Chương19.
Sao mai tinh dâng lên khi, cung nhân đem treo ở chu sắc hoa dưới hiên đem tắt chưa diệt đèn cung đình tiểu tâm lấy xuống dưới, đèn đuốc sáng trưng một đêm, toàn bộ Minh Hoa Cung trung lung thượng một tầng khói mù.
Ra ra vào vào cung tì mỗi người thần sắc ngưng trọng nghĩ mà sợ, bưng trong tay đồ vật, ra tới như trút được gánh nặng chạy nhanh bước nhanh rời đi, đi vào như lâm đại địch, sắc mặt trắng bệch.
"Bệ hạ, A Ly cùng ngươi còn tuổi trẻ, đứa nhỏ này chỉ cho là vô duyên đi, sau này cần cẩn thận một chút." Ngao gần ba cái canh giờ, Hoa Thái hậu nhất quán bảo dưỡng thoả đáng tinh xảo khuôn mặt cũng ánh vài phần mệt mỏi, trong lòng càng là đáng tiếc không thôi.
Đây là hoàng đế đứa bé đầu tiên, thả là từ Hoa Ly trong bụng ra tới, nếu là nam hài tất vì Thái Tử, cho dù là công chúa cũng nên là muôn vàn tôn quý, chỉ tiếc...
Rối loạn một đêm, đau một đêm, Hoa Ly lúc này nằm ở trên giường đã bất tỉnh nhân sự, đem đủ một tháng mất thai, cũng xấp xỉ chiết nàng nửa cái mạng, tái nhợt sắc mặt như cùng mỏng giấy, lạnh lẽo không có một tia độ ấm.
Nguyên Đình an vị trên giường bạn, trên người long bào hỗn độn, nửa bên giáng xuống minh sa thoáng chặn hai người, hắn tay một chút một chút vỗ về Hoa Ly mặt, chưa từng tan đi mùi máu tươi vẫn là như vậy nùng, đó là nàng cùng hắn chưa xuất thế hài tử lưu lại.
"Thiện ca ca..."
Thấp thấp nói mớ nhất biến biến lặp lại, rõ ràng tế không thể nghe thấy thanh âm, Nguyên Đình lại nghe rõ ràng, đã nhớ không rõ nàng gọi nhiều ít thanh, nhưng ở nàng trong miệng, chưa từng có nghe thấy bất luận cái gì về hắn đồ vật.
"A Ly, con của chúng ta không có, làm sao bây giờ? Ngươi như thế nào có thể như vậy nhẫn tâm đâu, ân?"
Loang lổ bóng ma hạ, thật lâu đều mặt vô biểu tình tuấn mỹ khuôn mặt bỗng nhiên gợi lên khóe môi, nhìn nàng, nữ nhân này là thật hận độc hắn, cư nhiên không tiếc dùng như vậy tàn nhẫn thủ đoạn, làm hắn tự mình lộng không có chờ mong đã lâu hài tử.
Hắn lạnh lùng cười, dấu diếm đã lâu thâm trầm tàn nhẫn toàn bộ lộ ra tới, trong mắt... Lại là bi thương một mảnh.
Nàng vẫn luôn đều nói hận hắn, là hắn xem nhẹ, chỉ cần nàng thoáng đối hắn hảo một chút, hắn liền quên mất rất nhiều chuyện quan trọng, liền nàng hận đều nghĩ lầm là tha thứ.
Nguyên Đình thanh âm không thấp, Hoa Thái hậu nghe vào trong tai, hoảng sợ nhíu mày, đợi này một đêm, nàng ước chừng cũng rõ ràng chút, chỉ là hoàn toàn không dám hướng kia phương diện tưởng, rốt cuộc lấy Hoa Ly kia mềm mại tính tình, đoạn sẽ không tàn nhẫn đến liền chính mình hài tử đều không cần.
"Bệ hạ, A Ly trời sinh tính lương thiện, ngươi chớ có hiểu lầm nàng, con vua sau này tái sinh, hai người các ngươi vạn không cần xa cảm tình."
Cảm tình? Nguyên Đình liền cười lạnh đều lộ ra tự giễu, luôn luôn đều là hắn kịch một vai, hắn hận không thể đem tâm đều đào cho nàng, đổi lấy đều là chút cái gì? Rõ ràng gần trong gang tấc nhưng chạm vào người, tâm lại trước nay đều là xa ở thiên nhai.
...
Hoa Ly tỉnh lại khi, mơ hồ trong tầm mắt Nguyên Đình thân ảnh dần dần rõ ràng, đối thượng hắn cặp kia lạnh băng đôi mắt, nàng theo bản năng lại nhắm hai mắt lại, này một đêm thấu xương đau, đau trong người cũng càng đau trong lòng.
Hắn, hẳn là đã biết đi?
"Uống dược đi, thái y nói nữ tử thất thai là đại sự, cần hảo hảo dưỡng, sau này mới có thể lại dựng dục."
Hắn thanh âm đạm mạc cùng nhau một tia gợn sóng, Hoa Ly gắt gao nhắm mắt lại, thẳng đến hắn đem độc sơn ngọc tiểu thìa đưa tới miệng nàng biên, nồng đậm dược vị cơ hồ có thể ngửi được khổ, hắn cũng không đợi nàng há mồm, liền trắng bệch cánh môi chống uy tới, ấm áp chén thuốc theo khóe miệng chảy hướng bên tai, vào trong miệng một chút chua xót, làm Hoa Ly thanh tỉnh vài phần.
"Ngươi cô mẫu nói đứa nhỏ này không có không quan trọng, về sau chúng ta còn có thể sinh rất nhiều hài tử, ngươi cảm thấy nàng nói rất đúng sao?"
Hắn chưa từng dừng tay, một chút một chút đem cho nàng uy, mặc kệ có hay không nhập nàng khẩu.
Cần cổ đều là nước thuốc ướt nóng, Hoa Ly bỗng nhiên mở mắt, lệ quang chớp động, oán hận nhìn về phía Nguyên Đình, suy yếu lại quyết tuyệt nói: "Ngươi hài tử, ta một cái đều sẽ không sinh!"
Đang!Nguyên Đình cầm ngọc thìa tay run lên, thấp liễm mắt chợt nâng lên, nơi đó mặt là khôn kể tức giận cùng bi thương.
"Mới hơn một tháng, hảo tiểu nhân một đoàn, huyết nhục mơ hồ đáng thương..."
Hoa Ly biết hắn đang nói cái gì, nhất thời cả người đều luống cuống, hoài nghi chính mình mang thai thời điểm nàng vừa hận vừa sợ, một khi bị hắn phát hiện, tất nhiên là các loại uy hiếp, nàng chỉ có thể sinh hạ hắn hài tử, nàng không dám tưởng tượng đến lúc đó chính mình sẽ là cái dạng gì, cùng hắn cùng nhau dưỡng dục hài tử? Đem Nguyên Thiện hết thảy đều quên? Đem hắn làm hết thảy đều quên?
Không! Không!
"Ngươi câm mồm!"
Làm lơ rớt nàng thét chói tai, Nguyên Đình cười quỷ dị đáng sợ, thấp giọng nói: "Như vậy tiểu, còn không kịp thành hình, còn chưa biết nam nữ đâu."
"A! Đừng nói nữa! Đừng nói!"
Đặt hàng thượng một thiên thư trả lời bổn trang đặt hàng tiếp theo
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)
Non-FictionThể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Cẩu huyết , Ngược luyến , Cung đình hầu tước , SM , Lôi , Cường thủ hào đoạt , 1v1 , Nữ chủ Tình trạng: Hoàn thành Tổng nói vô tình nhất là nhà đế vương. Hắn lại ái nữ nh...