CHƯƠNG16: Đừng sợ... Ta đi

1.8K 28 2
                                    

Chương16.

Hàng năm cầm kiếm cầm bút tay, to rộng thô ráp, nắm nàng tinh tế thủ đoạn năm ngón tay hơi lạnh, đó là như vậy tay, khống chế ngàn ngàn vạn vạn người sinh sát, cũng là như vậy tay, đem Hoa Ly hết thảy hủy tẫn.

"A Ly."

Hắn thấp thấp gọi một tiếng, còn nằm ở cùng nàng thân mật cộng gối hoan ái chưa tán trên giường, nhìn không chớp mắt nhìn nàng, là như vậy chuyên chú sâu thẳm, xem Hoa Ly nắm chặt kim trâm tay run lại run.

"Ngươi câm miệng ngươi câm miệng!!" Nàng quên không được Nguyên Thiện, càng quên không được Nguyên Thiện ngày xưa thanh thanh ôn nhu gọi nàng A Ly bộ dáng, tưởng tượng đến hắn chết thảm khi mạc mạc, Hoa Ly đau hít thở không thông hô to: "Đều là ngươi, là ngươi đem ta hết thảy đều huỷ hoại, ta chỉ nghĩ cùng hắn ở bên nhau, ngươi dựa vào cái gì như vậy đối hắn..."

Nàng ngã ngồi ở trên mặt đất, trong tay kim trâm cũng dừng ở Nguyên Đình bên cạnh người, không hề huyết sắc mặt mỹ kinh tâm động phách, nhu nhược không nơi nương tựa tuyệt vọng làm Nguyên Đình trong lòng thứ đau, buông lỏng ra tay nàng, nghe nàng tiếng khóc.

Đây là hắn muốn sao?

"Chính là A Ly nói qua, thích ta a..."

Hắn khẽ run thanh, lại vô ngày xưa bá đạo phóng túng ngạo nghễ, trong trí nhớ vĩnh viễn đều là nàng từ hoa dưới tàng cây chạy như bay mà đến, đầu nhập hắn trong lòng ngực, ngọt ngào cười bộ dáng.
—— A Ly thích nhất Đình ca ca.

Cho dù là hiện tại nhớ tới, hắn tâm vẫn như cũ sẽ nhảy lên cuồng loạn, sung sướng, vui sướng, vô thố, thỏa mãn. Sau này nhật tử, hắn biến không từ thủ đoạn, hung ác lãnh khốc, lại phàm là gặp được nàng thời điểm, trong phút chốc liền tưởng triển lộ sở hữu ôn nhu.

Ầm ầm ầm, đại điện ngoại tiếng sấm thanh chợt làm, cấp tới dạ vũ rào rạt.

Nguyên Đình đi lên, một đôi tay nhẹ nhàng duỗi hướng Hoa Ly, muốn đem nàng bế lên tới, nàng lại theo bản năng co rúm lại né tránh hắn, vừa mới sờ ở nàng đầu vai tay rơi vào khoảng không, đầu ngón tay cực nóng nóng bỏng làm hắn có chút hốt hoảng.

"Sẽ cảm lạnh."

Tuyết giống nhau oánh nộn đầu vai gầy ốm tinh xảo, tình dục cao trào khi, hắn lưu lại dấu răng còn đem nơi đó dấu vết ửng đỏ.

Ngoài điện rót nhập gió lạnh hỗn loạn mưa to đông lạnh hơi thở, minh hoàng sa rèm phất phới, Nguyên Đình không khỏi phân trần đem Hoa Ly bế lên đặt ở trên giường, dùng cẩm khâm che lại nàng, đem mặt dựa vào nàng cổ bạn.

"Đừng khóc, đừng sợ... Ta đi, đã không có ta, ngươi liền có thể ngoan ngoãn ngủ, đúng hay không?"

Hắn thỏa hiệp, nàng tiếng khóc nàng nước mắt làm hắn không dám lại bức bách nàng, hắn muốn, cùng hắn tưởng cấp, đều không phải hiện tại cái dạng này.

Hoa Ly nhắm hai mắt lại, xuất phát từ bản năng muốn đẩy ra hắn tay, chậm rãi nắm chặt chỉ vàng long phượng cẩm khâm, mảnh dài ngón tay ngọc véo gắt gao, hắn ôm ấp thế nhưng sẽ làm nàng có một tia hoảng hốt.

"A Ly, đừng rời khỏi ta..."

Hắn thế nhưng ở khẩn cầu nàng, lẩm bẩm thanh âm có chút buồn cười bi thương, Hoa Ly bỗng nhiên lại mở mắt, không lưu tình chút nào lạnh lùng khóc ròng nói: "Lăn! Ngươi lăn!"

Nguyên Đình thậm chí không dám lại xem nàng đôi mắt, sợ nhìn đến càng nhiều làm hắn sợ hãi đồ vật, hoảng sợ phủ thêm long bào, chân dài nghiêng ngả lảo đảo hướng đại điện ngoại đi đến, lay động ánh nến ánh hắn cô độc bóng dáng, đi chính là như vậy kinh hoảng.

"Bệ hạ! Bệ hạ! Dù!"

Ngoài điện xao động nháy mắt khởi, thực mau, hết thảy lại khôi phục bình tĩnh.

Vũ càng rơi xuống càng lớn.

*

Đêm hôm đó sau, Hoa Ly mấy ngày lại không thấy đến Nguyên Đình, ở tại phồn hoa xán mạn Minh Hoa Cung trung, nàng lại không có nửa phần nhẹ nhàng cảm giác.

Các cung nữ thấy nàng một người không thú vị, liền đánh bạo giảng chút ngày xưa quê nhà thú sự cho nàng nghe, mùi hoa điệp ảnh cung uyển trung, áp lực lâu ngày không khí có cười vui thanh âm, đại đa số Hoa Ly đều là nhìn tiểu cung nữ cười vô ưu, nhàn nhạt mỉm cười.

"Nương nương cười bộ dáng thật đẹp!" Tiểu cung nữ kinh diễm ngọt ngào nói.

Hoa Ly khóe môi khó khăn mới lộ ra ý cười lập tức tan, nàng không thích như vậy xưng hô, cái này xưng hô phảng phất sinh sôi đem nàng lạc thượng Nguyên Đình tương ứng dấu hiệu.

"Ngươi đi xuống đi."

Tiểu cung nữ thấy nàng làm như sinh khí, lập tức sợ hãi chạy ra.

Nguyên Đình không tới, Hoa Thái hậu lại tới, kia một mảnh mùi thơm không hề yên tĩnh.

"A Ly, ai gia sớm đã nói với ngươi, ta Hoa thị nhất tộc sinh tử vinh quang toàn hệ với bệ hạ, ngươi vì sao... Đi xem hắn đi, long thể bị bệnh mấy ngày thế nhưng không tuyên ngự y, hoang đường!"

Càng hoang đường chính là, hoàng đế té xỉu ở hôm nay triều hội thượng, cả triều văn võ khiếp sợ không thôi.
————
Tác giả khuẩn PS: Nam chủ chống đỡ được, muốn tiếp tục hư đi xuống nha, như thế nào có thể đi nhu tình lộ tuyến đâu, ha ha
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ