ôn hương nhuyễn ngọc trung được đến giảm bớt.

"Chờ trẫm vội quá này đoạn thời gian, liền có thể hảo hảo bồi ngươi."

Vuốt ve nàng đầu vai rũ tán tóc đẹp, nhu thuận làm hắn yêu thích không buông tay, hắn rất bận, tân đăng đế vị còn không đủ một năm, cũng đã hùng tâm bừng bừng chuẩn bị phát binh Tây Bắc, thề muốn đem tác loạn biên cảnh trăm năm man nhân dị tộc hết thảy tiêu diệt.

Hoa Ly đối đem khởi chiến sự lược có nghe thấy, hiện giờ rét đậm, khuyết thiếu đồ ăn du mục man nhân luôn là xâm nhập biên giới, đốt giết bắt cướp, nghe rợn cả người, hướng triều đế vương nhiều chỉ là tạm thời trấn áp, năm sau phục phạm, tới rồi Nguyên Đình nơi này, hắn luôn luôn cá tính cuồng tứ, sao có thể chịu đựng dị tộc hung hăng ngang ngược, sớm liền chuẩn bị tốt đại chiến một hồi, hiện giờ bắt đầu sắp tới.

Hắn lòng dạ thiên hạ, chí ở nhất thống, cũng coi như chính là một cái hảo hoàng đế.

Nhưng đối Hoa Ly mà nói, hắn lại không phải một cái hảo nam nhân.

Thấy nàng thất thần, Nguyên Đình pha là bất mãn, ấm áp môi ngậm lấy nàng kiều phấn vành tai nho nhỏ cắn một ngụm, nàng kinh hô liền trốn, hắn cường thế ôm vòng lấy nàng, chước tức hỗn loạn, trầm thấp hỏi: "Hôm nay gặp qua Nguyên Khải?"

Bên tai một mảnh ướt ngứa, Hoa Ly không mừng cực kỳ, nề hà trốn ly không được, chỉ có thể giận dỗi gật gật đầu, lời nói cũng lười đến nói.

"Cách hắn xa chút, A Ly, ta hiện tại còn không nghĩ giết hắn."

Hắn bỗng nhiên một thân sát khí âm lãnh, Hoa Ly trước mắt phẫn bực trừng hướng hắn, "Sát a, này thiên hạ còn có ai là ngươi sát không được, liền ta cũng cùng nhau đi."

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ