Chương6.
Khiết tịnh lạnh lẽo trên mặt đất, lả lướt tuyết trắng nữ thể giãy giụa ở hỗn độn vải vụn trung, nàng bi thương rên rỉ. Phẫn nộ khóc khóc lóc, lại khó chịu kiều suyễn, bởi vì hắn thâm cắm mãnh nhập, nàng sở hữu thanh âm biến đứt quãng, tinh tế nhược nhược.
Lại là có khác một phen làm người cuồng nhiệt ý nhị cùng thống khổ.
"Súc, súc sinh... A a! Không... Ô ô ân... Không cần... Phóng... Khai ta! A!"
Cực nóng côn thịt thô thạc đáng sợ, không chịu nổi lực đạo cấp đảo mà đến, căng đầy nàng, đâm nát nàng, xé rách đau làm Hoa Ly cả người đều đang run rẩy, ngậm mãn lệ quang vặn vẹo trong tầm mắt, chỉ nhìn thấy nam nhân tinh tráng thân thể triều chính mình đánh tới.
"Không buông ra, vĩnh viễn đều sẽ không buông ra ngươi! Không có hoàng huynh, ta là của ngươi, ta là ngươi nha! Ngươi cái này đáng chết nữ nhân, đến tột cùng còn có cái gì không thỏa mãn!"
Hắn rống giận thao tiến non mịn khẩn hẹp hoa kính, một khang dục hỏa cùng ghen ghét đan chéo, hắn khát vọng được đến nàng, càng muốn đem chính mình ái toàn bộ cho nàng, cố tình nàng đều không hiếm lạ.
"A Ly A Ly ~ ân!"
Nàng hút thực khẩn, nhiều năm như vậy, chỉ có thể ở trong mộng nếm đến này nhỏ tí tẹo mất hồn mỹ diệu, hiện tại chân chính tiến vào, vô biên cực lạc, làm Nguyên Đình giống như trong mộng giống nhau, cuồng mãnh lực đạo thẳng làm sơ thứ thừa hoan nhụy hoa mật thịt phát run.
Hoa Ly khóc càng ngày càng yếu, trụy thanh lệ dư quang còn có thể thấy Tề vương linh vị, như vậy địa phương, nàng liền như vậy bị thiên tử tùy ý xâm nhập chiếm hữu.
"A a a!"
Gặm cắn vuốt ve nàng như lụa tơ lụa tuyết da, Nguyên Đình mặc đồng trung xẹt qua một mạt bi thương, một giọt nhiệt lệ dừng ở nàng rùng mình tinh tế xương quai xanh thượng, tẩm ướt mân hồng dấu hôn.
"Ái ngươi a... A Ly, ta... Ngươi vĩnh viễn đều là của ta."
Hắn hoãn lại một ít tốc độ, bóp nàng eo đi ma nghiền kia cũng không đầy đủ ướt nị, gặp cọ xát thịt non từng trận co chặt, thực nhanh có khác thường nhu hoạt.
Một bên tiến vào nàng, một bên phủng ở nàng mặt, ngọc dung trắng bệch khóc nếu hoa lê dính hạt mưa, bởi vì hắn đảo lộng, nàng run hạp miệng nhi phát không ra thanh âm, tuyệt vọng đôi mắt đẹp trung thủy quang mờ mịt cầu xin, vô hình đánh mềm Nguyên Đình tâm.
Cúi đầu hôn hướng về phía nàng đỏ thắm môi, đem nàng thống khổ rên rỉ đều nuốt vào chính mình trong miệng, tràn đầy ái mộ đi đuổi theo nàng môi lưỡi, kiên nhẫn đem chính mình nhất biến biến trí nhập thân thể của nàng, mà nàng tựa hồ cũng bắt đầu rồi đáp lại, đem nàng phấn nộn lưỡi ngoan ngoãn đút cho hắn ăn, mềm mại ngọt hinh làm hắn có nháy mắt thất thần.
"Ngô!"
Nhất thời mê ly, Nguyên Đình thực mau liền trả giá đại giới.
Trên đầu vai đau nhức làm hắn đột nhiên không kịp phòng ngừa ngẩng đầu, rõ ràng đã không còn để cự hắn nữ nhân, thế nhưng dùng duy nhất trâm bạc đâm vào hắn cánh tay, máu tươi theo cánh tay đi xuống lan tràn.
"Ta không phải ngươi! Vĩnh viễn đều không phải!"
Nàng nằm ở hắn dưới thân, dùng thần bí nhất địa phương hàm hút hắn, rõ ràng làm thế gian thân mật nhất sự tình, bọn họ lại là rốt cuộc không có hy vọng.
Điên rồi đi, hoàn toàn điên rồi đi... Đáy lòng có cái thanh âm không ngừng hướng dẫn hắn, hoàn toàn điên rồi liền sẽ không đau, hắn bỗng nhiên cười ha hả, sinh sôi đem trâm bạc từ cánh tay thượng rút ra tới, nàng dùng hết sở hữu sức lực thương hắn, xỏ xuyên qua miệng vết thương huyết lưu bất đồng, hắn lại không có bất luận cái gì cảm giác.
Từ Hoa Ly thân thể lui đi ra ngoài, hắn đầy tay máu tươi nắm lên nàng, dẫn theo nàng eo, đem nàng ấn ở bày biện giấy tiền vàng mả hương nến sơn trên bàn, đó là đối diện linh cữu địa phương.
"Chỉ yêu hắn phải không? Vậy làm hắn hảo hảo nhìn, trẫm là như thế nào làm ngươi!"
Hắn từ phía sau xông vào, lực đạo đỉnh nàng về phía trước một khuynh, nằm sấp ở trên bàn thân mình dường như gió thu trung lá rụng, kịch liệt rung động, hắn dùng dính đầy huyết tay bưng kín nàng miệng, không cho nàng nói chuyện cơ hội, phanh phanh phanh thao lộng tiếng vang lên khi.
Nàng ăn đau nức nở thanh, mới từ hắn khe hở ngón tay ai uyển tràn ra...
"Ô ô..."
"Khóc đi, ai cũng cứu không được ngươi, A Ly, ngươi chỉ có thể là của trẫm!"
Đó là một loại vào cốt kịch độc, từ đây đều không thể lại từ hắn cốt nhục trung rút đi, đối nàng ái, chỉ biết càng ngày càng nùng, càng ngày càng cố chấp...
————
Tác giả khuẩn PS: Ta thiên, ngàn vạn đừng bởi vì quyển sách này không xem ta mặt khác văn nha, ta còn là thiên hướng với ngọt sủng, lần này xem như tân nếm thử
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...