CHƯƠNG7: Buông tha ta đi H

6.3K 67 7
                                    

Chương7.

Hoa thị ra một vị Hiền phi, Hoằng Đức mười sáu thâm niên, trở thành Văn đế đệ tam nhậm sau đó, từ đây Hoa thị nhất tộc ở kinh thành trăm ngàn huân quý nhà trổ hết tài năng.

Này một năm, Hoa Ly đã mười một tuổi, xuất nhập cung đình càng thêm thường xuyên, rất nhiều thời điểm còn sẽ bị cô mẫu lưu lại ở tại trung cung, cùng Ngũ công chúa làm bạn, Văn đế cũng pha hỉ nàng, có thứ cung yến khi, thậm chí còn đối hoa Hoàng Hậu diễn nói.

"Tử đồng, đãi A Ly cập kê thâm niên, nàng chi mỹ nhã sợ là trong kinh không người có thể cập, không bằng làm ngươi a huynh đem nàng xứng cho trẫm hoàng nhi, như thế nào?"

Hoa Hoàng Hậu cũng là sinh thiên nhân chi tư, chịu đế sủng nhiều năm, nề hà vô tử mới vẫn luôn chưa đăng chính cung vị, đại tề sau bệnh hoăng, này muội Tiểu Tề sau thượng vị mấy năm, cuối cùng khó sinh hoăng đi, Văn đế liền lực bài chúng nghị, đem hoa Hiền phi sắc lập Hoàng Hậu.

"Các hoàng tử thiên gia hậu duệ quý tộc, thần thiếp chất nữ có tài đức gì xứng chi."

Những lời này, Hoa Ly là chính tai nghe thấy, ngồi ở quý nữ nhóm bên trong, bột mì như đào hoa, lại hỉ lại thẹn đem ánh mắt nhìn về phía cách đó không xa Thái Tử tịch, ngồi ngay ngắn ở đàng kia thiếu niên như ngọc thanh quý ưu nhã, nhàn nhạt mỉm cười liền như xuân phong tựa ấm áp, một quốc gia trữ quân ôn nhu nếu này, hạ đầu quý nữ nhóm chẳng lẽ là tim đập nhanh từng trận.

Hắn là Thái Tử Nguyên Thiện, khi năm mười chín.

...

Vô tận ác mộng trung, nàng bị hắc ám cắn nuốt va chạm, máu tươi hương vị tràn ngập, nam nhân cực nóng nhiệt độ cơ thể bá man bao trùm nàng, đem nàng gắt gao đè ở hắn dưới thân.

"Ta yêu ngươi nha... Ái ngươi a... A Ly A Ly... Ngươi trốn không thoát đâu!"

"Ngươi vĩnh viễn đều là của ta......"

Đau, thân thể ở đau, tâm càng đau! Hoa Ly liều mạng giãy giụa, thét chói tai, cái kia đáng sợ nam nhân lại dùng hết hết thảy đem nàng giam cầm, kéo nàng hướng trong địa ngục rơi xuống, không cho nàng nửa điểm chạy trốn cơ hội, nàng cái gì cũng nhìn không thấy, cái gì cũng trảo không được, chỉ có thể ở hắn dưới háng buồn bã khóc cầu.

"Buông tha ta! Buông tha ta đi! A! Cầu ngươi!"

Cái kia bá đạo hung ác nham hiểm thanh âm nhưng vẫn ở nàng bên tai xoay chuyển: Không, sẽ không bỏ qua ngươi, trẫm bắt được ngươi, liền không bao giờ sẽ bỏ qua ngươi...

Tề vương đưa tang ngày, Hoa Ly chưa từng đi đưa, nàng bị Nguyên Đình cầm tù ở Minh Hoa Cung trung, nửa bước cũng không được rời đi.

Kim tước trên đài ánh nến sơ chưởng, một điện quang huy hoa xa, minh hoàng sa mỏng phết đất rũ xuống, bài bài rèm châu tia sáng kỳ dị lưu quang, nội thị phụ xướng ngự giá đến, ăn mặc huyền sắc long bào tuấn mỹ nam nhân cất bước nhập tới, trong điện hầu hạ cung nhân lập tức khẩn trương không thôi.

"Bệ hạ, nương nương một ngày đều không muốn dùng bữa."

Nguyên Đình xem cũng chưa từng xem quỳ trên mặt đất người, đi nhanh hướng nội tẩm đi đến, phô cẩm tú địa y cung thất xa hoa cực kỳ, đây là hắn chuyên môn vì hắn âu yếm nữ nhân sở trí hạ kim ốc.

Trung ương kia đá quý minh châu khảm mãn viên trướng rũ xuống tầng tầng giao tiêu che chở thật lớn vàng ròng long phượng giường, cung nhân đang ở sửa sang lại hỗn độn cẩm khâm, chưa từng ánh mắt đầu tiên thấy Hoa Ly thân ảnh, Nguyên Đình có chút không vui, long mục híp lại đó là lãnh lệ làm cho người ta sợ hãi.

"Bệ hạ, nương nương ở bên kia."

Cung nhân vội vén lên rèm châu, lướt qua một phương hồ sen sau, bọc mỏng khâm nữ nhân chính oa ở cẩm trên giường, cũng không nhúc nhích, Nguyên Đình đến gần mới phát hiện nàng còn tại khóc, sưng đỏ đôi mắt đẹp trống trơn lạc nước mắt, một giọt một giọt đi xuống uốn lượn.

Hắn ngồi ở nàng bên cạnh, nhìn mỏng khâm hạ lộ ra oánh bạch liên đủ, kia một đôi chân nhi sinh châu tròn ngọc sáng mỹ, mảnh khảnh mắt cá chân lại bị lụa mang một vòng một vòng bó, hắn nhịn không được đi sờ sờ buổi sáng thân thủ hệ tốt kết, ngón tay điểm ở nàng chân trên lưng, bị hắn dùng môi răng nhấm nháp quá chân nhi cũng lạc loang lổ hồng tím.

"A Ly suy nghĩ hoàng huynh sao? Tưởng cũng vô dụng, hắn đã vào lăng tẩm, đúng rồi, ngươi không phải sợ hoàng huynh một cái cô độc sao? Trẫm liền làm nữ nhân khác ngủ ở hắn bên người."

Hắn nặng nề nói liền nở nụ cười, khô nóng đại chưởng thưởng thức nàng ngọc nộn chân nhỏ, thấy nàng kinh ngạc nhìn chính mình, không khỏi sung sướng.

"Trẫm làm nữ nhân khác thay thế ngươi vị trí, không hảo sao? Về sau, A Ly chỉ có thể bồi trẫm, đãi trẫm trăm năm sau, A Ly cũng chỉ có thể cùng trẫm nằm ở bên nhau."

Hoa Ly hận ở phát run, nhìn kia trương tuấn mỹ mặt, hận không thể nhào lên đi cắn chết hắn, nàng như vậy tưởng cũng làm như vậy, chính là lâu dài chưa từng ăn cơm thân mình đã nhược tới rồi cực điểm, còn chưa cắn được Nguyên Đình, lại bị hắn chặt chẽ ấn ở trong lòng ngực.

Khoác ở trên người nàng cẩm khâm bị hắn kéo ra, không mặc gì cả ngọc thể liền toàn bộ lâm vào hắn trong lòng ngực, tuyết trắng lả lướt dáng người cực kỳ xinh đẹp, nơi nơi đều là hắn lưu lại dấu vết, đè lại Hoa Ly run rẩy ngó sen cánh tay, Nguyên Đình vuốt ve nàng phía sau lưng, ấm áp oánh triệt ngọc cốt làm hắn có dục vọng.

Hoa Ly khóc lên tiếng, hai chân bị trói chặt, đôi tay cũng thế bị trói tay sau lưng ở sau người, như vậy nàng như thế nào ly đến khai sáng hoa cung, hắn thậm chí không cho nàng mặc quần áo, chỉ vì thời khắc có thể nhìn đến nàng hết thảy.

"A Ly khóc như vậy thương tâm, là bởi vì hoàng huynh vẫn là bởi vì trẫm đâu?"

Hắn tay từ nàng nhỏ nhắn mềm mại eo trên lưng một đường đi xuống sờ soạng, thực mau liền vuốt ve trụ nàng kiều kiều tuyết đồn, trong lòng ngực tiếng khóc giây lát liền thành nhỏ bé yếu ớt tức giận mắng.
————
Tác giả khuẩn Ps: Thật đáng sợ, bỏ chạy
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~
A

Hoàng Tẩu(Siêu Sắc)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ